Part Five

17 1 0
                                    

^******************************^

Kamusta ka?-Jack,Ok lang ako-ako,nakita ako ni Jack na umiiyak,Bakit ka umiiyak?-Jack,Wala-ako,(×_×)Inano ka ni Carl?-Jack,Sinaktan nya ako-ako,('_')..

*Pagkalipas ng 10 years*

Jack Best Friends lang ba tayo?-ako,Hindi lang Best Friends!kundi Love birds Best Friends-Jack,Hahahaha(^_^)-ako..

(×_×)-Jack..
(?_?)-ako..

Sa naging kami ni Jack,pero hindi pa kami nagpapakasal,mag syota pa lang,biglaan magasawa kaagad,naka Graduate na rin sya syempre,may magandang bahay,trabaho,sasakyan,at meron pa syang saring Hotel at Rest House,saya noh,mayaman kasi si Jack..

Kasi nga nakatapos sya,at may magandang trabaho,e ako,naging Popular ako sa buong mundo,naging masaya,ako ay isang Singer,na una hindi pinapakita ang ganda,ngayon ay nasa buong mundo na,hindi ako kumakain ng Ice cream,peanut,at higit sa lahat hindi ako nagmamalamig,panira yan sa boses,ang iniinom ko lang ay salabat,or ginger..

Pampaganda lalo yan ng boses,dahil dyan ako sumikat,maskit ayaw ko man yan,kailangan ko yan,dahil kung hindi dahil dyan hindi ako sikat ngayon..

Sa hanggang lumaki na si Alexandra at may sarili na syang buhay,syempre dad nya na si Jack,nagpakasal na kami ni Jack,at naging masaya kami,walang gulo sa aming pamilya,nabuhay kami ng payapa,ayaw man ng magulang ko na maging kami ni Jack,pero si Jack pa rin ang naging asawa ko..

Love♥♥(Publish)Chapter One!Where stories live. Discover now