Bên trong ma giới quả đúng không làm cả nhóm thất vọng, tên thế nào thì cảnh tượng thế đó. Trần Ngọc Hà hoảng sợ bấu víu vào vai Trương Lập Á, khiến cô có chút hơi đau... liền nhăn mặt nói
-Nè... Mày có biết là đau không, con kia!?
-Mày biết tao cái gì cũng không sợ trừ ma ra mà, Á Á...
-Mày điên à?... mày ở trong game cũng đang là hồn ma đó thôi, mày còn sợ ai..?
-Nhưng đâu giống...!! Bộ làm ma rồi là không được sợ ma hả má..??
-Bó tay mày, mày còn thua cả San San, nhìn nàng ấy kìa...
Hoàng tử San quả thực đang rất vui vẻ mà chạy nhảy khắp nơi cùng Mạnh Hùng Dũng ở phía trước, cả một khu rừng được che phủ kính mích bởi những tán cây lớn có hình thù quái lạ đang xen vào nhau, cảnh vật âm u phát lạnh người. Không một chút ánh sáng, chỉ có những tiếng gió rì rào nhè nhẹ thổi ngang qua khiến cả nhóm người không hẹn mà cùng rùng mình.
Đi càng sâu vào trong, họ càng nghe được những tiếng rên rỉ thảm thương dần dần lớn lên...
-Hừ...hừ...hừ...
Mộc Quế Anh giật mình nắm chặt tay Trương Lập Á, thân mình nàng có hơi sát lại gần cô, khiến Trương Lập Á phải phì cười
-Anh nhi, nàng đừng nói với ta là... nàng sợ ma nha!
-Ta... Ai... Ai sợ chứ, chẳng qua, ta... Không thích không khí quỷ dị ở nơi đây thôi!
Vốn muốn rút tay về vì không muốn khiến Mộc Quế Anh hiểu lầm thêm nữa, nhưng khi Trương Lập Á nhìn đến sắc mặt tái nhợt của nàng thì đành bất đắc dĩ lắc đầu... "Dù sao cũng chỉ là một cái nắm tay thôi mà, nàng ấy đã từng cứu mạng mày, mày đâu thể ích kỉ như vậy được!"
-Hú.... Hú....
Vô số tiếng hú từ đâu vang vọng cả khu rừng khiến Hoàng Tử San bắt đầu sợ hãi, nàng thôi không chơi đùa cùng Mạnh Hùng Dũng nữa mà chạy nhanh đến chỗ Trương Lập Á, nhào vào lòng cô. Trương Lập Á sợ nàng sẽ té ngã nên nhanh chóng buông tay Mộc Quế Anh ra mà đỡ lấy nàng. Mộc Quế Anh sững sờ nhìn bàn tay đang nắm lấy khoảng không của mình....Lòng nàng bỗng có chút ít dư vị... gọi là đau. "Tiểu Á vẫn là luôn lo lắng cho công chúa như thế, vậy còn nàng??"
Nàng từ nhỏ lớn lên đã thiếu thốn đi rất nhiều tình yêu thương, cho đến khi gặp được tam công chúa. Mặc dù ơn đức này, nàng vẫn luôn ghi nhớ trong lòng nhưng vẫn là không cách gì ngăn được sự đố kị nho nhỏ đối với tam công chúa. Tam công chúa hoàn cảnh cũng đáng thương, nhưng để so sánh với nàng thì công chúa vẫn còn tốt hơn nàng rất nhiều. Dù sao công chúa vẫn còn có phụ hoàng yêu thương có Ngọc Lan tỷ cùng cả phủ công chúa chở che, còn nàng...?? Từ nhỏ không cha, không mẹ, lưu lạc khắp chốn giang hồ... nếm đủ mặn, đắng, chua, cay... Cho đến khi nàng bắt đầu cảm nhận được chút ít ấm áp và yêu thương từ Trương Lập Á, thì bây giờ nó cũng đang từ từ biến mất đi. Tại sao? Tại sao phải là nàng. Tại sao sự cô độc luôn không buông tha cho nàng, tại sao..???
-Anh nhi, nàng sao vậy?
Tiếng Trương Lập Á vang lên bên tai kéo Mộc Quế Anh về với thực tại... Nàng gượng cười lắc đầu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] MỸ NHÂN BẠI HOẠI
RomanceTác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách hợp, hài hước, 1x1 , xuyên không, nữ phẫn nam trang, huyền huyễn, thế giới ảo tưởng, cổ đại, ngôn tình..girl love..! Couple chính: Trương Lập Á (bá đạo công) x Hoàng Tiểu San (ngốc nghếch thụ) 40 chap hoàn! Đang tiến...