-Ảnh hậu lần này của chúng ta, thuộc về.......Bella Zhang...! Xin mời cô tiến lên sân khấu và có đôi lời phát biểu về cảm nghĩ !!!
Một dáng người thanh mảnh, cao ráo...Tóc đen suông dài, khuôn mặt lai Hoa vô cùng xinh đẹp... Mắt phượng phong tình, mũi cao thon gọn, môi đỏ gợi cảm hòa cùng với làn da trắng nõn, mịn màng, tự nhiên... thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn cùng hàng ngàn camera chiếu vào!!
NHÌN NHƯ ĐÁ CUỘI Ở VEN ĐƯỜNG,
NÀO ĐÂU NGỌC QUÝ Ở TRONG RƯƠNGTRƯƠNG LẬP Á _BELLA ZHANG (DIỄN VIÊN)
Nhưng Bella không hề nao núng, cô ngẩng cao đầu... bộ dáng mang theo chín phần tự tin cùng mười phần cao ngạo, chậm rãi di chuyển lên trên!Chức danh ảnh hậu lần này, cô đã nắm chắc trong tay! Bởi vì cô tin tưởng vào diễn xuất điêu luyện của mình! Nếu không nhờ tài nghệ này của cô, thì cô đã không có vinh dự trở thành con gái nuôi của ông trùm điện ảnh lớn nhất tại nơi đây !!!
Bella Zhang mang hai dòng máu Hoa_Việt nên nét đẹp của cô cũng rất mặn mà...Mặc dù quê mẹ cô là ở Bắc Kinh nhưng từ nhỏ đến lớn cô vẫn được nuôi dưỡng tại Việt Nam... Tiếng Hoa cô cũng có theo học nhưng chỉ biết đọc chứ không biết viết, vã lại những cổ ngữ quá cao thâm thì cô cũng xin hàng!! Ấy vậy mà cô lại rất thích tìm tòi và xem những bộ phim lịch sử hay khảo cổ của Trung Quốc, vì dù thế nào... một nữa dòng máu đang chảy trong cô cũng thuộc về đất nước mang rất nhiều nét độc đáo và huyền bí kia!
Bella duyên dáng nhận lấy chiếc cúp vàng từ tay người trao giải, cô nở một nụ cười u diễm, tằng hắng giọng, nói
-Tôi... Rất vui... Cám ơn, và xin hết!!
-Hả..???
-Cái gì?
-Vậy thôi sao?
Tất cả các đồng nghiệp cùng khán giả ở hội trường và Mc đều hóa đá! Bài phát biểu ngắn ngủn, cụt lủn nhất lịch sử là đây...!!
Mc ho khan vài tiếng rồi cười gượng...
-À, Bella... Cô không còn gì để nói ư? ví dụ như vì sao cô lại đạt được nó!! Phải bỏ bao nhiêu công sức...v...v
-À, thì....TÔI GIỎI, thế thôi!!....À khoan....!! Còn phải ĐẸP nữa nhé! Xin hết!!
Mc..."..."...(cạn lời)
Khán giả..."..."....(sa mạc lời)
Đồng nghiệp...."...." (hạn hán lời!)
Cả hội trường đều im lặng, chỉ riêng duy nhất một người là đứng dậy vỗ tay nhiệt liệt nhất... Người đó còn ai khác hơn, ngoài cái người cũng có tính cách cao ngạo và quái gở y như cô_Mạnh Đại Hùng... cha nuôi của Trương Lập Á... Ông trùm trong làng điện ảnh Hoa_Việt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] MỸ NHÂN BẠI HOẠI
RomanceTác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách hợp, hài hước, 1x1 , xuyên không, nữ phẫn nam trang, huyền huyễn, thế giới ảo tưởng, cổ đại, ngôn tình..girl love..! Couple chính: Trương Lập Á (bá đạo công) x Hoàng Tiểu San (ngốc nghếch thụ) 40 chap hoàn! Đang tiến...