Đúng như lời tên tiên vương kia nói. Một ngày ở đây nó dài thê lương như một thập kỉ vậy. Còn một điều nữa là... Ở đây ban ngày cũng như ban đêm, ánh sáng luôn chiếu rọi cả một vùng như vậy. Trương Lập Á thật không hiểu vì sao họ lại có thể ngủ ngon được hay căn bản họ không bao gờ ngủ !!??
Trương Lập Á chắp tay sau lưng đi tới đi lui, cô đang hết sức đau đầu về cuộc thi đấu trí sắp tới... Không biết tên kì quái kia sẽ ra chủ đề gì? Sao cũng được... miễn nó là đố mẹo, cô sẽ có thể chấp hết, còn mà đố nghiêm túc chắc cô nên xin thua thôi.
Cuối cùng cũng đến giờ thi, trong đại điện giác vàng lộng lẫy, tiên vương oai vệ ngự ở trên cao, hai bên cũng là hai hàng văn-võ thần. Dương Ngọc Lan hồi hộp ngồi vào chiếc bàn đặt ở giữa sảnh đối mặt với tiên vương, trên bàn là một quả cầu trắng như tuyết, lâu lâu lại phát ra vô số ánh sáng kì ảo. Trương Lập Á là trợ thủ nên được đứng ngay bên cạnh Dương Ngọc Lan.... còn lại Mộc Quế Anh, Hoàng Tử San và Trần Ngọc Hà đều đứng một bên để theo dõi.
Tiên vương tươi cười rồi lên tiếng, giọng nói của hắn hình như được đặc biệt tăng âm, nên vang vọng cả một vùng...
-Phần thi thứ nhất... Thi trí tuệ, như ta đã từng nói... Nếu như hai ngươi có thể vượt qua được ba câu hỏi của ta đưa ra, các ngươi sẽ giành chiến thắng ở vòng thi này. Quả cầu trước mắt các ngươi còn được gọi là quả cầu thông thái, nếu các ngươi đưa ra được câu hỏi đúng thì ánh sáng quả cầu sẽ chuyển sang vàng, còn nếu sai nó sẽ chuyển thành đỏ. Để không nói ta ép người quá đáng ta sẽ cho các ngươi mỗi một câu hỏi sẽ được trả lời sai một lần, qua lần thứ hai nếu vẫn sai thì xem như câu đó các ngươi thua! Thế nào...
Trương Lập Á chấp tay nói
-Tiên vương anh minh, chúng tôi không còn gì để phản bác!
-Được vậy cuộc thi... Bắt đầu!!!
Tiếng trống vang lên báo hiệu cuộc thi chính thức diễn ra, Trương Lập Á đặt tay lên vai Dương Ngọc Lan chấn tỉnh nàng...
-Không sao, có ta nhắc tỷ, sẽ không sao đâu!
-Ừ!!
Dương Ngọc Lan liếc nhìn sang Trần Ngọc Hà, con chuột lang béo ú cũng đang kêu lên chít chít rồi nhảy cẩng lên như thể đang ra sức cổ vũ nàng. Trong lòng nàng cũng vơi bớt phần nào sợ hãi, lấy lại lòng tin thường ngày...
-Câu hỏi thứ nhất... Thứ gì luôn ở ngay trước mắt chúng ta, mà chúng ta không bao giờ nhìn thấy được?
Trương Lập Á suy nghĩ... " Thứ gì ở ngay trước mắt mà chúng ta mà chúng ta không bao giờ nhìn thấy được!??" qua một hồi lâu, cô mới la lên
-À...
Cô thì thầm vào tai Dương Ngọc Lan, nàng không chắc lắm hỏi lại cô...
-Được không?
-Được mà!
Dương Ngọc Lan có hơi nghi ngờ nhưng vẫn trả lời
-Là tương lai!!
-Hahahaha...
Quả cầu lóe lên rồi chợt biến đổi thành màu đỏ...
-Sai rồi, các ngươi chỉ còn một lần cơ hội!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] MỸ NHÂN BẠI HOẠI
RomanceTác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách hợp, hài hước, 1x1 , xuyên không, nữ phẫn nam trang, huyền huyễn, thế giới ảo tưởng, cổ đại, ngôn tình..girl love..! Couple chính: Trương Lập Á (bá đạo công) x Hoàng Tiểu San (ngốc nghếch thụ) 40 chap hoàn! Đang tiến...