chương 20: NGUYÊN NHÂN NGỐC NGHẾCH!

158 15 3
                                    

-Nhi thần tham kiến phụ hoàng!

-Miễn lễ, Thành nhi... ngươi có chuyện cần gặp trẫm sao? (Nhắc lại các bạn nhớ, tên giả của Trương Lập Á là Hoàng Thiên Thành!)

Trương Lập Á ngẩng đầu nhìn xung quanh, sau đó ngập ngừng nói...

-Nhi thần có chuyện riêng cần nói với phụ hoàng!!

-Hoàng thượng hiểu ý liền cho tất cả nô tài cùng cung nữ lui ra ngoài, chỉ còn lại ngài cùng Trương Lập Á...

-Bây giờ nói được rồi chứ?

-Bẩm bệ hạ...

-Khoan đã, dù sao mấy tháng nay trẫm cũng đã xem ngươi là người trong nhà, cứ xưng hô như bình thường đi!

-Vâng... phụ, phụ hoàng!

Trương Lập Á có hơi cảm động nhưng rất nhanh liền bị cô đẩy đi, cô chắp tay nói:

-Bẩm phụ hoàng, nhi thần có một chuyện mạo muội muốn xin phụ hoàng...

-Ngươi nói đi, nếu đáp ứng được trẫm sẽ đáp ứng!

-Nhi thần muốn đưa tam muội xuất phủ khoảng một thời gian...

-Không được!

Trương Lập Á biết ngay hoàng đế sẽ không chấp nhận, vụ ám sát mới đây còn chưa tìm ra hung thủ thì hoàng thượng dễ gì lại cho Hoàng Tử San ra ngoài mạo hiểm, nhưng Trương Lập Á vẫn lên tiếng

-Bẩm phụ hoàng, nhi thần đã tìm ra cách để giúp tam muội trị được căn bệnh!

-Cái gì? Ngươi nói thật sao???
.
.
.
.

Chuyện là tối hôm qua, Trương Lập Á có chủ động gặp tên kia để nói chuyện vì cô nghĩ mãi cũng không ra nguyên nhân... Tại sao hắn lại bắt cô đi tìm năm viên thiên thạch kia? Đây là thế giới do hắn tạo ra, chỉ cần hắn búng tay một cái có thể tìm được mà sao lại phải là cô, hắn có âm mưu gì đây...

-NẾU CÔ THÀNH TÂM MUỐN BIẾT, TA CŨNG ĐÀNH TRẢ LỜI...

-Cắt... Nói lẹ dùm cái!

-E HÈM, CHUYỆN LÀ.... TRƯỚC ĐÂY HỆ THỐNG GAME CỦA TA CÓ MỘT CHÚT BIẾN CỐ XẢY RA, MỘT CHÚT LỖI NGHIÊM TRỌNG XUẤT HIỆN TRONG GAME, SAU KHI ĐIỀU CHỈNH LẠI HẾT THÌ TA MỚI PHÁT HIỆN RA.... CÁC THẾ GIỚI SONG SONG MÀ TA ĐÃ TẠO RA CHUNG VỚI THẾ GIỚI ẢO NÀY KHÔNG THỂ ĐIỀU KHIỂN ĐƯỢC NỮA, NÓI ĐÚNG HƠN LÀ CÁC THẾ GIỚI ẢO ĐÃ TỰ TÁCH RA KHỎI HỆ THỐNG ĐIỀU HÀNH CỦA TA, NÊN BÂY GIỜ Ở TRONG GAME NÀY CHÚNG LÀ NHỮNG THẾ GIỚI HOÀN TOÀN BIỆT LẬP. CÁC YÊU MA, QUỶ THẦN TRONG THẾ GIỚI ĐÓ ĐỀU TỰ TAY ĐIỀU HÀNH CHÍNH THẾ GIỚI CỦA CHÚNG VÀ TA CŨNG CHỈ CÓ THỂ BÓ TAY! KHÔNG CÁCH NÀO NHÚNG TAY ĐƯỢC, CHỈ CÓ THỂ NHỜ NGƯỜI ĐANG Ở TRONG GAME MÀ TA LIÊN LẠC ĐƯỢC CHÍNH LÀ CÔ, VÌ CÔ LÀ NGƯỜI CHƠI NÊN CÓ THỂ NGHE TA NÓI! CÒN MỌI CHUYỆN TA ĐIỀU KHÔNG THỂ NHÚNG TAY VÀO !!

-Cái gì mà lỗi? Cái gì mà tự tách? Loạn xà bần hết vậy???

-NÓI TÓM LẠI... TA KHÔNG THỂ NHÚNG TAY QUÁ NHIỀU VÀO TRONG GAME NHẤT LÀ Ở CÁC THẾ GIỚI SONG SONG NÊN CHỈ CÓ THỂ THÔNG QUA CON CHUỘT LANG CỦA CÔ MÀ TRAO ĐỔI VỚI CÔ THÔI!

-Vậy tại sao tôi phải đi tìm năm viên thiên thạch đó cho ông? Ông không ở trong game thì chúng có ích gì với ông?

-TA ĐÂU KÊU CÔ TÌM CHO TA? TA KÊU CÔ TÌM CHO TAM CÔNG CHÚA KÌA!

[BHTT] MỸ NHÂN BẠI HOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ