-Trương Lập Á??? Sao ngươi lại trở về đây ???
Hoàng Tử San hạ giọng hỏi, gương mặt toát lên vài phần lạnh lùng. Trương Lập Á cũng không tức giận nói
-Ta không trở lại nàng còn tính giấu ta đến bao giờ?? Nàng cho rằng làm như vậy ta sẽ cảm động mà yêu nàng, mang ơn nàng suốt đời sao? Đồ ngốc...!!
Hoàng Tử San tính nói thêm gì nhưng Hoàng Thiện Nhân đã vội hét lên đẩy cả hai ra, giây tiếp theo xảy ra chỉ trong một cái chớp mắt
-A....
-Tam ca!!!
Hoàng Tử Lăng la lên nhưng đã quá muộn. Trương Lập Á cùng Hoàng Tử San té ngã trên đất cũng hoảng kinh hồn vía khi nhìn thấy toàn bộ cơ thể của Hoàng Thiện Nhân từ từ co rúm lại. Những cái cây trên người Thập bát công chúa đang hút cạn toàn bộ thân thể của Hoàng Thiện Nhân..
-KHÔNG, TAM CA... MAU DỪNG LẠI, DỪNG LẠI!!
Hoàng Y Trúc điên cuồng hét, nhưng cho dù ả có làm sao đi nữa cũng không thể ngăn được những xúc tu trên người ả.
-TAM CA!!
Gương mặt Tam hoàng tử từ từ tím tái lại, nổi lên toàn bộ mạch máu đỏ như huyết. Cả cơ thể cứ co rúm, co rúm cho đến khi chỉ còn lại một bộ xương khô!
-KHÔNG, KHÔNGGGGGGG!!!
Hoàng Y Trúc ôm lấy đầu hét lên, Ả như phát điên và không còn là chính mình. Tóc tai rủ rượi, toàn thân ả đều là máu tươi của chính người ca ca ruột thịt của ả. Thân thể ả từ khi tiếp nhận thêm máu người, những xúc tu cây kia lại càng mọc ra nhiều hơn khiến ả ngày càng biến dạng dữ dội, không còn nhận ra được hình ảnh một nữ nhân mười sáu tuổi yếu đuối và mong manh như xưa... Cả Trương Lập Á, Hoàng Tử San cùng Hoàng Tử Lăng đều mở to mắt khiếp sợ vô cùng. Hoàng Tử San đã từng đọc được những miêu tả của huyết ma trong một số cuốn sách cổ nhưng nàng lại không ngờ chúng có thể đáng sợ đến mức đó.
Một giây sau, tất cả binh lính đều bao vây lấy điện thờ. Dẫn đầu là nhị công chúa cùng ngũ công chúa. Tất cả đều phát hoảng khi thấy bộ dáng hiện tại của Thập bát công chúa. Họ hoảng sợ vô cùng nên cũng không ai dám bước vào điện thờ.
-Tất cả không có lệnh của ta không được vào đây!!
Hoàng Tử San hét lên... Nàng không muốn huyết ma bị kích động vì chúng vốn sống nhờ máu và thịt người. Càng đông người càng khiến chúng tàn sát nhiều hơn và khi đó cũng sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn. Hoàng Y Trúc bây giờ chỉ là một lớp vỏ rỗng bao bộc lấy chúng, nàng ta cũng đã không còn điều khiển được chúng nữa rồi... Nói đúng hơn con quái vật kia đã không còn là nàng ấy vì nàng ấy đã bán linh hồn mình cho huyết ma!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] MỸ NHÂN BẠI HOẠI
RomanceTác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách hợp, hài hước, 1x1 , xuyên không, nữ phẫn nam trang, huyền huyễn, thế giới ảo tưởng, cổ đại, ngôn tình..girl love..! Couple chính: Trương Lập Á (bá đạo công) x Hoàng Tiểu San (ngốc nghếch thụ) 40 chap hoàn! Đang tiến...