-Qua ải này sẽ là ải cuối...
Trương Lập Á nói, nhưng họ phải làm sao để qua khi ngọn lửa đang bao bọc cánh cổng này lại cháy một cách dữ dội thế kia..?
Bộp_
Một vật gì đó rơi ra khỏi túi áo của Hoàng Tử San, Trương Lập Á liếc mắt nhìn, đây là...
-Thủy Long Ngọc? San nhi, nàng còn giữ nó sao?
-Có... San nhi có giữ! Nhiều lắm, San nhi thấy đẹp!!
-Hay quá ta có thể mượn sức nước bảo vệ lấy chúng ta, San nhi... lần này một lần nữa phải nhờ vào nàng nhưng lần này không giống lần trước, sơ suất một chút là chúng ta sẽ đi chầu trời đó!
-Chầu trời là gì?
-Haizzz nàng không cần biết, bên kia có một vũng nước mưa đọng lại, lượng nước chắc đủ để bao phủ chúng ta. Nàng hãy điều khiển nó bao bọc lấy tất cả chúng ta, được không ??
-Ân...
Hoàng Tử San lại nhắm mắt, lát sau dòng nước kia quả thật đã bao phủ lấy toàn bộ mọi người. Họ nép vào nhau rồi chậm rãi bước đi rất cẩn thận. Cho đến khi họ thành công bước qua được cánh cửa kia.
Cũng may không có sơ suất gì, việc bây giờ là phải cải trang sao cho giống người ở nơi đây!
Trương Lập Á nhìn xung quanh, ở quỷ quốc được bao phủ bởi một tầng ánh trăng quái dị.... Trăng???
Bụp_ quả như mọi người suy nghĩ, Trần Ngọc Hà lại biếng trở về hình dạng người. Trương Lập Á bèn cởi áo khoác đưa cho Trần Ngọc Hà khoác tạm sau đó họ bày mưu đi ăn cắp một số y phục ở đây! Cũng may y phục ở đây giống như người Ba Tư vậy, họ che kính mặt và trùm đầu cho nên cũng đỡ bị nhìn thấy mặt mũi hơn.
-Nàng đẹp quá, San nhi...
Hoàng Tử San trong một bộ y phục màu lụa trắng mỏng manh làm lộ ra vóc dáng mê người của nàng. Trương Lập Á vừa sửng sốt cũng vừa lo lắng người dân ở nơi đây sẽ bị nàng cướp đi hồn phách mất nên cô lúc nào cũng bắt nàng phải trùm khăn lên đầu. Cô cứ giữ nàng y như giữ một viên ngọc quý vậy, mà cũng phải thôi... ở nơi này nàng chính là viên ngọc quý nhất của cô mà
-Sao nàng lại nhận lấy món quà đó?Trần Ngọc Hà đi bên cạnh Dương Ngọc Lan, vừa đi vừa làu bàu trong miệng. Dương Ngọc Lan đột nhiên dừng bước quay đầu hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] MỸ NHÂN BẠI HOẠI
RomanceTác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách hợp, hài hước, 1x1 , xuyên không, nữ phẫn nam trang, huyền huyễn, thế giới ảo tưởng, cổ đại, ngôn tình..girl love..! Couple chính: Trương Lập Á (bá đạo công) x Hoàng Tiểu San (ngốc nghếch thụ) 40 chap hoàn! Đang tiến...