chương 31: ĐAU TÌNH

248 17 1
                                    

-Á Á... Có phải Á Á sẽ không bỏ lại San San nữa, phải không?

Trương Lập Á đang ngồi chải tóc cho Hoàng Tử San sau khi cả hai đã tắm xong. Mái tóc nàng suông mềm, chỉ cần ướp một ít cánh hoa đã tỏa hương thơm dịu ngọt, khiến tim Trương Lập Á đập loạn xạ. Lần đầu tiên cô biết yêu một người cũng là lần đầu tiên cô dụng tâm chăm sóc người đó đến vậy! Trương Lập Á mỉm cười đáp

-Sẽ không đâu...

Cô trả lời là thế tuy nhiên cô thừa biết... Câu trả lời này chỉ là do tâm cô muốn nhưng số mệnh có muốn hay không lại là một chuyện khác.

-Được rồi... chúng ta thay y phục mới rồi ra ngoài thôi.

Ban nãy những u hồn kia đang lúc hai người tắm đã lướt vào phòng đặt hai bộ y phục mới này cho cả hai. Dù gì thì ma vương kia cũng không đến nổi quá xấu xa, chỉ là vì quá yêu nên điên cuồng.

-Ân...

Hoàng tử San ngoan ngoãn gật đầu. Trương Lập Á bắt lấy chiếc cằm nho nhỏ của nàng rồi đặt lên khóe môi nàng một nụ hôn...

Hoàng tử San đỏ mặt, nàng nói

-Á Á, mặt San San nóng quá nè..

-Nhưng nàng có thích ta hôn nàng như vậy không ?

-Thích!!

-Vậy được, sau này mỗi ngày... Ta đều sẽ hôn nàng!

-Ân...

Hoàng Tử San thích thú gật đầu, chỉ cần là Á Á chạm vào nàng, nàng đều rất thích!!! Nó như có một thứ gì đó chạy thẳng vào trái tim nàng. Cho dù có là ngu ngốc, nàng cũng cảm nhận được đó là tình yêu!!! Á Á sẽ yêu nàng giống như phụ hoàng-mẫu hậu yêu nàng vậy.... Phải không?

Vừa mở cánh cửa ra, thì một đám người đã nhào tới ôm lấy hai người. Mạnh Hùng Dũng đưa tay lau mắt nói

-Ây da.... Ta cứ tưởng không được gặp lại các ngươi nữa rồi ... huhu

-Nè gồng lên cái coi gái....

Trương Lập Á nói, Mạnh Hùng Dũng vẫn còn thút thít đáp

-Gồng gì chứ? Ở tiên giới ta gồng đã mệt dồi... Ở đây phải cho ta xả chứ!!

-Được được, tùy ông đi!!!

-Tiểu Á, nàng không sao là tốt rồi, ta còn sợ...

-À... Ta... Ta không sao đâu!!

Trương Lập Á cố tình tránh thoát cái ôm của Mộc Quế Anh, nhưng lại khéo léo nói với nàng, cô cần gặp ma vương gấp. Ở một bên Dương Ngọc Lan đang lo cho Hoàng Tử San cũng nhìn cô gật đầu. Mọi thứ đã lấy đủ theo yêu cầu của cô...

-Ê con quể, mày tính ngó lơ luôn tao hả mày...??

Trần Ngọc Hà u oán nói. Lúc này Trương Lập Á mới để ý thấy có thêm một kẻ đang đứng kế bên Dương Ngọc Lan. Cô hét lên...

-A... Hà Hà yêu dấu!

Cả hai ôm nhau xoay vòng vòng cứ như trẻ lên mười vừa được gặp lại nhau!! Dương Ngọc Lan chóng mặt nói

[BHTT] MỸ NHÂN BẠI HOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ