-Tiểu Á...
Trần Ngọc Hà chưa thấy người đã nghe tiếng. Cô vừa chạy vào phòng liền hét lên với Trương Lập Á
-Tao không mơ chứ? Tao với mày đã trở về rồi ư? Hãy tán tao một cái và nói tao không mơ đi!!
Bốp_
-Ui da con khốn, mày tán tao thiệt hả...?
-Mày yêu cầu mà!
Trần Ngọc Hà tính chửi thêm nhưng lại thấy thái độ trầm tư, ủ rũ khác với ngày thường của Trương Lập Á cô liền nhịn xuống cơn mắng chửi, nói
-Mày sao vậy Á Á?? Còn vì giấc mơ kia mà buồn sao?
-Mơ???
Trương Lập Á mở to mắt nhìn Trần Ngọc Hà, cô nói
-Mày nghĩ tao với mày có thể mơ chung một giấc mơ tường tận đến vậy sao? Mày nghĩ Lan tỷ với mày làm chuyện xx đó cũng là mơ sao? Và mày nghĩ cái chết của Lan tỷ mày cũng chỉ là mơ thôi sao?
Trương Lập Á từng bước ép sát Trần Ngọc Hà khiến cô hoảng loạn lắc đầu
-Đừng đừng nói nữa... Xin mày, hãy để tao nghĩ nó là một giấc mơ, còn hơn...
Trần Ngọc Hà rơi nước mắt, Trương Lập Á nắm lấy bả vai cô lay mạnh
-Tao không thể cho nó là giấc mơ được. Mọi thứ là thực tế, tất cả đều là thật! Mày kêu tao có thể quên thế nào đây? Mày nói đi... tao phải quên thế nào đây???
Trương Lập Á khụy xuống khóc thành tiếng. Đã mấy ngày nay ở một mình cô không khóc nhưng bây giờ khi nhìn thấy Trần Ngọc Hà thì mọi việc cứ thế hiện lên trong đầu cô. Bóng dáng Hoàng Tử San cứ quanh quẩn bên cô mỗi khi đêm về. Đã bốn ngày nay cô không ngủ, không thể ngủ... vì bao nhiêu suy nghĩ cứ mãi hiện diện trong trí óc cô
-Tiểu Á... Đừng như vậy mà, mày nghĩ chứng kiến Lan nhi chết trước mặt tao, tao không đau lòng sao? Nhưng tao phải làm gì? Mày phải làm gì? Chúng ta nên làm gì được đây? Chẳng lẽ mọi chuyện đã đến nước này mày còn muốn quay trở lại cái game ảo kia sao? Quay lại để nhận lấy đau khổ cùng sự dối trá sao? Hoàng Tử San... Nàng ấy đã thay đổi rồi, đã không còn là cô nương khờ khạo và ngây thơ mày từng yêu nữa rồi!!!
-Hà Hà... Tao vẫn thấy mọi chuyện còn gút mắt chưa thể tháo. Tao vẫn luôn cảm thấy như thế, tao muốn quay lại ngôi mộ kia!
-Mày đừng phát điên nữa tiểu Á... Chấm dứt đi, hãy để nỗi đau từ từ tiên tan. Tiểu Á à... dù mày có quay lại đó cũng không làm được gì đâu!!
-Mày nói thì dễ, bỏ qua sao?? Nỗi đau của mày chính là nhìn Lan tỷ chết đi. Mặc dù tỷ ấy có lừa dối mày nhưng ít nhất tỷ ấy không có tuyệt tình với mày, và đến cuối cũng tỷ ấy vẫn là yêu mày... Còn tao....?? Tao không thể đối mặt được vì tao không tin và chấp nhận sự thật này!!
-Không tin thì sao? Sao tao nói mãi mày không hiểu? Bây giờ có tìm hiểu thì mày cũng có thể quay lại vào game sao? Thậm chí mày còn không biết chủ mưu đằng sau cái game này là ai và có mục đích gì, thử hỏi mày tìm hiểu điều gì?
-Mày không giúp tao cũng được, tự tao sẽ đi!!!
-Mày rảnh nên thường xuyên lên internet đọc tin tức đi tiểu Á à...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] MỸ NHÂN BẠI HOẠI
RomanceTác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách hợp, hài hước, 1x1 , xuyên không, nữ phẫn nam trang, huyền huyễn, thế giới ảo tưởng, cổ đại, ngôn tình..girl love..! Couple chính: Trương Lập Á (bá đạo công) x Hoàng Tiểu San (ngốc nghếch thụ) 40 chap hoàn! Đang tiến...