Tác giả: Lá con đang sờ cá
# trần xấu の bánh ngọt nhỏ
# loạn viết vô hậu tục
Bằng hữu sinh nhật sẽ thượng, ngươi cùng trần xấu ngồi ở cùng nhau.
Trần xấu bị bằng hữu rót có chút say, hắn sắc mặt ửng hồng dựa vào ngươi trên vai, ánh mắt mông lung chơi ngươi tay, trong miệng còn nói vài câu mê sảng.
Ngươi rua trần xấu đầu tóc, xúc cảm phá lệ hảo, mềm mại, nhìn liền muốn cho người dâng lên bạo ngược cảm giác.
Ghế lô không khí đột nhiên tới rồi đỉnh, ngươi ngẩng đầu vừa thấy nhìn đến bằng hữu quỳ gối hắn bạn gái trước người, vẻ mặt nghiêm túc hướng bạn gái cầu hôn.
Ngươi vẻ mặt dì cười nhìn một màn này, không có nhận thấy được bên người trần lòng xấu xa tình không quá thích hợp.
Hắn tâm tình hạ xuống dựa vào ngươi trên vai, ngươi nhéo nhéo hắn mặt, nhẹ giọng dò hỏi.
“Làm sao vậy bảo bảo, không vui?”
Một giọt nước mắt rơi tới rồi ngươi cổ áo có chút lạnh, ngươi không rõ này hảo hảo lại làm sao vậy.
Ngươi kiên nhẫn dò hỏi trần xấu, hắn không nói một lời, chỉ ngẩng đầu nhìn chằm chằm ngươi xem, trong ánh mắt mang theo các loại cảm xúc.
Trần xấu dắt quá ngươi tay, tinh tế xoa nắn.
Đương hắn nhìn đến ngươi ánh mắt mơ hồ thời điểm đột nhiên hung hăng một ngụm cắn ngươi đầu ngón tay.
Rất đau rất đau rất đau a! Đây là ngươi đệ nhất ý tưởng.
Ngươi tưởng rút về tay, trần xấu không cho.
Hắn chặt chẽ giữ chặt ngươi tay, nhìn đến huyết châu toát ra tới thời điểm mới giật mình hoảng nhìn ngươi liếc mắt một cái.
Theo sau trần xấu vươn mềm mại đầu lưỡi mút vào ngươi huyết châu sau lại ở ngươi lòng bàn tay liếm láp đánh vòng, làm cho ngươi có chút ma ma.
Ngươi thật sự không hiểu hắn hôm nay cảm xúc phập phồng.
Nhìn trần xấu bộ dáng này, ngươi hứng thú quá độ quyết định đậu đậu hắn. Ngươi làm bộ tức giận bộ dáng, mặc kệ hắn nói cái gì thậm chí là lấy lòng ở ngươi trên cằm hôn môi ngươi cũng không để ý tới hắn.
Kỳ thật ngươi là có chút đỉnh không được, nhưng ngươi vẫn bãi một trương lạnh nhạt mặt.
Trần xấu trố mắt tại chỗ, có chút vô thố.
Say rượu dưới tình huống vốn là ửng đỏ mắt đuôi lại đỏ một vòng, mang theo một tia không thể nói hương vị.
Hắn do dự sau một lúc lâu vẫn là vươn tay, lôi kéo ngươi góc áo, thanh âm nghẹn ngào, đầy mặt ủy khuất.
“Thực xin lỗi... Thực xin lỗi... Ta không phải cố ý.”
Ngươi tâm chỉ một thoáng liền mềm xuống dưới, cầm trần xấu tay.
Trần xấu oa ở ngươi trong lòng ngực mới tìm được một tia cảm giác an toàn, hắn thật cẩn thận nhìn ngươi liếc mắt một cái, đem mặt chôn ở ngực, rầu rĩ không vui nói.
“Chúng ta ở bên nhau 5 năm... Ngươi chừng nào thì có thể cho ta danh phận.”
Ngươi cảm giác được ngực ướt át một tảng lớn, rốt cuộc minh bạch hắn buổi tối đột nhiên khác thường.
Cho tới nay, trần xấu biểu hiện đến độ không có thực để ý, nguyên lai trong lòng vẫn luôn ngạnh a.
Trần xấu đương nhiên để ý, là ngươi truy hắn, trần xấu biết ngươi là bởi vì hắn mặt mới coi trọng hắn. Mới vừa ở cùng nhau thời điểm trần xấu đối chính mình mặt vẫn là thực tự tin, nhưng là thời gian lâu rồi, chung quy là so bất quá bên ngoài tuổi trẻ gương mặt.
Hắn sợ hãi, hắn sợ cái gì thời điểm ngươi liền đem hắn vứt bỏ. Nhìn ngươi cùng nam nhân khác thân cận, hắn sẽ điên mất.
Trần xấu rất nhiều lần mở miệng tưởng cùng ngươi nói kết hôn, nhìn ngươi không phải thực để ý bộ dáng, lời nói rất nhiều lần tới rồi bên miệng lại nuốt xuống đi.
Không ai biết hắn nội tâm khổ, không ai biết hắn rất nhiều lần nhìn đến ngươi cùng ngươi đồng sự nói chuyện phiếm hắn trong ổ chăn lặng lẽ khóc vài lần.
Trần xấu thật sự thực sợ hãi.
Ngươi vẫn luôn tưởng hắn không nghĩ như vậy sớm đi vào hôn nhân, hiện tại phát hiện hai người đều tưởng sai rồi.
Nhìn trước mặt khóc thành một đoàn nam nhân, ngươi bất đắc dĩ cười, hứa hẹn hắn.
“Hảo, ngày mai liền đi lãnh chứng.”