Tác giả: Dao lĩnh nột 🍃
❗❗❗ nữ / công báo động trước
❗❗❗ hài kịch hóa ( cẩu huyết ) báo động trướcMất tích dân cư trở về
Bổn văn đúng là hư cấu, xin đừng tích cực ( ball ball )0.
Đại ngô luôn là mang theo một cái tiểu bình thủy tinh, bên trong màu xám trắng bột phấn.
Ngươi có thể ở nàng văn phòng nhìn đến, phòng ngủ nhìn đến, thậm chí là nàng trong bao, móc chìa khóa thượng.
Nếu là ngươi hỏi nàng, đó là cái gì. Đại ngô chỉ biết đối với ngươi cười cười, sau đó lắc đầu, bước nhanh tránh ra.Nàng đồ vật, mới sẽ không muốn cho ngươi biết đâu.
1.
Đại ngô như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, trong tiểu thuyết gia đình liên hôn mạnh mẽ kéo lang kịch bản cư nhiên tới rồi nàng trên người.
Thật là…… Vô ngữ.Nhưng là nàng căn bản không nghĩ tới muốn chạy trốn hôn, hảo hảo sinh hoạt đặt ở nơi đó bất quá, nàng lại không phải ngốc.
Đại ngô còn phải may mắn kia tiểu công tử đầu óc xảy ra vấn đề, coi trọng nàng.Ở phụ thân sản nghiệp còn không có cô đơn khi, đại ngô may mắn gặp qua kia tiểu công tử liếc mắt một cái.
Ai ô ô, kia kêu một cái mặt nếu quan ngọc, ngọc thụ lâm phong.
Chính là kia thân thể ốm yếu điểm, đảo làm nhân sinh ra vài phần thương tiếc tới.Sau lại, đại ngô lại đặc biệt may mắn cùng kia tiểu công tử phân tới rồi một cái trường học, vẫn là lớp bên cạnh.
Còn đặc biệt đặc biệt may mắn cùng nhau thượng cùng cái cao trung, một cái đại học.
Liền bằng hữu đều trêu ghẹo nàng nói, nàng cùng Thiệu vân thuyền không điểm giao tập đều là bởi vì nàng chính mình không tư tiến thủ.
Đại ngô chỉ lo cười cười, nghĩ thầm: Xác thật, cùng trường mười mấy năm, nhưng là hắn phỏng chừng liền nàng tên đều nhớ không rõ.Hiện giờ bầu trời này rơi xuống bánh có nhân, nào có không hảo hảo ăn đạo lý.
Kia tiểu công tử tên là Thiệu vân thuyền, Thiệu gia con trai độc nhất, kia mới là thật sự vạn thiên sủng ái tập một thân.
Chẳng qua nàng đối này tiểu công tử vô cảm, giao quá nam khuê mật rất nhiều, không cần phải tiêu phí thời gian tới trích tinh.
Nếu này tiểu công tử cũng đối nàng vô cảm nói, này kết hôn không kết nhiều không ra vấn đề lớn, đại ngô chỉ cần tiếp tục quá nàng cuộc sống gia đình thì tốt rồi.2.
Quả nhiên, Thiệu vân thuyền ở tân hôn đêm đó chủ động dọn đi cách vách ngủ.
Đại ngô đảo mừng rỡ tự tại, bắt đầu ảo tưởng chính mình về sau sinh hoạt.Chỉ là đại ngô sáng sớm lên, nhìn đến đầy bàn bữa sáng, vẫn là nhịn không được kinh ngạc.
“Ngươi còn sẽ nấu cơm?! Thoạt nhìn thực không tồi.” Đại ngô cho rằng nàng kinh hỉ biểu tình làm được cũng đủ hảo.
Thiệu vân thuyền giống không nghe được nàng nói chuyện dường như, ở phòng bếp tẩy chén đũa.
Đại ngô cũng không để bụng, cười vỗ tay một cái nói: “Ta đây liền không khách khí!.”
Nhưng là Thiệu vân thuyền không còn có làm bất luận cái gì trả lời.
Đại ngô nếm nếm Thiệu vân thuyền tay nghề, thật sự thực không tồi. Nàng tưởng, nếu có thể đem hắn thu vào trong túi, đến cũng là một cái không tồi lựa chọn.