Có cái gì tốt, không có không cũng tồn tại

173 5 0
                                    

Tác giả : Thương đường

Khốc gir Âu hoàng học tỷ × nội tâm phun tào xuẩn manh phi tù học đệ, văn bên trong nhắc tới trò chơi là âm dương sư, thức thần = anh hùng, đâm ngạnh tạ lỗi ~

Bị Âu hoàng đả kích tới rồi, có cảm mà phát, báo xã lên tiếng, học sinh tiểu học sổ thu chi hành văn ~

Âu hoàng tùy tùy tiện tiện tiện tay một họa chính là ssr, phi tù khắc kim khắc đến táng gia bại sản, trừu đến hoài nghi nhân sinh đều không nhất định có thể ra hóa QAQ

Bổn thiên lại danh: Trò chơi nào có ta hảo chơi, ta bạn trai thị phi tù ~

Hứa du rác rưởi phi tù thể chất cùng tuyệt hảo bộ dạng ở trường viên đại học thanh danh truyền xa, đủ để kinh thiên địa quỷ thần khiếp, nam nghe xong đều trầm mặc, nữ nghe xong đều rơi lệ, tên gọi tắt “Nam sinh trầm mặc, nữ sinh rơi lệ”.

Mua đồ vật chưa từng có trung quá khen, liền bình thường trà xanh lại đến một lọ cũng chưa gặp qua, chơi trừu tạp trò chơi càng là phi đến thái quá, mười liền tất cả đều là r liền không cần phải nói, ssr tạp trong hồ trống không, duy nhất một con hệ thống hữu nghị đưa tặng ssr vẫn là cái chỉ có thể xem xét không thể đánh nhau bình hoa phụ trợ, liền sr đều ít ỏi không có mấy.

Hắn đã từng không tin tà ngạnh khắc 648, ý đồ nghịch thiên sửa mệnh, lại vẫn là bị liên tiếp không ngừng nhảy ra tới, các loại õng ẹo tạo dáng vứt mị nhãn r tạp làm lý trí toàn vô, trực tiếp xuống lầu ở sân thể dục thượng chạy như điên mười vòng đều khó tiêu trong lòng lửa giận.

Vô số lần nhập cư trái phép Châu Âu nếm thử, toàn lấy rõ đầu rõ đuôi thất bại chấm dứt.

Cẩu võng dễ, sớm hay muộn muốn hoàn, này phá trò chơi ai mê chơi ai chơi, quăng ngã!

Nói giỡn, nhặt lên tới nhặt lên tới, thật hương.

Dù cho nội tâm vô cùng phun tào, hứa du vẫn là bị phong cách chi tinh mỹ, thanh ưu chi xa hoa hấp dẫn, thành thành thật thật chơi đã hơn một năm, bằng vào đua ra tới cường lực sr phát ra đánh thiên hạ, chậm rãi cũng không như vậy trứng chọi đá.

Gần nhất trò chơi vì mời chào manh tân, cố ý tân sáng lập một cái thầy trò hệ thống, hứa du mở ra đổi mới giao diện tùy ý liếc mắt một cái, nhanh chóng quyết định quyết định này liền đi thu đồ đệ, xoa tay hầm hè muốn trộn lẫn sóng khen thưởng.

Hắc hắc hắc, có tiện nghi không chiếm vẫn là người sao? Khó được có thể từ khấu khấu tác tác võng dễ nơi đó vớt điểm thứ tốt, không chiếm bạch không chiếm.

Đêm đó, hứa du giặt sạch cái chiến đấu tắm, lấy khăn lông lung tung xoa xoa, tiểu cẩu giống nhau lắc lắc một đầu loạn mao, đầm đìa bọt nước cọ hạ phô bạn cùng phòng một thân.

Bị ngao ngao kêu to bạn cùng phòng tới cái vững chắc thái sơn áp đỉnh, hứa du lúc này mới thành thật xuống dưới, hô to hảo hán tha mạng ta sai rồi ta sai rồi, trong lòng lại trộm thầm nghĩ: Lần sau còn dám.

Ôm di động đảo tiến cố ý lót hai tầng đệm giường, mềm mại như mây giường gian, thuần thục chọc tiến trò chơi giao diện, bắt đầu ở trên thế giới kêu chiêu đồ đệ.

Đoản GB (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ