Tác giả: Ngọc chi thu
Hắn nhìn không thuận mắt ngươi thực bình thường, ngươi không phải quý tộc, lại so với này sở quý tộc trong trường học bất luận cái gì một người đệ tử đều phải lóng lánh, che đậy hắn quang mang.
“Rõ ràng chỉ là một cái huyết thống đê tiện tiểu tạp chủng.” Hắn đem ngươi đổ ở thang lầu chỗ ngoặt, cặp kia như là rừng rậm giống nhau xanh biếc đôi mắt lập loè ác liệt quang mang, hắn để sát vào ngươi bên tai, đem ấm áp hô hấp chụp đánh ở làn da của ngươi thượng, “Ngươi là như thế nào trà trộn vào tới? Tiểu tạp chủng.”
“Bằng vào thực lực.” Ngươi không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời, “So với nào đó chỉ biết ỷ thế hiếp người gối thêu hoa, hảo quá nhiều.”
Hắn bị ngươi chọc giận, nhưng xét thấy ngươi là cái nữ sinh, không có trực tiếp ra tay, chỉ là nắm chặt ngươi bả vai, không chịu thả ngươi rời đi. Cho nên, ngươi không chút khách khí một quyền tấu ở trên mặt hắn, hắn kinh ngạc mà nhìn ngươi, còn không có phản ứng lại đây liền thật mạnh ngã ở thạch gạch trên sàn nhà. Cái này hắn thật đúng là phát hỏa, bắt lấy ngươi đầu tóc liền đánh lại đây, hai ngươi tựa như dã thú giống nhau trên mặt đất xé rách đối phương, thẳng đến bị nghe tiếng tới rồi Margaret thái thái đau mắng một đốn, hai ngươi mới mặt mũi bầm dập mà tách ra.
Ngươi đối với ở hắn lấy làm tự hào gương mặt kia thượng lưu lại một vòng đều không có đánh tan ứ thanh phi thường đắc ý, nhưng chính ngươi cũng không hảo quá, ăn cơm thời điểm tác động trên mặt miệng vết thương liền một trận đau.
Ngươi đánh hắn, thích hắn những cái đó nữ sinh tự nhiên sẽ không làm ngươi hảo quá. Làm thực nghiệm kia một ngày, ngươi lại bị cô lập, ngươi ở trong đám người nhìn đến hắn nhếch môi vui sướng khi người gặp họa mà nhìn ngươi. Ngươi lập tức đi qua đi, một phen đẩy ra hắn cộng sự.
“Cùng ta một tổ đi.”
Hắn vẻ mặt không thể tưởng tượng biểu tình, khó thở phản cười hỏi: “Dựa vào cái gì?”
“Ta so với bọn hắn đều phải ưu tú, ngươi thà rằng cùng này đó ngu xuẩn ở bên nhau, cũng không muốn lựa chọn ta sao?”
Ngươi không hề có cố kỵ hắn cộng sự biểu tình, hướng hắn vươn tay.
Hắn do dự một chút, phản cầm ngươi cái tay kia.
“Chỉ này một lần.”
Ngươi cùng hắn làm cộng sự chỉ là tưởng khí một hơi những cái đó cô lập ngươi nữ sinh, chính là hắn đích xác so những người khác muốn thông minh đến nhiều, ngươi không cần giống nhân nhượng ngươi đã từng cộng sự giống nhau nhân nhượng hắn. Hơn nữa, các ngươi hoàn thành lớp học nhiệm vụ tổng có thể được đến A+.
Cứ như vậy, các ngươi quan hệ chậm rãi hòa hoãn. Lịch sử khóa thượng hắn triều ngươi đi tới, cầm lấy ngươi notebook, “Cho ta mượn nhìn xem.”
“Ta muốn nghe đến lễ phép thỉnh cầu.” Ngươi từ trong tay hắn trừu đi ngươi notebook, không mặn không nhạt mà nói.
“Không mượn tính,” hắn khẽ cắn môi, xoay người liền phải đi, ngươi cũng không ngăn đón. Hắn đi hướng một cái nam sinh khi, bước chân đột nhiên vừa chuyển, ngồi ở một cái cùng hắn thổ lộ quá nữ sinh bên cạnh.
Hắn cặp kia xanh biếc đôi mắt triều ngươi nhìn qua, tựa hồ tưởng từ ngươi trên mặt tìm được một chút không mau, nhưng ngươi quá bình tĩnh, đôi mắt của ngươi như là trầm tịch giếng cổ, sâu thẳm, không có gợn sóng.
Hắn biểu tình chậm rãi biến lạnh, quay đầu đi, cùng bên người nữ hài kia liêu nổi lên thiên.
Các ngươi quan hệ lại lần nữa té băng điểm.
Thực mau tới rồi Lễ Tình Nhân, các bạn học đều ở đưa lễ vật. Đánh “Hữu nghị chocolate” cờ hiệu, kỳ thật đưa ra đi lễ vật đều dấu diếm tâm ý.
Ngươi thu được một cái học trưởng đưa chocolate. Vốn dĩ cho rằng sẽ không thu được những người khác lễ vật, chính là lại ở trên bàn phát hiện một cái tinh xảo hộp quà, bên trong là một cái thuần bạc vòng cổ, giản lược lại nhuệ khí, thực sấn ngươi khí chất.
“Đây là cái gì?” Ngươi nghiêng đầu nhìn xem phòng học một bên hắn.
Hắn cũng chính nhìn ngươi, không dự đoán được ngươi chuẩn xác mà phán đoán ra tặng lễ người, đột nhiên không kịp dự phòng mà đụng phải ngươi tầm mắt, bên tai thoán thượng một mạt ửng đỏ, ở hắn trắng nõn làn da thượng phá lệ rõ ràng.
“Lễ vật, nhiều chuẩn bị một phần, không cần tính.” Hắn ảo não mà nhíu lại mi, đứng lên, tựa hồ tưởng đem kia kiện lễ vật lấy về tới.
Ngươi cười, ngươi không tính là cái gì tuyệt sắc mỹ nhân, chính là này mạt cười lại làm ngươi thoạt nhìn thực kinh diễm. Như là băng hồ tuyết tan, sương lạnh tan rã, hay là tuyết sơn thượng hoa ở trong phút chốc nở rộ, hoạt sắc sinh hương.
“Ta chưa nói không cần, chỉ là ở tự hỏi như thế nào đáp lễ.”
Hắn sửng sốt một chút, chậm rãi nói: “Không cần đáp lễ, cuối năm vũ hội thượng ngươi có bạn nhảy sao?”
“Có.” Ngươi dứt khoát mà trả lời.
Hắn không dự đoán được như vậy một cái kết quả, lập tức không khống chế được chính mình, có chút kích động chất vấn: “Là ai?”
“Hóa học khóa thượng nhận thức học trưởng,” ngươi nhíu nhíu mày, hỏi, “Ngươi làm sao vậy?”
“Ngươi, ngươi thật là cái ngu xuẩn.” Ngươi xem hắn đẹp khuôn mặt dữ tợn lên, tức muốn hộc máu mà ném xuống như vậy một câu, sải bước mà rời đi, tức khắc có chút sờ không được đầu óc.
Vũ hội thượng hắn tìm trong toàn khối xinh đẹp nhất nữ hài, chim nhỏ nép vào người mà dựa vào hắn trong lòng ngực, trai tài gái sắc, giai nhân thành đôi. Ngươi đột nhiên cảm thấy trong lòng một trận đau đớn, giống như có cái gì quan trọng đồ vật bị cầm đi.
Học trưởng ôn nhu mà cười, hướng ngươi đưa qua rượu vang đỏ, ngươi nhìn đến hắn oán hận mà triều nơi này nhìn liếc mắt một cái. Không thể hiểu được, ngươi cảm thấy rượu vang đỏ vô tư vô vị.
Cái kia xinh đẹp nữ hài từ đó về sau vẫn luôn quấn lấy hắn, ngươi có khi muốn tìm hắn trò chuyện, chính là nhìn đến hắn đối nữ hài kia cười, lại không có giống như lúc trước xông lên đi một phen đẩy ra hắn cộng sự như vậy dũng khí. Ngươi không dám đẩy ra nữ hài kia, ngươi không biết hai người các ngươi ai ở trong lòng hắn càng quan trọng.
Học trưởng bắt đầu theo đuổi ngươi, ngươi lấy chuyên tâm học tập vì từ cự tuyệt hắn, nhưng hắn không có như vậy từ bỏ, ngược lại xuất hiện ở bên cạnh ngươi số lần càng ngày càng nhiều.
Một lần ngươi cùng học trưởng ở trên sân thượng trông chừng, phía sau truyền đến bước chân, hắn đi rồi đi lên, ngươi cho rằng hắn trước nay đều khí phách hăng hái, không nghĩ tới cũng có như vậy mệt mỏi. Giữa mày không hòa tan được mất mát, khóe môi hạ trụy ưu sầu.
Hắn ngẩng đầu, thấy được ngươi, cùng bên cạnh ngươi học trưởng. Tức khắc mày nhíu chặt, hốc mắt phiếm hồng, xoay người liền chạy.
Ngươi đuổi theo, chính là một cái nữ hài từ chỗ ngoặt lao tới, ôm chặt hắn, dùng cảnh giác ánh mắt nhìn ngươi.
Hắn xoay người lại, nhẹ nhàng đẩy ra nữ hài kia, nhìn ngươi.
Ngươi cảm thấy hắn hy vọng ngươi nói cái gì đó.
Ngươi há miệng thở dốc, lại cái gì cũng chưa nói ra.
Sau đó, các ngươi càng lúc càng xa.
Lại sau đó, ngươi lấy đệ nhất danh thành tích tốt nghiệp.
Ngươi không có gia nhập bất luận cái gì một cái quý tộc dưới trướng, mà là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, khai sáng chính mình giang sơn.
Ngươi danh khí càng lúc càng lớn, dần dần sánh vai những cái đó đại quý tộc. Một lần tiệc rượu thượng, ngươi lại thấy hắn.
Hắn phủng một ly rượu vang đỏ, tóc vàng ở màu hoa hồng ánh nến lấp lánh tỏa sáng, cặp kia như là rừng thông giống nhau lục con ngươi phiếm lãnh, có người tưởng hướng hắn đến gần, hắn xảo tiếu xinh đẹp, rồi lại mang theo xa cách.
Ngươi đi qua, hắn ngẩng đầu, sửng sốt một chút, như là không biết bãi cái gì biểu tình, sau đó nhẹ nhàng xả lên khóe miệng, hướng ngươi nâng lên trong tay chén rượu.
“Đã lâu không thấy.”
“Đã lâu không thấy.” Ngươi trả lời.
Hắn uống lên rất nhiều rượu, ngươi tìm tới hắn xa phu, tưởng đem hắn đưa trở về. Chính là hắn lại túm chặt ngươi tay áo, màu xanh lục con ngươi nổi lên sương mù: “Ngươi biết không? Ta không có kết hôn, ta vẫn luôn đang đợi…… Ta, ta……”
Hắn thanh âm mềm rối tinh rối mù, ngươi trong lòng cũng mềm rối tinh rối mù, nhưng vẫn là cố ý hỏi: “Nữ hài kia đâu?”
“Là nàng quấn lên tới! Ta chỉ là muốn nhìn ngươi một chút phản ứng.” Hắn tức giận mà đô khởi miệng, thanh âm có chút mơ hồ, đem lông xù xù đầu chôn ở ngươi cổ, “Ngươi cái này ngu xuẩn……”
Ngươi cười lên, ngươi đem hắn mang về gia.
Ngươi cho hắn tỉnh rượu dược, hắn rượu tỉnh một nửa, ngơ ngác mà ngồi ở ngươi trên giường, thanh âm có chút khô khốc: “Ta……”
Ngươi thanh âm nhiễm ý cười, ác thú vị mà nói: “Muốn ta cho ngươi nói một chút ngươi lúc ấy có bao nhiêu đáng yêu sao?”
“Câm miệng!” Hắn hung tợn mà nói, sau đó ý thức được chính mình quá hung, thanh âm lại mềm xuống dưới, “Xin lỗi……”
“Vậy ngươi tính toán như thế nào bồi thường ta?” Ngươi chậm rãi gợi lên khóe miệng, ánh mắt ở hắn nửa khai áo sơmi khẩu lưu luyến.