Truyện cổ tích tuyến ( tam )

183 12 0
                                    

Tác giả : Thương đường

Truyện cổ tích tuyến ( tam )
⭐⭐ nếu ngươi xuyên qua đến thế giới cổ tích, ngươi tưởng mở ra như thế nào chuyện xưa vải nỉ kẻ 🤔

Làm một làm tiểu quái vật ✔

7. Di nặc đào Lạc tư

( nguyên tác ngoại hình: Nửa người nửa ngưu quái, lãnh địa: Kerry đặc đảo mê cung, nguyên tác cốt truyện: Tuổi trẻ thần minh Theseus mang theo trừu trúng thăm đồng nam đồng nữ đi vào Kerry đặc, ở Kerry đặc công chúa Ali A Đức niết dưới sự trợ giúp, dùng một cái tuyến đoàn phá giải mê cung, lại dùng nàng giao cho chính mình một phen lợi kiếm chém giết di nặc đào Lạc tư. )

Ngươi mới vừa xuyên đến nơi này, là cái uổng có một thân vũ lực mà không xu dính túi nghèo quang trứng, trên danh nghĩa là anh hùng, trên thực tế gì cũng không phải.

Vì hỗn khẩu cơm ăn mà tiếp nhận rồi ám sát di nặc đào Lạc tư nhiệm vụ, hoa gần một tháng thời gian chạy tới Kerry đặc đảo mê cung, ở mê cung trung tâm gặp được truyền thuyết xấu xí bất kham quái vật.

Dọc theo đường đi ngươi tư tưởng quá rất nhiều thứ quái vật bộ dáng, lại như thế nào đều không có nghĩ đến hắn cư nhiên là thiếu niên thân hình, chỉ là khoác quái vật da mà thôi.

Ngươi tưởng thuận tay sờ sờ quái vật da là cái gì xúc cảm, kết quả sức lực quá lớn không có dừng, trực tiếp liền đem hắn ngụy trang xé xuống dưới.

Di nặc đào Lạc tư tuấn mỹ mà tái nhợt mặt lộ ra tới, lo sợ không yên vô thố, lâu chưa cùng người nói chuyện với nhau, thanh âm đều nghẹn ngào trào triết.

Hắn tham luyến với ngươi đầu ngón tay ấm áp, chủ động dẫn cổ chịu lục, lại vẫn là nhịn không được rào rạt mà rơi nước mắt, thấp giọng vì chính mình biện giải: “Ta, ta không có ăn thịt người, ta đều đem bọn họ thả chạy…… Ngươi là cái thứ nhất nhìn thấy ta lại không có sợ hãi người, nếu là, nếu là cứ như vậy chết ở ngươi trong tay, đảo cũng không tồi……”

Ngươi có chút kinh ngạc nhìn chằm chằm hắn xem, thuận thế thu hồi kiếm, nhẹ nhàng phúc thượng hắn nhấp chết khẩn mỏng môi, vừa lòng mà nheo lại đôi mắt: “Cùng ta làm giao dễ đi, ta mang ngươi đi ra ngoài, ngươi làm ta người, thế nào?”

Hắn không dám tin tưởng mà ngẩng đầu: “Nhưng, nhưng ta là quái vật a……”

Ngươi sách một tiếng, đem hắn phác đảo ở mà: “Kêu ngươi a di được không? Ngươi là ta một người tiểu quái vật, ta sẽ đem ngươi nhốt ở nhà ta, như vậy không phải được rồi?”

Hắn đỏ hốc mắt, lại bị ngươi đánh khai song chân hoàn toàn tiến nhập, mang theo thống khổ cùng hoan du nghẹn ngào lên tiếng: “Hảo.”

Ngươi dưới đáy lòng vì chính mình điểm 10086 cái tán: Không ngừng kiếm được một bút giá trị xa xỉ thưởng kim, còn nhặt về tới một cái đáng yêu lại nghe lời lão bà, không hổ là ngươi.

Tiểu quái vật tùy ngươi ra mê cung, đối ngoại giới hoàn toàn không biết gì cả, thường xuyên bị ngươi lừa xoay quanh, lại mỗi lần đều sẽ đặc biệt tin tưởng ngươi, dùng xem chúa cứu thế nóng cháy ánh mắt ngưỡng mộ ngươi, dù cho bị ngươi chiết đằng tàn nhẫn, cũng trước nay đều học không được cự tuyệt, làm làm cái gì liền làm cái đó, lại ngoan lại dính người.

Ngươi cố ý tưởng đậu đậu hắn, trang đáng thương anh anh anh: “Bảo bối, ngươi hiện tại bị thật nhiều người thích đâu, có thể hay không không cần ta nha?”

Di nặc đào Lạc tư đang cố gắng nuốt ăn ngươi vật sự, nghe vậy đại kinh thất sắc, bất lực lại đáng thương mà liều mạng lắc đầu, hoảng thần gian trực tiếp ngồi xuống, bị đỉnh nức nở ra tiếng, nước mắt rơi như mưa: “Ta không có, ta, ta chỉ thích ngươi, đừng nóng giận được không……”

Hắn một bên khóc một bên sợ hãi mà hôn ngươi, thân hạ cắn chết khẩn, sợ ngươi chạy giống nhau, nhỏ giọng nỉ non: “Ngươi đã nói, ta là ngươi một người tiểu quái vật.”


8. Sphinx

( nguyên tác ngoại hình: Người mặt sư thân, trường cánh quái vật, lai lịch: Hy Lạp chúng yêu chi tổ đê phong cùng thân rắn nữ quái ách khách đức na sở sinh quái vật, trong nguyên tác nổi tiếng nhất chính là “Sphinx chi mê”: Cái gì động vật, buổi sáng bốn chân đi đường, giữa trưa hai cái đùi đi đường mà buổi tối ba điều chân đi đường? Người qua đường đáp không được đã bị nàng ăn luôn. Cuối cùng bị anh hùng Oedipus đáp đúng, Sphinx liền nhảy vực si )

Ngươi xuyên qua thành bừa bãi vô danh lại lực lớn vô cùng thần nữ.

Ngày đó, ngươi vô ngữ mà nhìn chặn đường người mặt sư thân quái vật, mắt trợn trắng trở về đi, kết quả hắn lại ngăn ở ngươi trước mặt.

Qua lại chiết đằng vài lần đều bị ngăn lại, thật sự là đi không xong, ngươi tức muốn hộc máu nói: “Đáng chết Sphinx, ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?”

Quái vật vênh váo tự đắc, liếm liếm móng vuốt, cười lạnh nói: “Trả lời ta vấn đề, bằng không ngươi liền vô pháp rời đi nơi này, đáp không được liền phải bị ta ăn luôn.”

Làm có được kịch bản cùng bàn tay vàng nữ chủ, ngươi mới không sợ hắn, thuận miệng nói: “Kia nếu là ta đáp đúng, ngươi có thể cho ta thảo sao?”

Sphinx bị ngươi khí cười: “Thú vị, ngươi nhưng thật ra nói nói xem, cái gì động vật buổi sáng bốn chân đi đường……”

Ngươi phất tay đánh gãy hắn, ôm vai xem náo nhiệt: “Là người, đúng hay không? Hảo ta đáp đúng, tới mau sống nha ~”

Hắn trợn mắt há hốc mồm, xoay người liền muốn chạy, bị ngươi tay mắt lanh lẹ bắt lấy đuôi ba kéo trở về, lại lệnh cưỡng chế hắn biến thành người hình: “Tuân thủ hứa hẹn, Sphinx, bằng không ta không ngại đem ngươi thảo chết ở chỗ này.”

Sphinx không tình nguyện mà hóa ra người hình, là cái dung nhan tinh xảo tối tăm thiếu niên, đều bị ngươi mang về nhà, còn cố ý giả bộ hung ba ba bộ dáng, ngoài mạnh trong yếu nói: “Ta cảnh cáo ngươi, ta chính là nhất…… Ô!”

Đối phó không nghe lời tiểu miêu, đương nhiên muốn một tay đại bổng một tay dứ cà rốt, ngươi trực tiếp đỉnh đi vào, hung hăng đụng phải hắn vài cái, thưởng thức hắn trên mặt không cam lòng lại trầm mê động lòng người thần sắc, ác liệt thổi tiếng huýt sáo: “Không nghĩ tới đi, hối hận cũng đã chậm nga.”

Sphinx khí dùng móng tay điên cuồng cào ngươi, bị ngươi quà đáp lễ lấy một hồi mãnh chàng, chân đều mềm, thanh âm cũng hữu khí vô lực: “Đáng giận, ân ha, đừng, đừng đỉnh đỉnh nơi đó…… Ô, ta sai rồi, ha a, tha ta đi, không, từ bỏ……”

Ngươi trang không nghe thấy, biến đổi đa dạng chiết đằng hắn, bế lên tới hung ác thao làm, lại đè ở trước gương buộc hắn nhìn hiện tại bộ dáng, ngữ cười rã rời: “Không được nga, quái vật không phải đều rất lợi hại sao, ngươi như thế nào như vậy nhược, mới ba lần cũng không được?”

Hắn hai mắt vô thần, bị ngươi thảo cũng không dám phản bác, lung tung lên tiếng, mỏi mệt ngủ, lại bị ngươi làm tỉnh.

Câu chuyện này nói cho chúng ta biết, không cần dễ dàng chơi giải đố trò chơi, bằng không thực dễ dàng ném thân mình (?)

Đoản GB (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ