Đối thủ một mất một còn hôm nay liêu ta sao

214 12 0
                                    

Tác giả: Thương đường

Não động hỗn càng anh anh anh

abo hiện đại văn, đối thủ một mất một còn biến tình địch lão ngạnh


Nữ chủ cùng nam chủ tuy rằng là thanh mai trúc mã, nhưng là trời sinh không đối phó, vừa thấy mặt liền đánh nhau, từ nhà trẻ quang pi cổ vẫn luôn đánh tới bọn họ trưởng thành từng người phân hoá.

Nữ chủ vì chính mình huyết thống cảm thấy tự hào, tung ta tung tăng chạy tới hỏi đối thủ một mất một còn: “Uy, ngươi phân hoá thành cái gì a? Ta chính là Alpha nga.”

Nam chủ ngoài ý muốn thoạt nhìn thực suy yếu, lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, cặp kia hổ phách trong mắt lần đầu tiên hiện ra một mạt nhạt nhẽo thủy quang, tiếng nói ách cực lại cũng tàn nhẫn: “Lăn.”

Nữ chủ còn tưởng rằng muốn đánh nhau, nóng lòng muốn thử mà muốn thử xem lực lượng của chính mình, kết quả nam chủ chỉ là hung ác trừng nàng liếc mắt một cái, yên lặng cúi đầu tránh ra, thậm chí cũng không có cùng bình thường giống nhau cùng nàng sảo cái long trời lở đất.

Nữ chủ nhìn hắn đi xa cô đơn thân ảnh, vuốt cằm như suy tư gì, thật là kỳ quái, hôm nay mặt trời mọc từ hướng Tây?

Kết quả đêm đó nàng liền ở chính mình trong nhà thấy được không được tự nhiên nam chủ cùng cha mẹ hắn, hai nhà đại nhân ở cơm bàn thượng đảo cũng đàm tiếu sinh phong, hoà thuận vui vẻ, càng sấn đến nữ chủ cùng nam chủ bên này bầu không khí thảm đạm.

Nữ chủ thất thần mà đang ăn cơm đồ ăn, cũng không như thế nào nghe các đại nhân đang thương lượng cái gì, nhiên ngỗng ngày hôm sau liền ở trên phi cơ tỉnh lại, trong lòng ngực nằm. Một cái đang ngủ say đối thủ một mất một còn, hai người còn bị thằng tử trói gắt gao, như thế nào đều tránh không khai.

Gõ, thật kích thích, đại khái là mở mắt ra phương thức không đúng, lại đến một lần.

Quản gia xoa xoa tay, cười đến tặc hề hề: “Đại tiểu thư, đừng giãy giụa, các phu nhân ngày hôm qua đã định hảo ngài cùng phó thiếu gia hôn sự, nói đưa các ngươi đi hoang đảo cầu sinh, a phi độ tuần trăng mật, không đợi đủ một tháng không được trở về.”

Nữ chủ trước mắt tối sầm.

Nàng vuốt ve trong lòng ngực người bên gáy tuyến thể, chóp mũi tràn ngập thuộc về Omega hinh phương hơi thở.

Hắn ngủ khi mặt mày nhưng thật ra có vẻ dịu ngoan ngoan ngoãn chút, tin tức tố cùng bản nhân giương nanh múa vuốt, một lời không hợp liền đánh nhau bộ dáng chính tương phản, là ngọt mềm nguyệt quế hương.

Sau đó chính là ở trên đảo ngọt ngọt ngào ngào tương ái tương giết hằng ngày, hai người mỗi ngày cãi nhau, lại đều tưởng ở đối phương biểu hiện ra chính mình bạn trai lực / bạn gái lực max một mặt, kết quả ngược lại bởi vì không quen thuộc hoang đảo hoàn cảnh mà các loại xấu mặt, tỷ như:

“Ngốc tử, kia nấm có độc ngươi còn thải, dứt khoát ta hiện tại liền đưa ngươi một bộ quan tài nhân tiện miễn phí chôn ngươi nhập thổ?”

Đoản GB (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ