Tác giả : Tả y
Ngươi biểu tình ngưng trọng mà nhìn trên giường chói mắt lạc hồng, còn có một bên đã mặc vào quần áo, sợ hãi rụt rè nhìn ngươi Ngô húc.
“Tiểu vương gia, tối hôm qua sự, coi như làm không phát sinh.”
Ngươi bắt đầu sửa sang lại rời giường phô, đem dính vết máu chăn khăn trải giường tất cả đều ném vào một bên chậu than, nhìn tỏ rõ đêm qua ( ) chứng cứ phạm tội một chút bị ngọn lửa nuốt cuốn.
“Trở về về sau cùng ngươi bên người người hầu nhóm qua lại giao hảo lời nói, liền nói đêm qua đi thư phòng một mình học được đêm khuya, ta cùng thư phòng trực ban lão thái giám có liên quan, có thể cho hắn thế ngươi làm chứng. Ngươi phải nhớ kỹ, chuyện này liên quan đến ngươi danh dự, không thể qua loa.”“Hề tỷ tỷ!” Hắn lớn tiếng đánh gãy ngươi dặn dò, theo sau rồi lại đỏ khóe mắt, “Ấm áp nhi cộng độ đêm đẹp có như vậy mất mặt sao, làm hề tỷ tỷ như vậy vội vã hủy diệt.”
“Tiểu vương gia, ngươi không rõ.” Ngươi cau mày giúp hắn khấu hảo áo ngoài, thở dài một hơi, “Tiểu vương gia, ngươi thân phận tôn quý, kinh thành đại quan quý nhân gia tiểu thư không phải nhậm ngươi chọn lựa tuyển, hà tất cùng ta một cái hạt nhân dây dưa không rõ, bạch bạch hỏng rồi danh tiết?”
“Hề tỷ tỷ nói đùa, mẫu đế trên đời khi ta liền không được sủng ái, phụ thân ta, cũng bất quá là cái thấp kém lang quan. Ta ở hoàng cung thật cẩn thận nhiều năm như vậy, nhưng thật ra liền cái cung nữ đều có thể khi dễ ta.” Hắn cúi đầu nhẫn nước mắt, ngón tay xoắn góc áo, “Nguyên nhân chính là vì tỷ tỷ cũng là xa ở tha hương một mình một người, mới có thể hiểu Húc Nhi khổ. Tỷ tỷ hảo, ta đều nhớ kỹ.”
Ngươi xem hắn mãn nhãn chân thành cùng bướng bỉnh, có chút đau đầu.
Ngươi chẳng qua là mấy tháng trước không quen nhìn có cái ma ma không có đạo lý mà trước mặt mọi người trách phạt hắn, gặp chuyện bất bình giáo huấn cái kia ma ma một đốn, còn thuận tay cứu cái này đáng thương hề hề tiểu vương gia.
Chuyện nhỏ không tốn sức gì, thật sự không đáng hắn lấy thân báo đáp.
“Hề tỷ tỷ hề tỷ tỷ, ngươi mau xem!”
Sáng sớm thượng, ngươi chính luyện công, cửa cung đã bị Ngô húc xông vào, trong tay còn cầm trương mật giám.“Hề tỷ tỷ, ta mới vừa được đến tin tức, mục quốc trên phố đồn đãi, khả năng muốn lập Nhị công chúa vì hoàng trữ. Hề tỷ tỷ, ngươi mới là đích trưởng công chúa, ngươi còn ở đâu, như thế nào có thể đến phiên Nhị công chúa!”
Mục quốc cũng chính là ngươi mẫu quốc, ở ngươi chín tuổi liền đem ngươi đưa tới Tề Quốc vì chất, hiện giờ mười mấy năm đi qua, đại gia nhìn, cũng xác thật không có muốn tiếp ngươi vị này trưởng công chúa trở về ý tứ, thuận thế liền nghĩ tới, ngươi mẫu đế nhất định là muốn lập Nhị công chúa vì trữ, đưa ngươi đi Tề Quốc là cho Nhị công chúa lót đường đâu. Thường xuyên qua lại, cũng liền truyền khai.
Ngươi đã đến rồi Tề Quốc nhiều ít năm, này lời đồn liền truyền nhiều ít năm, cũng không gặp mẫu đế thật sự làm theo.