【GB】 bác nhiều mì sợi

124 4 0
                                    

Tác giả: Ta ái cố hạ dương

【GB】 bác nhiều mì sợi ( đến Đông Kinh đi công tác nữ cao quản X cư rượu phòng kiêm chức phục vụ sinh )
* linh cảm đến từ một đầu tiếng Quảng Đông ca 《 mục hắc 》

* đến Đông Kinh đi công tác nữ cao quản X cư rượu phòng kiêm chức phục vụ sinh chó con

* từ ngữ mấu chốt: GB/ năm thượng / nhất kiến chung tình / ngôi thứ nhất cốt truyện hướng

* về Đông Kinh đều là ta hạt bẻ, chớ miệt mài theo đuổi

* bị p trọng phát!!!!!!!


【 chính văn bộ phận 】


Màu đen đôi mắt ven đường cùng ngươi từng có một bức phong cảnh

Tình nguyện ta có thể làm ngươi trong mắt kia viên ngôi sao ✨


✨ lăng hàm × cao kiều hạ








-

Từ Đông Kinh trở về lúc sau, ta không nhiều không ít cũng bàn lại quá vài lần luyến ái, mà mỗi một lần ta đều sẽ mang bạn trai đi kia gia từ Nhật Bản chạy đến Trung Quốc tới cư rượu phòng, điểm hai chén địa ngục cay độc bác nhiều mì sợi.

Ta ăn kia một chén, còn sẽ phóng rất nhiều rất nhiều ngọt gừng băm, bởi vì ta luôn là nhớ kỹ từng có người cùng ta nói, Nhật Bản ăn pháp, chính là như vậy.

Nhưng thật đáng tiếc, phương nam nam hài tử phần lớn ăn không được cay, bọn họ hoặc là nói ăn xong dạ dày thiêu đến hoảng, hoặc là liền nói sẽ ra một thân dính dính nhớp hãn, khó chịu cực kỳ, dù sao đến cuối cùng đều sẽ đổi thành một chén bình thường heo cốt mì sợi.

Nhìn trong chén phiếm sa tế cùng tràn đầy ngọt gừng băm, ta mũi lại nhịn không được càng ngày càng toan. Những cái đó nam sinh đại khái là cảm thấy ngày thường giỏi giang thành thục ta, căn bản sẽ không để ý này đó lông gà vỏ tỏi tiểu yêu thích, cho nên mới không có đem ta trên mặt khác thường để ở trong lòng.

Nghĩ đến ta cũng là kỳ quái, nếu muốn cân nhắc một người yêu không yêu chính mình, cư nhiên lấy hắn có nguyện ý hay không bồi ta ăn mì sợi vì tiêu chuẩn. Như vậy cuối cùng đến ra kết luận đương nhiên là không yêu, đành phải chia tay chấm dứt.

Cho nên, từ Đông Kinh sau khi trở về, ta mỗi một đoạn luyến ái, giống như đều sẽ chú định mà bại cấp một chén địa ngục cay độc bác nhiều mì sợi.

Cũng không biết hiện tại, cái kia có thể thuần thục nấu ra trứng gà lòng đào, trả lại cho ta kẹp rất nhiều rất nhiều ngọt gừng băm nam hài tử, hắn có phải hay không thật sự trưởng thành cao kiều tiên sinh.










-

Một năm trước mùa đông, ta đến Đông Kinh đi công tác, ngân hàng đầu tư hạng mục tiến triển đến so mong muốn mau, liền không duyên cớ không ra tới ba ngày.

Này không phải ta lần đầu tiên đến Nhật Bản, nhưng mỗi lần tới nơi này đều là sáu bảy nguyệt, hơn nữa không có chỗ nào mà không phải là vì công tác, vội vàng mà tới, lại vội vàng mà đi rồi.

Đoản GB (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ