Tác giả : Phong điên nhất thế
Bổ đương, sự nghiệp thành công bác sĩ ngươi x thẳng cầu vô khẩu si tình xinh đẹp xà xà, tính chuyển 《 bạch xà truyện 》
===
0
Ngươi họ hứa, tên đầy đủ không tiện lộ ra, cùng “Tiên” không quan hệ là được.
Trọng điểm y khoa tốt nghiệp đại học cao tài sinh, trước mắt nhận chức với thành phố B một nhà tam giáp bệnh viện. Tuổi còn trẻ 30 không đến liền lên làm ngoại khoa phó chủ xuyên nhậm, phụ trách quá không dưới mấy chục đài phẫu thuật lớn mổ chính, người quen thấy ngươi đều phải tôn xưng một tiếng “Hứa đại phu”.
Họ hứa đại phu. Thực hiếm thấy sao? Chỉ là này một khu nhà bệnh viện cùng ngươi cùng họ khoa hệ chủ xuyên nhậm liền có ba cái. Chính ngươi đều cảm thấy có không có gì hảo cường điều.
Thẳng đến ngươi gặp gỡ cái kia họ Bạch người bệnh.
1
Bác sĩ đôi mắt, phần lớn đều độc.
Ngươi càng sâu, so sánh X quang, chỉ lấy dư quang liếc nhìn hắn một cái tương đương đem hắn trong ngoài đánh giá cái biến.
Cao gầy thân hình, bả vai đảo không khoan không hẹp vừa vặn tốt; nửa trường sóng vai có thể trát bím tóc tóc đen, ngọn tóc hơi hơi trở nên trắng, không biết là phản quang vẫn là nhiễm; gò má tái nhợt đến quá mức chút, còn tính thanh tuấn mặt mày điến không phiền lòng an tĩnh, mũi tinh tế thẳng tắp, tuy nói môi mỏng đến có chút vô tình……
Tổng thể không tồi, thuận mắt.
Liền một chút, trong mắt không thần, có chút gây mất hứng.
“Tên họ?”
“Bạch tố thật. Thật…… Là ‘ thật giả ’ cái kia thật.”
Ngươi đem bút máy vòng trong tay đánh cái chuyển nhi, cuối cùng bút cái vừa lúc đập vào bệnh lịch bổn phong bì thượng, gang tấc trong vòng nằm tên của hắn. Có xuyên ý tứ, đầu năm nay thật là có cha mẹ vui cấp nhi tử khởi tên này nhi.
“Tuổi?”
“Nhị, ách, 25.”
Hoắc, so ngươi tiểu một tuổi.
“Bệnh trạng?”
“Thích ngủ, muốn ăn không phấn chấn, tim đập nhanh, làm ác mộng……”
Ngươi rũ mắt da, biên nghe biên nhớ. Ngươi là càng nhớ càng không thích hợp; hắn là càng nói thanh âm càng nhỏ, đến sau lại trực tiếp không có động tĩnh. Ngươi giương mắt thấy hắn mười ngón gắt gao khấu ở bên nhau, chỉ khớp xương đều hơi hơi phiếm bạch.
“Còn có mặt khác bệnh trạng sao?”
Hắn lắc lắc đầu.
Người này quải sai hào. Ngươi tâm nói, giữa mày hiện lên nhạt nhẽo “Xuyên”. Cũng ít nhiều ngươi ngày đó tâm tình không tồi, bằng không bồi hắn lãng phí mau năm phút sinh mệnh, ngươi không có khả năng như vậy ôn tồn.
Quải ngươi chuyên xuyên gia hào rất thiêu tiền; có thể ở 11 giờ hàng phía trước thượng đội, phỏng chừng đến buổi sáng 5 giờ nhiều liền ở bệnh viện cửa chờ trứ. Cũng là không dễ dàng.