Tác giả : Thương đường
Nông trường chủ X lòng dạ hẹp hòi nãi hung nãi hung ưng thiếu niên, văn mạt dấm bao tiểu làm tinh thượng tuyến ~
Tiểu khả ái điểm ngạnh, ngượng ngùng khốc boy giống như bị ta ăn hắc hắc
4K tự áo quần ngắn, sờ cá một cái bánh ngọt nhỏ, ăn đường vui sướng!
Sáu một vui sướng, các tiểu bảo bối ~
Đánh cái tiểu quảng cáo, cùng hệ liệt người ngoại văn, xào gà đáng yêu đát, không thích tính ta thua:
Nhiếp ảnh gia X liệp báo, uy, thấy cái đuôi lạp
Côn trùng học giả X tiểu hồ điệp, uy, thấy cánh lạp
Đại tiểu thư X kim mao chó dẫn đường, ngươi là của ta mắt
Ngươi kêu Lạc thiển, là nông học chuyên nghiệp sinh viên.
Quê quán là Cam Túc khai nông trường, mà chỗ thủy thảo tốt tươi hành lang Hà Tây, có mênh mông vô bờ mở mang đồng cỏ, lưng dựa chạy dài không dứt Kỳ Liên sơn mạch, đoạn đường cực hảo, kinh doanh cũng giai, tự nhiên sinh ý cũng là phát triển không ngừng.
Ngươi học thành trở về, bên ngoài dốc sức làm mấy năm bị vô tận xã súc sinh sống tra tấn tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, vừa lúc người trong nhà sinh bệnh, nông trường thiếu người trông giữ chăm sóc, đơn giản xám xịt cuốn lên phô đệm chăn trở về nhà.
Lý luận cùng thực tế bất đồng, ngươi đối làm việc nhà nông dốt đặc cán mai, lại là mới ra đời, hai mắt một bôi đen, mỗi ngày dãi nắng dầm mưa, một nắng hai sương chiếu cố nông trường các con vật, cùng công nhân nhóm cùng nhau cắt thảo, uy thức ăn chăn nuôi, thu thập trứng gà sữa bò, vội xoay quanh.
Chờ thu hoạch vụ thu sau, ngày mùa quý hạ màn, ngươi mới tính nhàn xuống dưới, cũng thông qua trong khoảng thời gian này không ngừng nỗ lực, cùng công nhân nhóm hoà mình, kề vai sát cánh, chân chính dung nhập cái này nông trường.
Hàn lộ kia một ngày, khó được ăn không ngồi rồi ngươi sủy đâu, hừ ca ra cửa đi lung tung, ngoài ý muốn ở cách đó không xa tiểu đỉnh núi hạ phát hiện một con chặt đứt cánh tiểu ưng.
Nó huyền mặc giống nhau lông chim thượng dính đầy dơ hề hề bùn đất, rất nhỏ thực nhược một con, cánh vô lực gục xuống, cuộn tròn trên mặt đất hơi thở thoi thóp, liền hơi thở đều cực kỳ mỏng manh.
Lập tức liền có chút không đành lòng, lại nhân đối văn học gia Tô Thức “Tả dắt hoàng, hữu Kình Thương” tiêu sái tâm sinh hướng tới, liền động đem nó nuôi lớn tiểu tâm tư.
A, nếu nó có thể trở thành ngươi sủng vật, chỉ nào đánh nào……
Ca, sai rồi, trọng tới.
Ưng mục sắc bén, khí vũ hiên ngang, một tiếng huýt liền ngừng ở ngươi cánh tay thượng, bồi ngươi chỉ điểm giang sơn, cộng xem sương mù lưu lam, kinh hoa mưa bụi, nên có bao nhiêu soái khí.
Nghĩ nghĩ liền tặc tặc bật cười, thật cẩn thận đem đoạn cánh tiểu đáng thương nâng lên tới, mang về hảo hảo băng bó nuôi nấng.