" Đó là Kisaki Tetta sao? "
Ryuu ngạc nhiên, Senri cũng ngạc nhiên không kém, không lẽ con bé Naoki Reika kia cũng là xuyên không giả sao?
Đôi đồng tử màu xanh sẫm của Senri khẽ co lại nhưng nhớ lại thái độ điềm tĩnh của Reika khi cả hai mới gặp nhau, Senri dám cá Reika cũng là một xuyên không giả.
Một xuyên không giả bên cạnh Kisaki sao...
Hệ thống chọn mục tiêu dựa trên tính cách của xuyên không giả.
Ryuu là Mikey vì cậu ấy từng mất đi người thân và phải sống trong đau khổ suốt một khoảng thời gian trước khi xuyên không.
Senri là Kazutora bởi vì tự bản thân Senri biết tâm lý của mình không bình thường, có thể nói là vặn vẹo, lệch lạc.
Nhưng nếu mục tiêu của Reika là Kisaki, thì nhất định cô ta sẽ phải có một thứ gì đó giống Kisaki, điều đó rất đáng để tâm.
" Ryuu, hình như Reika là xuyên không giả, mày tạm thời đừng để cho cô ta biết chúng ta cũng vậy. " Senri kéo lấy áo Ryuu, nói nhỏ.
" Ừm... "
.
Người giám định đã nói rằng có dấu vân tay của Kintaro trên lưỡi dao ở hiện trường và điều đó khiến anh ta rất hoang mang.
Không chỉ Kintaro mà cả Conan cũng vậy, theo như suy đoán của cậu thì Kintaro là người duy nhất không thể liên quan đến vụ án này. Nhưng tất cả bằng chứng ở hiện trường đều hướng tới anh ta.
Biến anh ta trở thành nghi phạm số một.
Cách thức giết người chắc chắn không phải đâm nhiều nhát, những nhát đâm trên người nạn nhân không có dấu hiệu trùng lặp mà nạn nhân vốn dĩ cũng không có dấu hiệu phản kháng, thế nên đó phải là cách khác.
Cậu ấy đã thành công! Cao thủ domino đã giữ huy chương vàng suốt 4 năm đã thành công bảo vệ huy chương vàng của mình thêm một năm nữa!
Tiếng ti vi vang lên khiến Conan để ý, Sonoko bị Ran mắng vì đã bật ti vi trong lúc mọi người đang phá án. Còn Sonoko chỉ gãi đầu.
" Nhưng cậu có công nhận hay không? Anh ta chỉ với một sợi dây mà đã làm ra một cái máy bắn đá quy mô nhỏ đấy, bắn một lúc được nhiều viên, đã vậy còn đẹp trai nữa chứ! "
" Cậu chỉ thấy anh ta đẹp trai thôi chứ gì? "
Conan giờ đã không nghe lọt được thêm bất cứ một từ nào của Ran nữa. Trong đầu cậu cứ quanh quẩn câu " bắn một lúc được nhiều viên " của Sonoko.
Đúng rồi!
Là domino!
Một suy nghĩ lóe lên trong đầu Conan. Cậu nhanh như chớp, quay lưng chạy về hiện trường vụ án.
Sao mình lại sơ suất thế nhỉ? Nhìn nhận sự việc ở nhiều góc độ khác nhau, đó là nguyên tắc cơ bản nhất của một thám tử.
Lẻn qua chỗ các cảnh sát rồi chạy đến gần lò sưởi. Đúng như Conan nghĩ, ở đây có một mảnh gỗ dài 5cm cùng với một sợi chỉ mảnh đã cháy xém gần hết nếu chậm trễ một chút là sợi chỉ này sẽ bị thiêu hết hoàn toàn, đó cũng mấu chốt của cách thức giết người đầy tinh vi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers - Full ] Xuyên không giả
Non-Fiction" Mày xuyên không hả? " " ...không... " " Đừng có chối, tao biết truyện này, tao cũng xuyên không nè, mày không có trong nguyên tác! " " ... " . " Mục tiêu của mày là ai? " " Cứu Shinichirou, ngăn Mikey rơi vào bóng tối rồi sau đó cưới Mikey và hép...