#3: Baji Keisuke

1.6K 280 25
                                    

Mới sáng sớm hôm nay Senri đặc biệt mua bịch bánh Taiyaki siêu lớn đi qua tặng cho Ryuu.

Lúc nhận được bánh, Ryuu ngạc nhiên lắm, cái cục nghiệp này làm sao mà lại tốt bụng bất ngờ như thế được? Nhất định là có mục đích ở đằng sau.

Cứ thế, cậu cẩn thận hỏi.

"Mày cho tao bánh đổi lại cái gì đây?"

"Không, tao cho mày vì tao TỐT BỤNG chứ có mục đích gì đâu. Sao mày lại nghi ngờ một con người đáng yêu như tao nhỉ?"

"...ờ, vậy thì đi về đi, ở đây làm gì?"

"..."

Nhìn Senri giả lả cười, Ryuu cảm giác điều Senri sắp nói sẽ có sức gợi đòn rất lớn.

Và đúng như vậy thật.

"Hôm nay mày đi họp băng Touman đúng không? Tao cũng muốn-"

"Đéo, mày ở nhà."

Ryuu từ chối ngay tắp lự và Senri lột ngay cái bộ mặt ngoan ngoãn mới bày ra ban nãy nhảy phốc lên túm lấy tóc cậu mà giật giật.

"Mày vào được Touman rồi thì phải cho tao đi theo với chứ, mục tiêu của tao là Kazutora mà! Tao hứa, không làm gì đâu!"

"Mày hứa mới không đáng tin đó con heo con! Thứ gì đâu đi đến đâu rắc nghiệp đến đó, tốt nhất nên ở nhà đi!"

"Đù má! Mày với Mikey vào đó tình chàng tứ thiếp thì tao phải đi theo để ngăn bọn mày lôi nhau lên giường chứ-"

"Tao chưa 18 và nó mới 14, tha cho bọn tao!!!"

"Nhưng-"

"Im mồm trước khi tao ném mày ra ngoài, ok?"

Nói thì mạnh mồm vậy thôi cuối cùng thì Ryuu vẫn phải thỏa hiệp với Senri khi cậu đang thay đồ mà nó cứ kiễng chân, đập cửa phòng để nhìn lén.

Cái tông giọng của Senri khi đó thật sự rất gợi đòn.

"Eo ôi, học bá trường Teitan xăm nhiều hình chưa?"

"..."

- " Chời ơi, sáu múi kìa, xỏ khuyên luôn kìa! "

"..."

"Không biết mấy người bên Teitan mà biết thì như nào ta?"

"..."

"Úi úi, cởi quần luôn kìa, chời ơi quần đùi hello kitty màu hồng chóe luôn, nim nim nhìn có vẻ ngol ha!"

"Đù má, mày bị biến thái hả? Cút ra cho bố thay quần không bố đấm vào cái mặt mày đấy!"

"Vậy thì mày phải dắt tao theo nhớ!"

Ryuu thực sự rất muốn cắt đứt mối quan hệ bạn bè với Senri.

.

Cuối cùng bằng một cách thần kỳ nào đó, nói trắng ra là do Ryuu trèo tường mà Senri thì không nghĩ tới trường hợp đó nên hiện tại Senri phải đi lang thang một mình dưới trời đông giá rét, còn ai kia thì đang hạnh phúc bên thằng bồ bé nhỏ của nó.

"Mẹ kiếp thằng Ryuu tao nguyền rủa mày với Mikey lên giường để tao báo công an bắt mày vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên!"

[ Tokyo Revengers - Full ] Xuyên không giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ