Louis không nói gì, còn Senri không nhịn nổi mà nấc lên. Ngày hôm nay nó đã quá mệt mỏi rồi thế nên nó cũng không còn đủ sức mà kìm nén cảm xúc lại nữa.
Nó sợ hãi giữ lấy khuôn mặt của Louis, cảm nhận hơi thở ngày càng yếu ớt của cậu cùng nhiệt độ ngày càng thấp của cậu mà run lên.
" Louis... đừng, đừng nói nữa, tại sao... mày làm ơn... "
" Ryuu đã bỏ tao... tao đau... sợ lắm, nên mày làm ơn đi, ở lại với tao được không... "
Những giọt nước mắt lã chã rơi trên mặt Senri, lăn dài trên má nó rồi rơi tí tách hòa vào dòng máu đỏ thẫm của Louis, nhìn nó mếu máo, nắm lấy tay mình, Louis muốn phì cười nhưng lại ho ra máu, cậu hoàn toàn kiệt sức rồi.
Hai đầu ngón tay dính sẫm dòng nước đỏ đó vươn lên, nhẹ nhàng chạm lên bờ môi đang run rẩy của Senri, tựa như khi còn là mèo, mỗi lần an ủi cô chủ nhỏ cậu đều làm vậy.
Louis đã cười, tươi lắm.
Vì nó đã làm được rồi, Senri đã không còn nụ cười trên mặt nạ mà cô bé luôn đeo trên mặt nữa.
" Meo... "
.
" Mục tiêu của mày là Chifuyu cơ mà? Đi theo tao làm gì? "
" Có sao đâu, Chifuyu kiểu gì cũng được Takemichi cứu rỗi thôi! "
" Tao chẳng tốt lành gì đâu, né ra đi. "
Nghe con bé lầu bầu, Louis chỉ phì cười. Dưới bầu trời đầy sao trên tầng thượng của một tòa nhà bỏ hoang, cảnh tượng năm đó lại hiện về khiến cậu hoài niệm.
" Tao biết Senri không muốn làm kẻ xấu đâu thế nên mày cứ thoải mái làm những gì mày muốn đi, còn tao chỉ cần đi theo mày thôi! "
--------------------
Trận đấu giữa Thiên Trúc vs Touman kết thúc để lại hậu quả khiến người khác nhìn vào rất đau lòng.
4 người chết gồm Kisaki Tetta, Zankoku Ryuu, Naoki Reika và Lord Louis, Kurokawa Izana bị thương nặng sau trận đấu với Sano Majirou cũng như Kakuchou.
Trận đấu khép lại với bang chiến thắng là Touman nhưng rõ ràng cả hai phía đều tổn thất rất nặng nề, sau trận chiến, Thiên Trúc tan rã, Touman cũng giải tán.
.
" Izana! Anh gọi anh Mikey với anh Shinichirou dậy cho em với! "
Cô bé với mái tóc vàng chanh kéo chiếc tạp dề với đầy vẻ tức giận mà gào tướng lên. Người thanh niên với làn da màu mật nghe cô gọi mà chỉ biết cúi đầu nghe theo.
Ai bảo cô bé đó là em gái hắn chứ.
Thế là hắn lững thững, đạp cửa phòng và lôi xềnh xệch cậu bé nhỏ thó, hai mắt vẫn chưa mở nổi đang ôm chặt cái chăn trong lòng kia ra ngoài.
" Izana thả tao ra... "
Mikey lầm bầm, muốn giơ chân lên đạp Izana nhưng lại bị hắn lẳng một cái, ngã đập mặt xuống sàn.
" Bà già mày, ngáo đá à? "
Mikey lập tức gào lên đầy phẫn nộ, còn Izana chỉ nhún vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers - Full ] Xuyên không giả
Non-Fiction" Mày xuyên không hả? " " ...không... " " Đừng có chối, tao biết truyện này, tao cũng xuyên không nè, mày không có trong nguyên tác! " " ... " . " Mục tiêu của mày là ai? " " Cứu Shinichirou, ngăn Mikey rơi vào bóng tối rồi sau đó cưới Mikey và hép...