#40: Sanzu Haruchiyo

880 187 29
                                    

Lời nói dã man thoát ra lại từ miệng con bé vậy mà lại nhẹ nhàng tựa lông hồng, nó kêu Muto khác giết Inui lại hệt như kêu hắn đưa cho Inui viên kẹo vậy.

Trước con mắt hoảng sợ của Takemichi và hai người Hắc Long, Senri cười đến tít mắt nhìn Muto bẻ khớp tay rồi tóm lấy cổ áo Inui rồi nhấc cậu lên.

Bốp!!

Một cú đấm giáng trời khiến những người kia phải giật mình.

Khác hẳn những lần ban nãy, lần này Muto tựa như có thể giết chết Inui chỉ bằng một đấm vậy.

Đùa sao? Takemichi nghệt mặt đến mức trắng bệch ra, Inui thì bị trói, không thể phản kháng còn Muto thì luôn nhằm những chỗ yếu của cậu ấy để đánh.

" Muto-kun, dừng lại! "

Máu của Inui bắn ra, dính cả lên mặt Muto nhưng hắn chẳng có ý định dừng lại. Từng cú đấm kinh hồn cứ thế hướng về mặt Inui và đấm xuống.

Nếu cứ thế này, Inui chết mất.

Trái với thái độ khẩn trương của hai người kia, Senri chỉ ngồi phịch xuống cái ghế bên cạnh Kokonoi rồi nhàn nhã ngồi xem.

Tiếc cho một gương mặt đẹp đẽ lại bị tàn phá bởi vết bỏng lớn. Thế nhưng có ai công nhận không? Inui bị đánh tới vậy mà nhìn cậu ta vẫn đẹp vãi hồn.

Senri chống cằm ngao ngán, đúng là ông trời bất công mà.

Đẹp vừa vừa thôi, để phần cho người ta đẹp với, có cần phải dành hết của thiên hạ vậy không?

" Mày tính sao, Koko? "

Senri nhẹ túm lấy một lọn tóc của Kokonoi, cợt nhả nói, con bé cực kỳ hưởng thụ gương mặt sợ hãi của Kokonoi hiện giờ.

Hắn ta đối với Inui Seishu mà là tình bạn hả?

Càng nghĩ càng thấy hài hước.

" Chỉ cần mày đồng ý thôi, tao sẽ kêu Mucho dừng lại liền. "

" Nhanh nào, Koko. "

" Nhanh lên, thằng BẠN THÂN của mày sắp về với đất mẹ rồi đấy! "

" Muto, có mỗi cái giết nó thôi mà mày cũng không làm được sao? Mạnh tay lên coi. "

Senri cười tít mắt, bàn tay nhỏ nhắn vân vê lọn tóc đen nhánh kia. Tông giọng non nớt của con bé ngày một cao, tựa như nó đang rất hào hứng về việc mà nó đang làm vậy.

" Vào Thiên Trúc hay ở lại làm một con chó vẫy đuôi dưới trướng Touman? "

" Nào, Kokonoi Hajime!? "

" DỪNG LẠI ĐI! TAO ĐỒNG Ý!! "

Koko sợ hãi hét lên.

Chỉ trong một thoáng chốc khi con bé đó nói tên hắn, hắn như thể cảm nhận được sự sống của Inui đang tắt dần.

Inupi chết sao?

Chỉ nghĩ đến đó thôi cũng đủ khiến Kokonoi sợ đến mức muốn run lên cầm cập. Hắn đã mất đi Akane rồi, bây giờ hắn chỉ còn lại một Inupi nữa thôi.

Lời nói vừa dứt, Senri đã đưa tay lên làm dấu với Muto, ngay lập tức hắn dừng lại.

Inui đã mất ý thức, hai mắt cậu nhắm nghiền cùng, gương mặt bầm dập đến thảm thương cùng hơi thở yếu ớt khiến ai nhìn vào cũng phải thấy xót xa.

[ Tokyo Revengers - Full ] Xuyên không giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ