#45: Reika và Kisaki

883 171 8
                                    

" Rei! "

Kisaki hoảng hốt đứng phắt dậy, không chỉ hắn mà tất cả mọi người ở đây đều bị bất ngờ, đa phần là sợ hãi.

Reika ăn ba phát đạn, trúng ngay chỗ yếu của cô dù hiện tại cô vẫn trụ được nhưng việc sống hay chết chắc chắn chỉ còn là vấn đề thời gian.

Reika đến tận khi hai đầu gối chạm đất vẫn duy trì nét cười tràn đầy sự trào phúng nhìn Senri.

Người phụ nữ ngày nào còn nhìn cô bằng nửa con mắt giờ đây lại trông thảm hại không chịu được.

Một người luôn chú ý đến vẻ ngoài và mái tóc của mình như Senri từ bao giờ lại mang một gương mặt nhếch nhác vì nước mắt và mái tóc rối bùng lên vì tự mình kéo giật thế?

Senri lãnh đạm nhìn Reika, khẩu súng trên tay chuyển hướng, hướng nòng súng vào giữa trán Reika, Senri nhàn nhạt mở miệng.

" Naoki Reika đúng không? Tao sẽ miễn cưỡng ghi nhớ tên mày. "

" Khoan đã nào, ván cược đã kết thúc đâu! "

Reika híp mắt lại, trước sự sững sờ của mọi người tiếng súng đinh tai lại một lần nữa vang lên. Nhưng lần này người bắn lại Reika.

Senri sững người, hai tròng mắt mở to đầy hoang mang nhìn Louis đang chắn trước mặt mình.

" Con mèo khốn kiếp cản đường tao biết bao nhiêu lần. " Reika cười tít mắt. " Ván cược này, tao thắng rồi, Senri à. "

Cơn đau nhói lên đột nhiên khiến cô ngã về phía sau, cảm giác giống hệt như ở kiếp trước, khi cô chết dần vì cơn đau tim đột ngột. Chỉ khác lần này Reika đã không còn chết trong sự cô độc và đau khổ nữa.

Một vòng tay nhỏ dang rộng ra ôm lấy cô vào lòng, hắn run rẩy, hắn sợ hãi khi nhìn thấy cô hấp hối trong những dòng máu đỏ thẫm của chính mình.

" Rei... m-mày... "

Kisaki muốn nói nhưng không hiểu sao một cái gì đó cứ nghẹn ứ lại trong cổ họng hắn khiến hắn không thốt lên được một câu hoàn chỉnh.

Reika nhìn hắn, chẳng thể hiểu nổi tại sao bây giờ nhìn hắn lại trông đau thương tới thế, mà cũng không thể hiểu nổi vì sao nhìn hắn mà chính cô lại cũng thấy đau lòng.

" Saki-chan, đừng khóc chứ! "

Bất giác một dòng nước mắt vô thức tuôn rơi, Reika nhẹ đưa tay lên dùng chút sức bình sinh cuối cùng mà gạt đi nước mắt của Kisaki.

Kiếp trước, khi anh ấy chết, Reika đã một mình chống chọi với tất cả, cô đã từng cho rằng nếu vứt bỏ tình cảm sang một bên thì chính mình sẽ chiến thắng tất cả.

Thế nhưng cô đã nhầm, tên hề trước mặt này lại một lần nữa khiến cô nhận ra, tình cảm là một thứ luôn đi liền với hai chữ con người. Hóa ra kiếp này, Reika không hề cô độc, tên hề trước mặt này vẫn rơi nước mắt vì cô, chỉ như vậy thôi đã quá đủ rồi.

Bàn tay Reika vô lực buông thõng xuống khiến Kisaki ngỡ ngàng, hắn ôm lấy cơ thể đã lặng kia cảm nhận nhiệt độ lạnh lẽo của cô không kìm được mà lã chã rơi nước mắt.

[ Tokyo Revengers - Full ] Xuyên không giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ