SPECIAL CHAPTER 9

17 2 0
                                    

No one's POV:

"DahMo"

Natapos din silang magperform and the performance ended with a lot of people praising them.

"Good job, Girls." Raisa praised them as they went down the stage.

"Very good ka din, leader!" Nicole said as she hugged Raisa.

Isa isa na silang pumasok sa dressing room at agad na silang binihisan at inayusan ulit ng mga stylists nila. Kailangan pa kasi nilang bumalik agad sa labas para manuod ng mga performances ng iba pang artists.

"Sa ilang categories ba tayo na nominate?" Nicole asked as she sits on the chair para maayusan, kakatapos lang magbihis neto.

"Balita ko tatlong categories daw...pero hindi ko din sigurado." Sagot naman ni Princess na umupo din sa may isa pang upuan. Ready na din para ayusan.

"Hello sainyo..." Bati ni Kayla bago umupo sa gitna ng dalawa.

Sinumulan na silang ayusan ng mga stylists nila habang nagsoscroll din sila sa social media.

"Grabe ang dami na agad nating pictures. Ang gagaling nilang kumuha ng photos natin, kahit yung mga malalayong kuha satin malinaw pa rin." Natutuwang saad ni Princess.

"Oooohhh, ang gaganda din ng mga kasama nating artists oh..." Sabi naman ni Nicole habang nagsoscroll din sa phone neto.

Kayla decided to scroll on her phone too. Para libangin din ang sarili. She is scrolling and admiring each photo of her that the fans took.

Not until nadaanan niya ang isang post ng isang fan, also updating about another group.

Hindi naman siya bitter pag dating sa ibang groups, lalo na pag girl group dahil naramdaman na niya ang mga pinagdaanan nila just to get to where there are now.

But seeing a familiar face, a familiar face that played a role on their lives made her unconsciously roll her eyes.

"Huy? Napa-irap ka jan?" Tawag ni Princess sa kanya ng mapansin neto ang biglang pag-irap niya.

"Oh... Si Venice ba?" Napalingon sila sa likod and they saw Leah na nakabihis at nakaayos na.

"Yep, she debuted. Actually she debuted on the first fixed date of our concert, bago na delay yun, nakadebut na siya." Patuloy neto.

"Ay, ayun naman pala." Princess whispered.

"Oh baka mamaya iba na naman isipin mo ha. Alam mo na namang past na yon. Ikaw na ang present kaya wag kanang mag-isip ng kung ano ano jan." Nicole said eyeing Kayla.

"Bakit? Wala naman akong sinabi eh." Kayla said as she let Leah hold her phone, nagthank you na siya sa stylist niya bago tumayo para magbihis.

"Wag ka papakabog dun, kabugin mo din siya!" Biglang salita ni Daim ng magkasalubong sila. Mukhang nakita din niya ang post.

"Chill ka lang jan, bakuran mo ng maayos para hindi mahatak." Tumawa si Kayleigh and somehow that made her feel less bothered.

Napatingin siya sa may likod na banda ng room, nakita niya si Ella at Althea na may parang pinapanuod o binabasa sa phone.

At para bang nasense ni Ella ang tingin niya dahil nag angat din ito ng tingin.

Umiwas na siya ng tingin at nagpatuloy na sa pag liligpit ng gamit niya.

"Okay ka lang?" Ella asked ng makalapit ito sa kanya.

"Huh? Oo naman..." She tried to cover it up by smiling.

THE THEORY OF US | [CHAPTER 86-109(ᴇᴘɪʟᴏɢᴜᴇ)] | SaTzu x DahMo x MiChaengTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon