No One's POV:
"So that will be all for today..." -Raisa.
"Maraming salamat po!!!" They all shouted in sync as they ended the live.
2 years na sila bilang grupo. Yep, time really flies by. Sobrang bilis lang. Yung tipong parang kahapon lang ang debut nila, ngayon dalawang taon na sila.
"Thank you girls, congrats ulit!" Their staffs congratulated them as they start packing up their stuff.
Isa isa na silang tumayo sa kanilang mga kinauupuan, excited na silang pumunta sa dorm para mag celebrate.
"Happy 2 years sa'tin, guys!" Raisa cheered and everyone did too.
Nagkwentuhan pa silang lahat hanggang sa nakauwi na sila.
Nasali narin sa kwentuhan nila na magkakaroon sila ng fanmeet event para sa fans nila, and also to celebrate their 2 years.
"So ano ba mga pwedeng kantahin natin?" Tanong ni Kayla ng maupo sila sa sala.
"Yung mga chill songs lang sana, yung parang nagja-jamming lang tayo with fans." Dugtong naman ni Kayleigh.
"Hmmm, pwede namang tuloy pa rin? because we may have been through and will be going through a lot pero tuloy parin naman.. diba?" Raisa suggested and everyone agreed.
"Ay grabe, leader talaga." Thea said and everyone laughed.
"Sige, hanap muna ako ng chords niyan." Leah said as she scrolled through her phone.
"Pwede din siguro yung with a smile noh? chill lang din yun..." Princess suggested and everyone agreed.
"Try din natin yung bakit..." — Daim.
"Bakit papa!— ay bakit papa tuloy..." Natatawang gatong ni Nicole.
Everyone laughed at nagkaasaran pa.
Nagkabatuhan pa nang ibang suggestions until they finally finished. Kinabukasan ay pumunta sila sa studio para mag practice ng mga napili nilang kanta.
Mabilis lang ang naging practice dahil puro chill songs lang at halos ay nakaupo lang silang lahat. They also did some acoustic versions of their songs na mas mabilis pa nilang na-arrange.
Months passed by at araw na nang fanmeet nila. Nasa event na silang lahat ngayon, kakatapos lang nilang permahan ang halos thousands of albums na dala ng bawat fans nila. Kasalukuyan silang naghahanda para sa jamming session nila and everyone is excited.
The acoustic version of their songs started playing and they all gradually sang along. Pati ang mga fans. Halos lahat ay kalmado lang at sumasabay sa kanta.
Matapos ang acoustic versions ng mga kanta nila, sumunod na nilang kantahin yung mga covers nila.
'Tuloy pa rin ang awit ng buhay ko, Nagbago man ang hugis ng puso mo, Handa na 'kong hamunin ang aking mundo, 'Pagka't tuloy pa rin.'
They sang together. It's a song that holds a lot of words that each member couldn't say personally.
After another wave of songs, naisipan nilang makipag-interact nalang muna sa mga fans nila dahil may oras pa naman silang natira.
"Pwede din kayo mag request ng mga songs na gusto niyo, subukan naming kantahin if alam namin..." Nicole said as they all sat on the chairs.
"Are there any songs you can dedicate to each member po?" One fan asked na agad namang ginatungan ng iba pang fans.
"Ako, wala akong maisip eh..." Nicole answered as she looked at the members, thinking about a song to dedicate to them.
Then all of a sudden Leah starts playing a familiar song on her guitar. Natahimik ang lahat as everyone tried to guess the song.
BINABASA MO ANG
THE THEORY OF US | [CHAPTER 86-109(ᴇᴘɪʟᴏɢᴜᴇ)] | SaTzu x DahMo x MiChaeng
FanficThis will be THE THEORY OF US Chapter 86- 109[Epilogue] It is because my 1st account was hacked and I can't open it anymore. Kaya dito ko nalang po ipapagpatuloy... ❇️Part 1[Full]: https://www.wattpad.com/story/161411433?utm_source=android&utm_med...