chaewon uể oải thức dậy sau giấc ngủ trưa dài 3 tiếng khi cô bị đánh thức bởi tin nhắn điện thoại. là từ shipper giao hàng tới.
mỗi lần mà có người giao hàng tới, là chaewon lại phải lặn lội ra tận cổng, rồi còn ra bên ngoài khu biệt thự riêng biệt để lấy đồ. vì không phải người trong khu nhà ở đây, họ không cho vào. trừ khi có người tới xác minh.
thay một bộ quần áo tử tế, chaewon bước vào garage. xem nào, nếu đi lấy hàng mà dùng xế hộp có khoa trương quá không nhỉ?
vậy là rốt cuộc phi em xe điện ra bên ngoài, nơi shipper đang đứng ở chốt của bác bảo vệ kia.
-"cháu chào bác."
-"chaewon đấy hả? cháu đặt hàng sao?"
-"vâng."
-"tại vì lần đầu bác thấy cô nhân viên này tới nên mới gọi cháu ra. lần sau sẽ giữ giùm cháu. cẩn thận là trên hết mà."
-"vâng. vậy phiền bác ạ."
nhìn người shipper kia cứ cúi đầu kiếm hàng của chaewon, lúc đưa cũng không nhìn một cái, làm cô có phần tò mò.
ủa shipper làm ăn vậy á hả? đáng lẽ ra phải thân thiện nói chuyện chứ?
-"nè cô. lần sau nếu có giao hàng tới đây cứ gửi chỗ bác bảo vệ, nói là hàng của kim chaewon là được. không nhất thiết phải đợi tôi. cô là nhân viên mới à?"
chaewon nhận lấy bọc đồ của mình, lên tiếng dặn dò. người kia chỉ gật gật.
-"sao cô không nói gì vậy?"
-"vâng.."
ô.
cái giọng này.
cứ quen quen thế nào ấy nhỉ?
chaewon bước một bước. cô gái kia lùi một bước.
cô nhanh chóng đưa tay lên giữ vai người kia.
-"kim minjoo?"
-"em làm shipper à?"
chaewon bật cười. minjoo cởi mũ bảo hiểm ra, mặt mày đỏ gay vì nóng. sau cơn mưa ban sáng, trời nắng chói chang. chịu được trong cái mũ bảo hiểm đấy cũng giỏi.
-"ừ. chị mau chóng kí tên và trả tiền đi."
-"được rồi được rồi. mà sao phải tránh tôi? ghét thế cơ à?"
-"ai rảnh tránh chị."
minjoo quay đầu đi. chaewon bĩu môi cái nhẹ, tay kí xoẹt xoẹt trên tờ giấy.
-"hẳn là không tránh."
minjoo giật lấy tờ giấy chaewon cầm, trèo lên xe phóng vèo đi. chaewon nhìn theo, tặc lưỡi. làm cái gì mà lén la lén lút vậy. cô cũng đâu có đáng sợ tới mức tránh né như vậy?
là vì hành động của chaewon kì cục sao? làm gì có. kim chaewon thấy bản thân mình vô cùng đứng đắn, vô cùng ga lăng đó.
khó hiểu ghê.
nhưng mà sau đó cũng không rảnh bận tâm nữa, chaewon về nhà, vứt gói đồ xuống sofa, lên phòng đánh một giấc tới tận tối.
tiếng hét lớn khiến cô giật mình tỉnh dậy.
-"trời ơi chaewon unnie mua cd về coi phim ***!"
nhíu mày, vội chạy xuống tầng một, ahn yujin đã bóc đồ của chaewon, trong đó...aish không muốn nói tới.
nó la ầm cả nhà. may mà người giúp việc không có ở đây. kim chaewon ngượng chín người, mặt đỏ như trái cà chua.
cô ngó lại hóa đơn. giời ạ. người nhận tên kim chaewan , sao kim minjoo có thể giao nhầm hàng được cơ chứ?
mà sao cô lại không kiểm tra kĩ hàng khi nhận nhỉ, mải chọc người ta quá rồi. chaewon thở dài.
trước hết là ngăn cái con cún kia đi kể hết cho người xung quanh đã.
-"ahn yujin!"
__________________________
hey, happy new year
BẠN ĐANG ĐỌC
[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahaki
Fanfictionkim minjoo x kim chaewon câu chuyện của hai bệnh nhân cùng mắc hanahaki #nc4y