9

158 29 9
                                    

-"tao không có xem cái thể loại phim đó, rõ chưa? là người ta giao hàng nhầm! xem nè, là chaewan chứ không phải chaewon!"

phải giải thích tới mỏi cả miệng, yujin mới thôi hoảng loạn. khiếp, làm như lần đầu thấy chuyện này không bằng. trong sáng quá cơ.

-"bực ghê, làm ăn gì kì cục."

-"unnie cũng kì. tự dưng nhận hàng mà không kiểm kĩ chứ?"

-"bình thường có xảy ra vấn đề gì đâu?"

chaewon gầm gừ. kim minjoo đó, suýt làm hình tượng kim chaewon ngầu lòi, ngoan ngoãn sụp đổ trước mặt yujin.

-"vào chủ đề chính. rốt cuộc unnie có định phẫu thuật không đây? định giữ tới khi nào? hay định ôm nó xuống mồ luôn?"

ahn yujin, là đứa duy nhất biết bệnh tình của kim chaewon. à thì trừ kim minjoo ra nữa.

hôm đó chaewon lần đầu phát bệnh, không hề hay biết, đúng lúc đang ngồi ở sofa cùng yujin.

-"chị mày đang suy nghĩ."

hừm, đã không muốn nhắc tới, giờ yujin lại nói cái vấn đề đau đầu này. quả thật, muốn dứt bỏ quách cho rồi.

đời người không yêu người này, thì yêu người khác, nhờ?

nói thì dễ dàng thật đấy.

-"còn suy nghĩ nữa? tới lúc nó cắm sâu vào đấy không nhổ ra được nữa thì bà ngồi đấy mà suy nghĩ tiếp!"

yujin bĩu môi. chaewon nhướng mày cốc đầu con bé. chaewon cũng khổ tâm lắm chứ bộ. ahn yujin không bị, làm sao mà hiểu.

-"tao biết rồi mà. chỉ tại, hừm, yena unnie cứ suốt ngày quan tâm, hỏi han. thế ai mà không thích cho được. sáng này tới nấu trứng, cũng còn làm hình trái tim dù nó bị cháy. tao vẫn bị rung rinh."

chaewon nằm dài ra giường, thở dài thườn thượt.

-"vậy để em đè con dịt đó ra, bắt chị ấy yêu chị, nhé?"

-"khùng. tình cảm ai lại đi bắt ép. với lại yena unnie có người yêu rồi. không được đâu."

-"thế bà chị đã nói gì với người ta chưa?"

-"sao nói nổi?"

-"trời ạ, bà chị mắc hanahaki là vì choi yena. kể cả có thế nào cũng nên nói ra, tránh những ảnh hưởng tiêu cực rồi ho nữa ảnh hưởng sức khỏe thì sao? không thì tốt nhất nên đi càng xa càng tốt."

-"nhưng mà tao không muốn--"

tiếng rơi của túi đồ cắt ngang lời chaewon. cả hai người giật mình quay lại. thấy jo yuri đứng đấy, vô thức lùi ra phía sau, vẻ mặt rõ hoảng loạn.

-"yuri à! em lên gọi chaewon gì mà lâu thế...ô? yujin cũng ở đây hả? chị mang đồ nướng tới nè, mở tiệc mừng kỉ niệm 1 tháng yêu nhau của hai đứa chị, bất ngờ không? yuri cũng đã gọi minjoo rồi đó."

chaewon im lặng, cảm giác buồn nôn lại ấp tới.

-"chị, mình xuống đón minjoo đi. sợ cậu ấy không biết đường."

yuri cuống cuồng kéo yena xuống tầng 1. hai người vừa biến mất cũng là lúc kim chaewon ho liên tiếp ra hai bông hoa hướng dương, máu thấm ra ga giường.

yujin mím chặt môi, nhíu mày một cách gắt gao.

[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ