"nè, chị xuống lấy đồ đi. tiện thể mang theo cái đồ nhầm hôm trước nữa."
nghe tiếng cộc cằn của minjoo qua điện thoại, chaewon cũng không nói thêm điều gì. giờ cô mới nhận ra, em xem ra làm nhiều công việc phết nhỉ.
từ nhân viên tiệm tạp hóa cho tới shipper. một cô gái xinh đẹp, vào tuổi thanh xuân như vậy, thiếu thốn thế sao?
chaewon như thường lệ lái em xe điện của mình ra bên ngoài chốt. đằng sau là hộp đồ kia. vì nó mà gây ra bao nhiêu rắc rối. hừm.
-"của chị này."
-"ừm."
chaewon nhận đồ của mình, rút kinh nghiệm kiểm tra lại đúng thông tin mới cầm. cơ mà chị chợt nhận ra dáng đi của minjoo có chút kì quặc. cứ cà nhắc cà nhắc.
-"chân em làm sao thế?"
-"..."
-"bị ngã hay gì?"
chaewon biết kim minjoo sẽ không trả lời. phải rồi, em là một cô gái có lòng tự trọng cao ngút trời. không phải mỉa mai gì đâu. ý của chaewon hiểu đơn giản, thì minjoo vốn chẳng thích để người khác thấy những yếu đuối của bản thân mình ấy.
cô trực tiếp cầm lấy cổ tay minjoo kéo đi. đúng như dự đoán, không chịu nổi mà kêu lên.
-"a!"
-"chân em bị làm sao? cả tay nữa?"
chaewon nhíu mày nhìn vết xước được băng bó một cách qua loa ở khuỷu tay, bàn tay còn có vết bầm.
-"chẳng sao cả."
-"được thôi."
chaewon bình thản gật đầu. rồi sau đó trực tiếp cúi người xuống bế minjoo lên trong sự sững sờ của em.
-"nè! chị làm cái gì đấy?"
-"ai bảo em không trả lời?"
-"để tôi xuống!"
-"bây giờ em đồng ý vào nhà với tôi cái đã."
-"sao tôi phải vào nhà chị?"
-"xử lý vết thương."
-"chị là gì mà đòi quan tâm tôi?"
-"hmmm, bạn?"
minjoo không nói, đánh lia lịa vào người chaewon.
-"thì không là bạn. nhưng em cứ coi như tôi là một người thích lo chuyện bao đồng cũng được."
chaewon thả minjoo xuống đất. khiếp, sao mà mạnh bạo thế. chaewon đau điếng người.
-"khùng điên. thế này thì yena unnie không thích chị cũng phải."
minjoo nói xong, mới biết mình thực sự sai rồi.
một không khí lạnh tràn tới khiến em rùng mình. kim chaewon không còn cợt nhả như lúc nãy nữa, khuôn mặt đông cứng lại. đôi mắt to tròn chớp chớp.
-"ừm...xin lỗi. tôi không..có ý như vậy.."
minjoo mấp máy môi. chỉ tại em bực quá nên..không biết kim chaewon có nổi điên lên mà đánh em không nhỉ? cũng có thể lắm đấy chứ.
nhưng mà không. kim chaewon không làm gì kim minjoo cả.
chaewon ngay sau đấy đã trải qua một cơn đau khi thêm một bông hoa hướng dương cùng với máu thấm xuống đường. lần này, bông hoa ấy đẹp tới rực rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahaki
Fanfictionkim minjoo x kim chaewon câu chuyện của hai bệnh nhân cùng mắc hanahaki #nc4y