𝟙

313 34 0
                                    

-"chaewon à, chị có người yêu rồi! em ấy xinh không?"

một thứ cảm giác nghèn nghẹn ở cổ họng. kim chaewon chỉ kịp ậm ừ vài câu cho có lệ, sau đó nhanh chóng bước vào nhà vệ sinh.

vừa bước chân vào cũng là lúc cơn ho ập tới. một bông hoa hướng dương rơi xuống dưới đất, kèm theo cả máu.

cơn ho dài dai dẳng khiến chaewon tưởng chừng như cổ họng mình sắp rách ra tới nơi, may sao cuối cùng cũng dứt.

vội vàng đứng dậy, xả nước ra sàn, đồng thời lau đi máu còn vương ở khóe môi. chaewon đang cố gắng làm cho bản thân trở lại như bình thường, xóa mọi dấu vết.

-"chị cũng mắc hanahaki sao?"

chaewon ngoảnh lại nhìn cô gái vừa bước ra ở vách ngăn bên cạnh, tiến tới vòi nước.

-"cũng?"

cô gái đưa lên một bông hoa thạch thảo. chaewon vô thức nhếch môi.

-"có nên phẫu thuật không nhỉ?"

-"nếu em muốn từ bỏ tình cảm ấy."

-"vậy chị thì sao?"

-"tình cảm của tôi không phải thứ dễ dàng bỏ đi như của em được."

chaewon đặt cánh hoa hướng dương vào cuốn sổ nhỏ trong túi xách, đẩy cửa bước ra ngoài.

phẫu thuật...nói đơn giản như vậy. thì chỉ càng chứng tỏ em không hề xứng đáng với tình yêu đó thôi, cô gái.

-"em không sao chứ? sao trông mặt trắng bệch thế này?"

yena đặt điện thoại xuống, lo lắng hỏi chaewon.

-"em không sao đâu."

-"sao thì phải nói đấy nhé. đừng giấu."

yena căn dặn. chị biết, đứa nhỏ này lúc nào cũng im ỉm mãi trong lòng. tới khi chuyện vỡ lở ra rồi mới chịu nói. hết lần này tới lần khác khiến yena lo lắng.

-"em biết rồi mà. ăn tiếp thôi chị."

-"ngày mai, em có muốn đi gặp người yêu chị không? coi như làm quen luôn?"

-"em muốn. em sẽ tới."

chaewon không ngần ngại mà gật đầu.

-"vậy chị sẽ bảo em ấy rủ thêm người bạn cho vui nha!"

yena mỉm cười rõ vui vẻ. dù chaewon biết thể nào cũng sẽ có thêm vài bông hoa hướng dương nữa không chịu nổi mà thoát ra.

nhưng mà, chỉ cần ở cạnh yena thôi. chaewon chỉ cần như vậy thôi.

phẫu thuật? chaewon hoàn toàn không có ý định đó. làm sao kim chaewon có thể chấp nhận được việc một ngày nào đấy, bản thân mình không còn dành tình cảm cho choi yena nữa chứ.

chị ấy xứng đáng với tình cảm của chaewon. cô vì thế sẽ không nhẫn tâm nhổ cuống hoa ấy dù có phải chịu dày vò tới mức nào.

người ta nói, những bông hoa càng đẹp, thì muốn khổ ra lại càng khó.

chắc đó là lí do vì sao, những bông hoa hướng dương của chaewon ngày càng rực rỡ. thứ tình cảm đó đã cắm sâu tới mức không thể dứt ra rồi.

___________________________________________

thanks for reading.

#nc4y

[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ