Tối qua Baji vừa làm Chifuyu giận rồi, sáng sớm mở mắt ra cậu đã cạch mặt không nói chuyện với anh, biết làm sao được chứ, nhìn thế thôi chứ Chifuyu giận dai lắm đó. Mà Baji cũng cứng đầu không kém, không chịu dỗ dành người ta gì hết, thế nên hai bọn họ chiến tranh lạnh luôn.
Mỗi ngày của Chifuyu và Baji bắt đầu bằng cách chia đôi hộp peyoung cho bữa sáng của họ. Cả hai có thói quen là ăn chung một hộp peyoung, chung một đôi đũa, nhưng hôm nay lại thành một hộp peyoung, hai đôi đũa mất rồi. Baji cảm thấy không quen, nhưng đành chịu thôi, đang chiến tranh lạnh mà.
Đang ăn peyoung ngon lành thì một tiếng động vang lên, liếc mắt nhìn thì ra là Chifuyu vừa buông đũa xuống, đứng dậy đi đâu đó. Một lúc sau cậu quay trở lại, trên tay cầm vật gì đó, đi vòng ra phía sau lưng anh, rồi túm hết mớ tóc lòa xòa trước mặt anh ra phía sau. Đang túm mái tóc dài của anh lại thì Chifuyu chợt nhớ ra hai người đang giận nhau, thế là động tác của cậu tăng thêm một chút lực, đến khi nghe tiếng "oái" từ người phía dưới cậu mới dừng lại. Buộc gọn mái tóc kia xong thì Chifuyu về lại chỗ ngồi tiếp tục ăn peyoung như không có gì xảy ra.
Sau khi ăn sáng xong thì Baji liền ra khỏi nhà, không cần anh nói cậu cũng biết được là anh đi kiếm bọn Mikey rồi. Mỗi lúc cả hai giận nhau anh đều thế mà. Cậu nghĩ thầm :
- Có ngon thì đi luôn đi Baji-san, đã làm tao giận còn không chịu dỗ, tao đây không thèm quan tâm đến mày nữa !!!
Nghĩ là nghĩ thế thôi, chứ ngồi đợi anh về lâu quá cũng làm Chifuyu lo, thế là cậu đành lấy điện thoại ra gọi cho anh, nhưng vẫn không quên là mình đang giận đâu nhá. Đợi một lúc thì đầu dây bên kia đã bắt máy :
- Alo.
- Đang đâu ??
- Chỗ bọn Mikey.
- Khi nào về ??
- Về liền giờ.
- Thế thôi.
- Ừ.
Cuộc nói chuyện không thể nào cục súc hơn đây mà, nhưng thôi kệ, biết anh không sao là tốt rồi. Nhưng giận vẫn giận nhé, Baji dám nói chuyện kiểu đó với cậu cơ đấy. Thật là tức mà !!
Tối, cả hai chuẩn bị đi đánh nhau cùng Touman, vẫn là chiếc xe GSX250E quen thuộc, vẫn là hai bóng dáng quen thuộc, nhưng không khí lại chẳng quen thuộc chút nào. Baji phóng đi trên đường lớn, cảm giác gió lạnh luồn vào người thật khó chịu mà. Bình thường lúc nào chạy xe cũng có vòng tay ấm áp của Chifuyu ôm chặt eo anh, bây giờ không có nó thấy nhớ thật đó.
Chifuyu giờ đây cũng khó chịu không kém Baji, thói quen của cậu là lên xe phải ôm chặt eo anh, áp gương mặt nhỏ nhắn vào tấm lưng đó, rồi cùng anh luyên thuyên suốt đường đi. Chứ không phải im lặng như bây giờ. Nhưng chịu thôi, cậu đã quyết tâm rằng phải để anh mở lời xin lỗi trước mới hả dạ. Thế là cả hai im lặng không nói tiếng nào trên cả đoạn đường đi lẫn về.
Về đến nhà, Baji vừa cởi xong đôi giày thì đã bị Chifuyu kéo đến sofa rồi không nói không rằng nhấn anh ngồi xuống. Đang hoang mang không biết cậu định làm gì thì anh đã cảm thấy có thứ gì đó lành lạnh ran rát chạm lên mặt mình. À thì chuyện là lúc nãy đánh nhau anh không để ý làm một tên bang khác thừa cơ hội đấm vào mặt. Nên bây giờ Chifuyu đang sát trùng giúp anh.
Nếu là bình thường thì cậu sẽ vừa sát trùng vết thương cho Baji vừa lo lắng hỏi han xem anh có sao không. Nhưng bây giờ trước mặt anh là một gương mặt không cảm xúc, dù hành động vẫn nhẹ nhàng nhưng bộ dạng này của cậu sắp làm anh chịu hết nổi rồi. Anh nhớ giọng nói của cậu, nhớ gương mặt vui vẻ của Chifuyu, thế rồi Baji đã hạ quyết tâm, phải xin lỗi cậu một cách đàng hoàng mới được.
Sau khi sát trùng cho anh xong thì cả hai cùng nhau ăn tối, sau đó thì đi tắm, Baji tranh thủ tắm trước rồi vào phòng suy nghĩ xem nên xin lỗi cậu như thế nào, nghĩ mãi nhưng chẳng có ý tưởng nào hợp ý nên anh đã đi đến quyết định cuối cùng: chân thành là được.
Đợi mãi chẳng thấy Chifuyu vào phòng, Baji đành đi ra xem thế nào. Vừa bước ra phòng khách đã nhìn thấy cậu nằm quấn chăn trên sofa. Này này Chifuyu định ngủ sofa đấy à, không được đâu nha, Baji đã quen ôm cậu ngủ rồi mà, bây giờ thiếu cậu làm sao anh ngủ được cơ chứ, đã thế ngủ ngoài này lạnh lắm, cậu sẽ cảm cho coi.
Baji liền đi nhanh đến chỗ cậu, quỳ xuống rồi nhẹ nhàng nói :
- Chifuyu à~ anh xin lỗi mà, anh biết sai rồi, anh không nên làm em giận như thế, tha lỗi cho anh rồi vào phòng ngủ đi nào~ em mà nằm ngoài đây sẽ cảm lạnh cho coi, anh xót~
-..........
Chifuyu vẫn đang bảo trì sự im lặng. Mọi người nghĩ cậu đang suy nghĩ không biết nên tha thứ cho anh hay không ư ??? Sai rồi nhé, cậu đang ôm tim đỏ mặt vì lời anh nói đây. Thì là cậu cũng hối hận rồi, một ngày không nghe giọng Baji làm cậu nhớ muốn chết, đã thế cái ghế sofa này vừa chật vừa lạnh, sao có thể so sánh với chiếc giường êm ấm cùng vòng tay của Baji được. Chifuyu chính là hết giận anh lâu rồi, cậu nằm đây để suy nghĩ cách làm hòa với anh thôi. Với cả :
-"Baji-san vừa làm nũng đấy à ?? Khó khăn lắm mới được nghe Baji-san xưng hô anh em thế này làm mình ngại ghê. Mọi ngày toàn xưng mày tao chán chết đi được."
Về phía Baji, do đợi mãi chẳng thấy cậu phản ứng, anh nghĩ rằng mình xin lỗi chưa đủ thành tâm nên lại càng cuống quýt hơn.
- Chifuyu ơi, em ơi, bé ơi, cục cưng ơi, tha lỗi cho anh đi, anh biết mình sai lắm rồi mà, một ngày không nghe tiếng em là anh chịu không nổi rồi đó.
Sau một hồi chờ đợi thì cuối cùng Chifuyu cũng chịu lên tiếng, cậu kéo lớp chăn xuống, để lộ gương mặt đỏ như cà chua chín, lắp bắp nói :
- Đ...Đủ rồi Baji-san, đ..đừng nói nữa, ngại quá...
Nhìn khuôn mặt cậu lúc này Baji thật sự muốn cười, nhưng anh biết nếu lúc này mình mà cười thì cậu lại sẽ giận cho xem. Rồi anh nhẹ nhàng nói :
- Thế là Chifuyu hết giận anh rồi đúng không ??
- Ừm, em hết giận rồi. Vào phòng ngủ nào.
Thế rồi cả hai bước vào phòng ngủ, đúng là có Chifuyu ôm ấm hơn hẳn. Qua một khoảng thời gian, khi Baji đã sắp chìm vào giấc ngủ, anh nghe tiếng thỏ thẻ của Chifuyu :
- Hôm nay em nhớ anh lắm đấy, ngày mai phải ở bên em cả ngày để bù đắp nhé. Yêu anh nhiều lắm Baji-san.
- Anh cũng nhớ em lắm, sẽ ở bên em cả đời mà. Anh cũng yêu em lắm, ngủ ngon Chifuyu.
Thế là một ngày giận dỗi Chifuyu của Baji kết thúc tại đây. Mặc dù nói là giận nhưng nhìn những hành động của cậu cũng đủ biết dù giận thì giận nhưng Chifuyu vẫn thương Baji lắm đó nha.
------------------------END--------------------------Có lỗi chính tả nào thì cmt cho mình sửa nha. Mình thích đọc cmt của mn lắm nên có gì cứ cmt đi đừng ngại 👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
| BajiFuyu | Những câu chuyện nhỏ
Hayran KurguVã otp quá nên viết thôi ạ. Gồm nhiều câu chuyện nhỏ và nó rất xàm. Ở đây chỉ có đường vì con au không chịu nổi thủy tinh. ⚠️ Warning ⚠️ Rất OOC