Trên một đất nước to to, có một ngôi nhà nho nhỏ, trong một ngôi nhà nho nhỏ, có một căn phòng to to, trong một căn phòng to to, có bốn con người nho nhỏ đang trừng mắt nhìn người con trai tóc dài ngồi trên giường. Chuyện là mới sáng sớm cả bọn đã đồng loạt nhận được tin nhắn khẩn cấp từ đội trưởng phân đội 1, nội dung là "có chuyện khẩn cấp liên quan đến cuộc đời sau này của Baji Keisuke nên cần sự trợ giúp gấp, tập trung tất cả tại nhà Kazutora trong vòng 15 phút !!!".
Đọc xong cái tin nhắn kia cả đám cũng hoang mang lắm chứ, nhất là chủ nhà Kazutora chả hiểu cuộc đời thằng bạn thân thì liên quan gì đến mình mà lại tập trung ở nhà mình. Nhưng cũng đành chịu thôi, đợi nó đến rồi hỏi sau vậy. Sau 15 phút thì mọi người cũng tập trung đông đủ rồi, chỉ đợi nhân vật chính lên tiếng thôi. Thế mà cái con người kia lại chả nói gì hết, cứ ngồi đó nhìn từng người rồi lại vò đầu bức tóc, lăn lộn trên giường Kazutora hơn nửa tiếng đồng hồ.
Nhịn không nổi nữa, Mitsuya đành phải lên tiếng :
Mitsuya : Mày gọi bọn tao đến đây để đấu mắt với nhau à ??? Nói gì đi chứ.
Baji : Chuyện là....là....
Mitsuya : Là cái gì nói đại đi. Không nói thì để tao về trông em, nhà bao việc còn gặp phải mày.
Baji : Khoan bình tĩnh, chuyện là....tao không biết nên mua quà sinh nhật gì cho Chifuyu hết.
Kazutora : Chỉ có thế ???
Baji : Ơ hay thằng này, sao lại "chỉ có thế" được, đây là chuyện hệ trọng đó.
Mikey : Thế sao mày không nói ngay từ đầu ???
Baji : Tao đã nói ngay từ đầu rồi mà ???
Draken : Nói ngay từ đầu của mày là "chuyện khẩn cấp liên quan đến cuộc đời sau này của Baji Keisuke" ???
Mikey : Lúc đọc tin nhắn tao còn tưởng mày gặp chuyện gì, ai dè là quà sinh nhật Chifuyu....
Draken : Tao còn không nghĩ nó liên quan đến Chifuyu cơ.
Kazutora : Thế tại sao lại phải tập trung ở nhà tao ???
Baji : Nó không biết mỗi nhà mày nên tập trung ở đây là an toàn nhất. Thôi đừng vòng vo nữa, giúp tao nghĩ quà tặng sinh nhật Chifuyu đi.
Mitsuya : Được rồi, thế thứ Chifuyu thích nhất là gì ???
Baji : Thứ Chifuyu thích nhất đang ở trước mặt mày đây.
Cả bọn : ??????
Baji : Thứ nó thích nhất không là tao thì là gì.
Kazutora : Xin đừng phát cơm chó gián tiếp ở đây.
Draken : Thế quần áo thì sao ?? Tặng nó áo len đi.
Mikey : Đúng đó, Chifuyu sợ lạnh, sinh nhật nó lại vào mùa đông, tặng áo len là hợp lý nhất rồi.
Baji : Lạnh thì nó tao ôm là đủ ấm rồi, cần gì áo len.
Mikey : .... Thế còn đồ ăn thì sao ??? Tặng món nó thích ăn nhất đi.
Baji : Món Chifuyu thích nhất là peyoung, mà peyoung thì quá bình thường, không chấp nhận.
Kazutora : Mày khó thế, gì cũng không chịu. Tặng shoujo manga luôn đi cho rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BajiFuyu | Những câu chuyện nhỏ
Hayran KurguVã otp quá nên viết thôi ạ. Gồm nhiều câu chuyện nhỏ và nó rất xàm. Ở đây chỉ có đường vì con au không chịu nổi thủy tinh. ⚠️ Warning ⚠️ Rất OOC