Ý tưởng thì cứ ập đến lúc đang ốm đau.
Fic ngắn, không hứa là bao nhiêu chương nữa vì theo kinh nghiệm thì càng bảo kết sớm nó lại càng dài. Nói trước mắc công các người khịa tôi.
Cảnh báo:
1. Fanfic thì sẽ có OOC, ít hay nhiều thôi.
2. Fic này không có couple nhưng có hint, ai thích dẩy cặp nào thì dẩy, trong mắt tôi mười một đứa là anh em thân thiết hết.
3. Trung tâm của fic này là em Lưu Vũ, bias của tác giả. Ngoài em Lưu Vũ ra thì tôi yêu đều mười bạn còn lại.
4. Mượn tạm luận điệu của các bạn anti để viết fic. Nếu có ai đọc thấy đoạn này quen quen, như ở cái thuyết âm mưu nào ra... thì bingo, chính là nó đấy.
5. Năng lượng thiểu năng error 404 not found. Xin hãy chuẩn bị khăn giấy khi thấy hành. Đừng cầm đá đáp tôi. Tác giả dễ dỗi, dỗi là bỏ hố.
6. Tác giả thích được comment, comment sẽ kích thích tốc độ lấp hố.
.
.
.
1.
Mọi chuyện bắt đầu vào khoảng hơn chín giờ tối ngày 02/8/2021, chỉ vài phút sau buổi livestream kỉ niệm thành đoàn 100 ngày của INTO1. Santa là người đầu tiên đối diện với một Lưu Vũ khác thường.
"Buông ra, camera tắt rồi."
Như mọi khi, gã vũ công người Nhật đang hớn hở ôm vai bá cổ đội trưởng nhà mình, dùng giọng điệu vui tươi như một đứa trẻ được quà để trêu ghẹo Mika đứng gần đó. Nếu là bình thường, Lưu Vũ sẽ cười nghiêng cười ngả cùng hắn, thậm chí hùa vào chọc ghẹo thành viên số khổ nào bị chọn làm mục tiêu. Thế nhưng lần này, cậu lại mạnh mẽ gạt tay hắn ra. Giọng cậu lạnh băng, không những không còn vẻ đáng yêu thường ngày mà hoàn toàn thay bằng thái độ chán ghét.
Bàn tay Santa sượng trân trong không khí. Mặt hắn ngẩn ra, miệng lắp bắp:
"Liu... Liu Yu, anh túm đau em à? Nếu có thì anh xin lỗi..."
"Xì." Đối phương đã bước đi vài bước đột ngột quay đầu lại cười mỉa: "Nhìn xung quanh đi Uno Santa. Không có camera cũng chẳng có nhân viên công tác nào ở đây cả, việc gì phải diễn nữa chứ?"
Santa tròn mắt, dường như hắn hiểu ra cậu đang định ám chỉ cái gì nhưng lại cố đánh lừa chính mình. Hắn vẫn gượng cười dù khóe miệng đã cứng đơ:
"Diễn gì cơ? Này em, bình thường mình vẫn như thế mà..."
Lưu Vũ đứng hẳn lại. Cậu khoanh tay, hất hàm, quăng cho hắn ánh mắt gần như khinh bỉ:
"Trò bán hủ này dừng ở đây được rồi! Tôi đồng ý tương tác với anh trên sân khấu, không có nghĩa là xuống đài rồi tôi vẫn phải giả bộ thân thiết với anh. Đây là lần cuối tôi nói câu này: Hai chúng ta đều không ưa nhau, vậy thì tránh xa nhau ra cho đời bớt khổ."
Nói rồi cậu quay lưng đi thẳng ra xe, bỏ mặc Santa đứng như trời trồng, khóe mắt đã hơi ướt nước. Mika chứng kiến từ đầu đến cuối. Khả năng tiếng Trung của anh gần như là kém nhất trong số năm thành viên ngoại quốc, nhưng lần này anh lại nghe hiểu từng chữ hai người kia thốt ra. Mika sốc không kém gì người anh em đồng niên. Chàng trai Hawaii lúng túng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[No CP] Gửi đến em của thế giới khác
FanfictionNhân vật chính nằm trên bìa truyện, nếu bạn là anti, tôi xin mời bạn lướt. . Fic lấy ý tưởng dựa trên chương trình radio "Mười hai ô cửa sổ" mà Lưu Vũ là khách mời. Em tin tưởng rằng dù ở thế giới nào, bản thân cũng sẽ kiên cường. Nhưng sự thật có...