Extra 2.

1.1K 172 50
                                    

Một âm thanh chát chúa vang lên giữa giờ tập của INTO1. Nhạc tắt ngúm. Vài nhân viên công tác hoang mang nhìn nhau rồi lẩn thật nhanh ra cửa. Hơn ai hết, họ biết mối quan hệ giữa các thành viên nhóm này đầy rẫy mâu thuẫn. Không ai muốn đứng đó làm vật hi sinh cho mấy nghệ sĩ nóng tính trút giận cả.

Hai thành viên đâm vào nhau trong lúc xếp đội hình: Lưu Vũ và Trương Gia Nguyên chống tay đứng dậy. Trương Gia Nguyên cúi gằm, mặt khó đăm đăm. Lưu Vũ hậm hực phủi quần, đi thẳng đến góc phòng đổ nước rửa tay khô vào lòng bàn tay gần như không dính bẩn.

Lâm Mặc bĩu môi: "Tỏ thái độ như vậy làm gì chứ?"

Bá Viễn vươn tay kéo đứa em vừa mở miệng, cố ngăn nó không làm tình hình căng thẳng thêm. Ai cũng nhìn thấy lúc đó người trật nhịp bước sai để xảy ra va chạm là Trương Gia Nguyên. Nếu làm căng thêm nữa, chắc chắn cậu em Đông Bắc sẽ bị Lưu Vũ mắng xối xả.

Anh ngăn được Lâm Mặc nhưng không ngăn được Patrick ngựa non háu đá. Em út của nhóm mỉa mai: "Main dancer mà làm ăn như vậy đấy."

Bộp. Lưu Vũ quăng lọ nước rửa tay xuống mặt bàn. Cậu nghếch cằm lên, mắt trừng dữ tợn:

"Cậu mới nói cái gì? Cậu dám chỉ trích tôi à? Nói lại tôi nghe."

"Lưu Vũ, thôi." Châu Kha Vũ cố mở miệng cứu vãn tình hình nhưng Patrick không chịu nhượng bộ.

"Tôi nói anh đấy. Anh tự nhận mình là main dancer cơ mà. Lỗi vũ đạo trên sân khấu không phải do anh còn có thể là ai?"

Lưu Vũ băng qua phòng tập, túm lấy cố áo Patrick kéo xuống, gằn giọng:

"Lỗi của tôi? Nhìn tất cả các người xem, có khác gì đám hề không?" Một vài thành viên bật ra âm thanh giận dữ. "Tôi là dancer, nhưng cũng tôi lại là người cuối cùng rời khỏi phòng tập mỗi ngày. Các người thì sao?"

Cậu chỉ thẳng vào mặt Trương Gia Nguyên, giận dữ nói: "Cậu ta thì sao? Trong lúc tôi đổ mồ hôi huấn luyện thì cậu ta ở đâu? Đã không có tài năng còn không biết cố gắng, các người định làm mấy cái bóng vô danh trong ngành này đến bao giờ?"

"Đừng nói nữa Lưu Vũ." Châu Kha Vũ bất lực can ngăn.

Nine cao giọng chen vào: "Cậu thì biết cái gì chứ? Cậu thậm chí còn dọn ra khỏi ký túc xá. Nguyên Nhi em ấy về nhà rồi lại đóng cửa trong phòng luyện tập. Em ấy cố gắng hơn rất nhiều người đứng đây. Đừng nghĩ cậu có chút tư chất thì có thể sỉ vả em ấy."

"Tôi không cần biết quá trình, tôi chỉ nhìn vào kết quả, khán giả cũng chỉ nhìn thấy kết quả! Nếu lên sân khấu cậu dám làm liên lụy đến tôi, tôi không để cậu yên đâu, Trương Gia Nguyên!"

"Mày một vừa hai phải thôi Lưu Vũ!" AK Lưu Chương quát lên.

"Nếu không thì?"

"AK à..."

"Anh thấy dạo này mày lạ lắm đó Daniel. Mày bênh nó hả?"

"Em..."

Cánh cửa dẫn vào phòng tập bật mở. Lưu Vũ quay sang nhìn người vừa bước vào, nhếch mép cười:

[No CP] Gửi đến em của thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ