4.

1K 142 60
                                    

Ảnh đẹp không các anh các chị =)))) Tôi lượm ở quảng trường nhà hàng xóm đấy =))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh đẹp không các anh các chị =)))) Tôi lượm ở quảng trường nhà hàng xóm đấy =))))))

Cảnh báo: 

1, Chương này xuất hiện OC (original character: nhân vật tác giả nghĩ ra).

2. Nhiều HÀNH. 

-----

"Đứng xa tôi ra, đừng để người ta nghĩ tôi cũng là loại người như cậu?"

"Ý anh là sao? Em là loại người gì?"

"Cậu còn phải hỏi à? Chính là loại ẻo lả ghê tởm giả đồng tính để truy cầu sự ưu ái của đám hủ nữ! Vì công việc tôi có thể tương tác trên sân khấu với cậu, nhưng khi tắt camera rồi cảm phiền cậu tránh xa tôi một chút!"

"Cái gì cơ..."

"Move, Santa! Don't waste your time with that faggot! Bitch!"

"Tiểu Cửu... tại sao họ lại..."

"Cậu còn muốn gì ở tôi nữa đây? Quanh đây làm gì có máy quay. Diễn vừa phải thôi, đừng làm tôi buồn nôn!"

"...mọi người... A!"

Tầm nhìn trước mắt thiếu niên chao đảo. Cậu ngã vật xuống, vụng về dùng hai tay mảnh khảnh chống lấy thân mình. Đằng sau lưng cậu vang lên tiếng cợt nhả: "Đi thì đi, không thì nằm luôn đấy, đừng có chắn đường."

Trương Gia Nguyên... sao em lại đẩy anh? Sao Châu Kha Vũ lại cười? Đau quá, Patrick! Em đang giẫm lên tay anh đấy! Chuyện gì xảy ra vậy? Mọi người làm sao thế?

"Nè mấy đứa kia, nhân viên công tác tới đấy! Đi mau!"

Bá Viễn! Anh không nhìn thấy em sao? Sao anh lại cứ thế bỏ đi?

"Biết vậy tranh thủ sút cho hai cái nữa."

Anh đã làm gì sai? Đừng đối xử với anh như vậy! Mọi người đi đâu? Này!...

Thiếu niên bừng tỉnh khỏi cơn mê. Cậu thở hồng hộc, toàn thân ướt đẫm mồ hôi lạnh. Ngoài cửa vang lên tiếng đập thùm thụp. Thiếu niên cuống cuồng nhảy xuống giường, lật đệm, rút ra một thanh dùi cui rồi lẩn vào phòng tắm, chốt cửa trong.

Xin chào mọi người, tôi là INTO1 Lưu Vũ. Không cần quay lại kiểm tra đâu, mọi người đến đúng địa chỉ rồi, đây không phải là một chương thiểu năng trong "Làm leader là làm gì?"

Hiện tại tôi đang ở trong một tình thế cực kì ngặt nghèo. Cụ thể hơn, tôi ngồi trong phòng tắm, cạnh bồn tắm, người vẫn mặc nguyên quần áo. Trong tay tôi là một cái dùi cui điện, thứ mà chắc chắn trước đó tôi không hề sở hữu.

[No CP] Gửi đến em của thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ