9. (end)

1.1K 167 49
                                    

9

"Không... không... đừng mà..."

"Bảo bối! Tỉnh lại, bảo bối, chỉ là mơ thôi!"

"...Cứu tôi... KHÔNG!"

Màn đêm yên tĩnh bị tiếng hét của thiếu niên xé toạc. Người bên cạnh vội vã ôm chặt lấy cậu dỗ dành:

"Không sao, không sao rồi naaa. Em đang ở nhà rồi. Sẽ không có ai làm hại em hết."

"Tiểu Cửu..." Cậu vẫn thở hồng hộc, tim đập như trống trận. "Em lại mơ thấy... họ muốn giết em..."

"Đừng sợ, đừng sợ. Đứa nào dám đụng vào em, anh vặn cổ nó." Nine vừa nói vừa vớ cái gối ném sang giường bên cạnh. "Thằng kia dậy ngay! Em nó hét như thế mà mày vẫn ngủ như lợn chết vậy à? Thế mà lúc anh hỏi mày có thức trông người ta được không thì mày chắc như đinh đóng cột!"

Châu Kha Vũ bị ăn một gối vào mặt, hốt hoảng mở mắt: "Cái gì... cái gì thế? Ông già chột ở đâu?"

"...Cạn lời!"

.

"Huhu..."

"Được rồi."

"Huhu..."

"Coi em kìa, người ta đang nhìn kìa, nín đi."

"Hức... nhưng mà... nhưng mà anh có trở lại nữa không?"

Rikimaru xoa đầu Santa, kéo khuôn mặt tèm lem nước mắt của hắn dựa vào ngực mình:

"Đương nhiên là có rồi. Anh còn hợp đồng mà, bỏ làm sao được. Đừng có tin mấy lời đồn đoán linh tinh, tin vào anh này. Phẫu thuật và hồi phục sẽ tốn vài tháng, nhưng anh sẽ quay lại thôi."

"...Anh hứa đi."

"Thề luôn nè."

Nhận được sự bảo đảm của Rikimaru, Santa mới lưu luyến buông anh ra. Rikimaru vẫn nắm lấy tay hắn, nói bằng giọng dịu dàng:

"Giúp anh chăm sóc cho những người kia, nhất là Liu Yu. Từ lúc quay lại em nó vẫn không được ổn lắm."

Santa gật đầu. Nói "không ổn" là nói giảm nói tránh rồi. Lưu Vũ vẫn cứ giật nảy người mỗi khi có ai đứng sau lưng. Lần gần nhất hắn bất ngờ ôm vai cậu, cậu tặng hắn một cú thúc cùi chỏ đau điếng vào giữa ngực rồi rối rít xin lỗi, mắt đỏ hoe. Santa đang đau lại phải vội vàng an ủi kẻ tội đồ, nghĩ mà uất ức. 

"Lần này anh về nước phẫu thuật, người bị ảnh hưởng nhiều nhất là Liu Yu. Khi anh nói ra quyết định của mình, nhìn cậu ấy như bị sét đánh. Tuy anh đã giải thích rồi nhưng Liu Yu vẫn suy nghĩ tiêu cực."

"Cũng phải chịu thôi. Anh không thể để tình trạng sức khỏe của bản thân làm ảnh hưởng tới nhóm được nữa. Thà đau một lần rồi thôi. Em cùng với mọi người cố gắng động viên cậu ấy. Thời gian tới sẽ áp lực lắm."

"Phải rồi... Mà chẳng biết khi ở bên đó cậu ấy đã gặp chuyện gì. Liu Yu rất bướng, nhất định không chịu nói."

"Hôm qua cậu ấy đã nói với anh sẽ kể hết tất cả khi anh quay lại. Cho nên, Santa, tin ở anh, anh nhất định sẽ trở lại đứng trên sân khấu cùng mọi người."

[No CP] Gửi đến em của thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ