Lovebird

1.7K 126 1
                                    

_Chaeyoungie , nhìn này, là xoài. - Lalisa hớn hở bê 1 thùng giấy lớn vào kí túc xá. Cái thùng có vẻ quá nặng với một idol nặng chưa tới 50 kí như em, nên Lisa sau đó ngã dúi dụi lên sàn, miệng liên tục rên rỉ trong lúc cố gắng nhặt lại những trái xoài đang lăn khắp nơi trên sàn phòng khách.

_Ouch , ouch, Chaeyoungie à, người ta vì đem xoài cho cậu mà bị thương rồi nè

Chaeyoung bây giờ mới bước ra khỏi phòng , quấn 1 chiếc mền lớn trên người và cắp nách Hank như 1 chiếc túi xách, ngái ngủ
 
_Lisa à , mới sáng sớm mà . Cậu làm gì mà.. A! Đó là xoài à ?????

Ngay lập tức " khóa mục tiêu", Chaeyoung thả cả chú chó cưng xuống sàn , tung tăng chạy đến phụ cô bạn thân nhặt từng trái xoài vàng trên đất lên. Cả 2 nhìn nhau cười hì hì , rồi cùng nhau đem xoài ra phía bồn rửa.

Đúng 7h, Jennie Kim từ trong mộng tỉnh dậy,mở cửa ra định đi làm bữa sáng thì đã thấy 2 con người đang hì hục chà rửa một đống xoài to tướng. Khẽ khàng nhón chân bước lại gần , Jennie vòng tay ôm lấy eo Chaeyoung , dẹo giọng hỏi "hubby thân yêu":

_Để chị đoán, đống xoài này là do khỉ Thái đem về đúng không ? Chia tụi chị phân nửa để trả công cho mấy bữa sáng chị đã nấu nào

_Jennie unnie !!! Em không phải khỉ , với bỏ Chaeyoungie ra, xoài đó chỉ của em với  Chaeyoungie thôi , chị đi mà ôm Jisoo unnie ấy . - Lalisa quăng trái xoài trên tay xuống, dứ dứ nắm tay về phía Jennie. 
Jennie Kim ngay lập tức nhảy về sau, lè lưỡi trả đũa rồi chạy vào phòng Kim Jisoo, chui vào mền ôm lấy con người vẫn còn say ngủ kia . Ai nói cô không thể chim chuột , chỉ là người yêu cô chưa dậy thôi.

_Đồ keo kiệt Lalisa, tụi mình cũng có ăn hết đâu, chia cho.mọi ngưòi thì đã có sao - Chaeyoung đánh nhẹ lên vai Lisa , cau mặt cằn nhằn , sau đó tiếp tục lấy xoài từ thùng ra rửa sạch

Maknae không cãi , chỉ bực tức cúi đầu lẩm bẩm :
_Xoài đó tớ đặt riêng từ Thái cho cậu mà Rosie, thật bất công.

******

Lalisa tỉnh dậy khi cơ trưởng thông báo máy bay sắp hạ cánh. Cô đã mơ một giấc mơ đẹp, một giấc mơ về cái hồi ức tựa như đã từ những năm tháng xa xôi nào đó .

15 phút nữa thôi Lalisa sẽ đặt chân lên Melbourne, Úc. Tất nhiên là ngoài giúp cô đặt vé, BamBam cũng đã "chu đáo" tới mức báo luôn chuyến bay và giờ hạ cánh cho cặp đôi Jisoo và Jennie để cả 2 có thể đón cô sẵn ở sân bay .
_Để đề phòng cậu chuồn mất - BamBam giải thích, và không quên hăm dọa - Nếu cậu tìm cách chuồn, mình sẽ bán dần lũ mèo của cậu đi.

Lalisa tự nhủ lúc về phải bỏ bớt quyền hạn của trợ lí ra, BamBam "nhiệt tình" quá mức rồi .
Bước khỏi máy bay, chen chúc trong xe chuyên chở và bị buộc phải chờ gần 30 phút mới có thể lấy được hành lí của mình dù nó chỉ là 1 cái vali cỡ vừa, Lisa đâm quạu quọ.

Cô kéo đồ của mình về phía cổng chờ, đập vào mắt ngay lập tức là tấm bảng bằng bìa carton có ghi chữ "CHÀO MỪNG ĐẾN MELBOURNE ,KHỈ THÁI" giữa hằng hà sa số những con người đang mỏi chân chờ người thân.

Let's Fall In Love For Tonight And Forget In The MorningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ