Drinks bring back all the memories

1.6K 118 5
                                    

Lần thứ 10 trên trò New Super Mario Bros, Lalisa lại bị mấy cục nấm lùn tịt cho lên bảng đếm số.

Cô vứt máy chơi game xuống thảm, mặc kệ mọi thứ mà nằm nhoài lên sàn, nhanh miệng chối bay chối biến về thất bại của mình trong ánh mắt khinh khỉnh của Jinie:

_Không phải tại dì đâu Jinie, do máy con lag quá đấy, dì thề đó.

Có quỷ mới tin hệ máy Wii U của Nintendo bị lag, rồi việc gì phải bắt cô chơi lại cái game từ tận 2012 vậy? Con nít bây giờ khoái đồ cổ à ? Nhưng khoan, ai lại quăng máy chơi game cho đứa con nít 6 tuổi bao giờ ? Tên Kim thê nô kia là lười chăm con hay là giàu tới phát khùng rồi ?

_Con biết dì chơi dở , dì Lisa. - Thằng bé
nhặt máy ở dưới đất lên, bắt đầu lộ vẻ khôn lỏi của mình ra - Con chỉ không ngờ dì chơi dở tới mức này.
Đã vậy còn nhếch mép một bên nhìn y chang mommy của nó nữa chứ, đểu y chang nhau!

Đồ con nít quỷ!

Lisa khịt mũi, dậm chân rời phòng khách, rồi chợt khựng lại và tần ngần đứng ở chân cầu thang, nhìn về phía bếp, tự hỏi không biết bản thân đang làm gì.
Cô muốn đi vào bếp , nhưng vào bếp để làm gì ? Ở đó có Park Chaeyoung , nên né đi thì hơn, chẳng phải cô đã tránh người 7 năm đó sao, cớ gì giờ lại bối rối vầy ?

_Thôi nào Lalisa, chỉ là một cuộc họp mặt thôi, chỉ cần phớt lờ ngưòi đó là được - Lalisa hít 1 hơi thật sâu, rồi nhắm tịt mắt mà bước tới.

Giây phút cô đặt chân đi vào phòng bếp và ngồi xuống trước chiếc bàn ăn tròn cạnh Jisoo , đó là một cuộc cách mạng !
Giờ đây cô cách Park Chaeyoung không đến 5 bước chân , chỉ việc đứng dậy và bước đến phía tủ lạnh, lách người qua mấy cái ghế gỗ có phủ sơn lót là hoàn toàn có thể ngửi được mùi tóc hay biết được mắt người màu gì.

Liệu cô có nên làm vậy chăng,vụ ngửi tóc ấy ? Mà lỡ làm thì nó có quá kì quặc không? Tóc nào thì chả là tóc , nhưng tóc Park Chaeyoung thì khác , đâu có ai tự dưng sau gần 8 năm xa cách lại đi quan tâm tóc crush cũ mùi gì .

Trái lại với vẻ căng thẳng và bồn chồn của người đồng nghiệp cũ, vị chủ nhà họ Kim ung dung lật từng trang báo một, nhấp môi từng ngụm cafe từ chiếc tách sứ có hoa văn viền theo thành cốc và thỉnh thoảng gật gù ra vẻ đồng tình với cái gì đó trên báo. Cả gian bếp chỉ có tiếng sôi lục bục từ cái nồi đất trên lò và tiếng cắt hành đều đặn của Jennie. Nói thật không biết những năm trước thế nào, nhưng chưa bao giờ Lisa thấy 4 người bọn họ ở cùng nhau mà im lặng như thế này.

_E hèm, Soonli thân yêu -Lisa tằng hắng vài lần và lên tiếng, cô thật sự không thoải mái nổi với cái không khí này.

_Sao nào Nalalisa ,em muốn gì ? - Jisoo vẫn không hề dời mắt khỏi trang báo - Chị tưởng em đang chơi với con trai bé bỏng của chị chứ ?

_ Rất "bé bỏng" - Lisa thở dài - Nó biết mỉa mai em rồi unnie, lần cuối em gặp Jinie nó chỉ mới biết lật.

_Em biết mà cưng, con nít thì lớn lẹ lắm.

Jennie tươi cười trả lời thay cho vợ mình trong lúc dọn dần những bộ đồ ăn lên bàn, tỉ mỉ sắp xếp thứ tự của từng chiếc muỗng hay nĩa. Tiếp đến Chaeyoung xoay người đặt vào chính giữa bàn một dĩa đầy xiên gà và củ quả nướng xen kẽ, rồi từ từ bê chiếc chảo chiên lên bằng 1 tay , hí hoáy gắp từng miếng bít tết cá hồi vào 5 chiếc dĩa trên bàn đầy cẩn thận.

Let's Fall In Love For Tonight And Forget In The MorningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ