Let go the fantasies

1.3K 107 20
                                    

Bản thân đã tìm được đáp án, lòng Lalisa cũng nhẹ nhõm đi phần nào. Thường con người khi gặp phải bi kịch đời mình thì sẽ chối bỏ trước, rồi từ từ đi dần tới thấu hiểu và đối mặt. Giai đoạn chạy trốn của cô khá mất thời gian rồi, cũng không biết bản thân sẽ còn bao nhiêu thời gian. Chỉ cần biết miễn có người ở đây, cô vẫn có thể tiếp tục như 10 năm trước, tiếp tục bên cạnh ngưòi.

_Bé con, dì có chuyện cần làm, con tự lo nốt phần còn lại được không ?

Cô phải đi gọi Rosie dậy, sẽ chào buổi sáng người và trêu ghẹo khuôn mặt say ke buổi sáng của người, cứ như ngày trước. Cô sẽ sửa chữa hết những thứ này, và dù người không đáp lại , Lalisa vẫn muốn thêm 1 lần nữa điên cuồng mà yêu người.

_ Ok dì Lisa. I'm going solo-lo-lo-lo

_ Chép cho lẹ đi bé con , mommy Jisoo xử lí con bây giờ. Với đừng có hát bài đó, con quá bé để hát nó . - Lalisa vò vò mái tóc màu rơm của đứa nhỏ

Từ từ mở của phòng ngủ cho khách lần nữa , Lalisa chắp tay lại trước người, nghiêm túc dành vài phút cho bản thân được thử nhìn kĩ người , thái độ nghiêm trang tựa một buổi cầu nguyện.

Chẳng biết bao nhiêu lần cô ngẩn người trước mái tóc mềm và bờ vai gầy của người. Mắt người khép hờ và miệng cong lên như đang mơ điều gì tuyệt diệu lắm. Ngón tay người trắng muốt, khum khum đặt trên gối mềm , thỉnh thoảng sẽ hơi cong lại như đang nắm lấy thứ gì, liệu giấc mộng của người có là về ngày đầu được nắm lấy tay con chăng ?

_Changie....

Cô cúi người xuống cạnh tai người, thỏ thẻ

_Dậy thôi Changie...

Người trên giường khẽ cựa mình , rồi đôi hàng mi hơi nhàu lại, từ từ hé ra đôi mắt trong veo, mệt mỏi

_5 phút nữa được không Lalice...

Lalisa phì cười . Dù cái dằm trong tim chưa bao giờ được gỡ ra , nhưng không thể phủ nhận là Rosie của cô chưa từng thôi làm cô mềm lòng.

_Đã 7 giờ rồi Rosie, chị Jisoo đang chờ chúng ta xuống ăn sáng .

Lần nữa thì thầm vào tai người , và lần nữa người lười biếng hé đôi mắt chưa mở hết ra nhìn cô.

_Lalice, cậu lạ lắm, không giống hôm qua. - người thì thào

_Mình xin lỗi vì đã cư xử trẻ con vậy , Chayoungie . Chỉ là công việc làm mình hơi stress thôi.

Người nghi hoặc nhìn cô, rồi chợt nở ra một nụ cười mỉm. Lalisa cũng cười, rồi đưa tay vuốt lại những sợi tóc rủ tán loạn trên trán của người.

_Mình không biết cậu giận gì mình suốt thời gian qua, nhưng mình mừng vì cậu đã chịu tha thứ cho mình. - Người vươn tay, cạ đốt ngón tay lên làn da trơn của cô.

_Được rồi được rồi, dậy đánh răng đi cô nương. Mình cũng phải đi rửa mặt đã.

Lalisa nói, và cố giữ vững tâm trạng mình thôi gào thét lên rằng cô không nên làm thế này, cô phải hận người chứ, phải giận hờn người, không phải tỏ ra dịu dàng đến giả tạo thế này.

Let's Fall In Love For Tonight And Forget In The MorningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ