Kể từ lúc đón Lalisa trở về ở sân bay Bangkok, BamBam đã bị chủ tịch PinkPunk dọa vài cú bay hết cả hồn vía. Anh thề có thánh thần là bạn thân của anh có gì đó cực kì....kì dị?
Cú thứ nhất, Lalisa gọi điện nói chuyện với Park Chaeyoung NHƯ BẠN THÂN sau khi từ Úc trở về được hai ngày, thậm chí là chẳng thèm đụng chạm tới chuyện tỏ tình.
Cú thứ hai, Lalisa thản nhiên kể với anh về chuyện Chaeyoung đã mang thai đứa con thứ hai, còn tỏ ra ghen tị và than thở chẳng biết bản thân lúc nào mới có gia đình.
Cú thứ ba, cô hùng hồn tuyên bố bản thân sẽ đi họp kỉ niệm nhóm vào những năm sau, bất chấp việc bản thân đã đáp máy bay về gấp trong đêm tối hay chỉ mới ở lại chưa đầy một tuần vào dịp năm nay.
Cứ như Lalisa trầm lặng và tái nhợt hôm được đón ở sân bay chưa bao giờ tồn tại.
Cứ như Lalisa thật đã bị bắt cóc, còn đây là Lalisa của những năm tròn hai mươi được đưa từ quá khứ đến để lấp vào chỗ trống.
Nghiêm túc với nghề , vô tư và đầy sức sống . BamBam đã phải cố lắm để không gọi cho nhà thương điên báo cáo về tình trạng một người bệnh bị tâm thần phân liệt.
Đã hai tháng kể từ hôm trở về, Lalisa giờ đang ngồi trước mặt BamBam, cúi đầu vừa bình thản ăn phở căn tin công ty vừa chăm chú lướt điện thoại.
_ Đừng nhìn mình vậy Bam - Lisa nói, mắt vẫn không rời điện thoại - Ăn nhanh đi , chúng ta còn nhiều chuyện để làm lắm. Hay cậu chê việc chưa đủ nhiều ?
_Thôi cho mình xin - BamBam thở dài - Dạo này mình đã làm việc tận mười hai tiếng một ngày và cậu thì là hai mươi tiếng đấy, vậy mà việc vẫn chất như núi.
Nhóm nhạc mới sắp được ra mắt, nhóm hiện tại thì phải chuẩn bị cho comeback lẫn album mới. Nào là soạn nhạc, rồi trang phục, tiền bạc, thiết kế bìa, vâng vâng và mây mây, thêm tính cách gì cũng muốn tự mình chăm chút của Lalisa thì hầu như cô "cắm chốt" ở công ty cả ngày lẫn đêm, bám sát từng chút một.
Nói không mệt là giả, nhưng Lalisa đã từng là một idol. Cô biết những "đứa trẻ"cô đang dẫn dắt khát khao được hát, được trình diễn nhiều như thế nào . Chúng cũng vui vẻ, mừng rõ biết bao khi đạt được một vài thành tích dù rất nhỏ so với thế hệ cùng thời. Nên dù có mệt , Lalisa vẫn buộc bản thân phải tiếp tục mà làm việc. Tương lai của cô có thể rối bù lên, nhưng tương lai của những người này thì cô buộc phải bảo vệ.
Lướt đi lướt lại bảng ghi chú về các thành viên của nhóm , não Lisa liên tục nhảy những tính toán về việc phát huy tối đa thế mạnh của các thành viên. Visual, vocal, main dancer,...suy cho cùng cũng chỉ là những danh xưng. Việc của cô là phải nhìn sâu hơn, cũng xa hơn nữa .
Hai mươi tiếng một ngày sao ? Được thì Lalisa đã nuốt vài liều Dopamine để thức trắng cả tuần rồi, việc nhiều như nước lũ ấy. Chỉ tiếc là cô chỉ có thể xài cà phê thôi, nó kéo tới những cơn đau nửa đầu tạm thời do cafein, nhưng còn hơn là bị cháy kế hoạch.
_Cậu không muốn nói gì về Park Chaeyoung à Lisa ? - BamBam chọc đũa vào phần ăn của mình, tiếp tục nhây đi nhây lại về chuyện tình yêu chán ngán của người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Let's Fall In Love For Tonight And Forget In The Morning
RandomDù ngày hạnh phúc hay ngày đau khổ Park Chaeyoung yêu quý, tôi vẫn muốn một lần nữa yêu thương người .