_À ừm, em hiểu rồi. Anh lấy baking soda hòa với nước rồi chà nó ấy, sẽ ổn thôi. Vâng, Lisa có đến đấy, bất ngờ anh nhỉ. Hôn chúc ngủ ngon Jamie giùm em nhé, ngủ ngon babe, em cũng nhớ anh .
À phải, 1 đứa con . Chẳng có gì lạ hết, 1 nhà 2 người thì chắc chắn phải có ít nhất một đứa con rồi, chỉ đặc biệt ở chỗ đó là một đứa con do chính Park Chaeyoung hoài thai, một đứa con mang dòng máu và có thể, khuôn mặt của người.
_Con bé tên Jamie à ? - Lalisa lơ đễnh hỏi , ngay khi người vừa cúp máy .
_Thằng bé thì đúng hơn . - Chaeyoung cười ngượng, quẹt vội nước mắt đang chực chờ để lăn xuống trên mi mắt - Loren thích thằng bé có một cái tên Hàn, nhưng mình không muốn thằng bé bị trêu chọc khi đến trường. Cậu biết mà, giờ tụi mình đang sống ở Canberra là chủ yếu.
_Cậu...yêu thằng bé lắm à ?
Được rồi Lalisa, mày lại hỏi điên hỏi khùng rồi đấy. Tất nhiên là bà mẹ nào cũng yêu con mình rồi ? Mày bị điên rồi Lalisa, hết nhảy nhót khóc lóc rồi giờ lại đi xía mũi vô chuyện gia đình người khác, sẽ chẳng lạ gì khi Chaeyoungie cho mày một bạt tai ngay bây giờ đâu.
_Ừm, mình yêu Jamie lắm, như cách mình yêu Loren hay Blackpink ấy - người cười, và rồi lại dịu dàng ủ lấy tay Lisa trong tay mình, thỏ thẻ - Giờ thì nói mình nghe, sao cậu lại trốn tránh mình từng đó năm chứ?
Lalisa không trả lời. Tầm nhìn cô dán chặt xuống sàn nhà được ốp gỗ thông và tâm trí cô giờ đặt hết ở đứa trẻ kia, đứa trẻ tên Jamie. Trí nhớ cô cố mường tượng lại gương mặt của Loren và hòa nó cùng với gương mặt hồi còn đôi mươi của người
Mắt thằng bé sẽ nâu chứ , như mắt người ?
Tóc thằng bé sẽ sẫm màu chứ, như tóc người ?
Thằng bé sẽ có đôi má bánh bao đỏ ửng, phồng lên và nhấp nhô như 1 chú sóc chứ , như của người ?
Thằng bé liệu có lớn lên và bám dính vào chiếc guitar, say mê những giai điệu không?
Thằng bé liệu có ghét bơ, yêu xoài và thích những thứ nho nhỏ bé xinh chứ, như người ?Cụ thể hơn, thằng bé sẽ rất giống Chaeyoung, đúng chứ ?
_Lisa, cậu ổn không ? - Chaeyoung hỏi, lo lắng huơ tay loạn lên trước mặt cô
Lalisa lắc mạnh đầu , ghép 2 lòng bàn tay mình lại và liên tục chà xát mặt mình , cố đừng để suy nghĩ của bàn thân trôi đi nữa. Cứ như rượu là chất xúc tác, moi móc những kí ức xưa cũ từ đời nào đem "lên men" , " ngưng đọng" thành những cảm xúc dồn lại nơi đáy trái tim, chực chờ để trào lên, chua xót.
Park Chaeyoung đem vội cho cô li nước lọc, đứng nhìn bạn mình nốc hết nó trong một hơi duy nhất. Ánh mắt của người lướt khắp khuôn mặt cô, thỉnh thoảng dừng lại ở mái tóc nhuộm nâu sáng lẫn vài sợi bạc, bọng mắt thâm đen được giấu khéo trong lớp kem nền và phấn phủ. Đôi mắt người cụp xuống như nhận ra điều gì , chỉ khẽ khàng tiếp tục xoa vuốt lưng Lalisa khi cô đang tự vò lấy trán mình cho đỡ đau nhức.
Lalisa không nghĩ mình lại già đến mức này, vài ly Champagne đã thành công làm đầu và cả tim cô nhức nhối. Dạ dày của cô vẫn còn chút thức ăn, không đến mức quá đầy, nhưng Park Chaeyoung lại nhét thêm cho cô "món tráng miệng" Jamie .
Lisa thề là bản thân rất muốn "nôn" ngược "món" đó ra , nó thật sự làm cô "bội thực".
BẠN ĐANG ĐỌC
Let's Fall In Love For Tonight And Forget In The Morning
De TodoDù ngày hạnh phúc hay ngày đau khổ Park Chaeyoung yêu quý, tôi vẫn muốn một lần nữa yêu thương người .