*Cảnh bảo: ABO, có yếu tố 18+ nên bạn nào chưa đủ tuổi thì bình tĩnh đến tuổi hãng đọc nha
___đây chắc giống Ooc hơn á__
***
Áp lực quá, Itadori ngồi đứng không yên tại phòng khám bác sĩ Ieiri. Cô hiện tại, đang cầm chính là tờ giấy xác cậu là Alpha? Hay Beta? Hay Omega.
Itadori lo lắng, vì tất cả mọi người, kể cả nhưng học sinh năm 2 cũng đều là Alpha và Beta hết, em nghĩ nếu em là Omega, chuyện này có thể tồi tệ như thế nào.Ngày xưa khác, bây giờ mọi người cũng không hay phân biết đẳng cấp giữa Omega và Alpha như trước, nhưng điều gì đó vẫn làm Itadori em sợ hãi.
"Chà, bạn học Itadori" - bác sĩ Ieiri lên tiếng
Tay em bấu chắt, vó quần lại trong nắm tay, em cầu nguyện mình là Alpha, hay cũng có thể là Beta cũng được. Nếu là Omega, em sợ việc này sẽ lụy đến mọi người rất nhiều.
"Haiz, Itadori à, kết quả xét nghiệm của cậu, cậu là một Omega"
A... đây rồi, em tuyệt vọng rồi. Em cũng không hoảng hốt, cố giữ bình tĩnh nhất có thể trước mặt cô Ieiri.
Nhưng cô biết chứ, một Omega lăn lội giữa một đống Alpha trong trường, chưa kể, Itadori chỉ mới biết, em ấy không thể biết kỳ động dục của mình có thể đến bất cứ khi nào, hay cách kiềm chế Pheromone của bản thân. Cô lo cho em.
"Itadori, vì việc này vô cùng quan trọng tới đời sống của cậu, tôi sẽ giữ bí mất này còn nữa, cậu và tôi đều phải thống nhất một điều 'Itadori là ALPHA' chỉ thế cậu mới hết sức an toàn được một chút"
Itadori gất đầu tán thành với Ieiri.
Sau vậy, cô có kê thuốc cho em, nhắc nhở em uống thuốc hàng ngày để tránh việc kỳ động dục đến bất ngờ. Cô còn đeo cho em chiếc vòng cổ thiết kế dành riêng cho Omega, để tránh việc bị đánh dấu mà không cho phép.
"Cậu phải cẩn thận" - cô nhắc nhở trước khi em đi đến cửa ra vào.
"Xong rồi chứ?" - giọng nói thốt lên bên cạnh em, làm em cũng chút giật bắn mình
A.. a.. Megumi, em quên người này còn đang đợi mình ở ngoài cửa, Nobara bây giờ chắc cũng đang đi shopping đâu đó rồi.
Megumi là một Alpha, cậu không có hứng thú với tình dục và luôn luôn mang trong mình một tư thế nghiêm túc nhất, kể cả khi kỳ động dục đến cậu vẫn kiểm soát được 'tớ chỉ làm tình, với người mình yêu' Megumi từng nói vậy với Itadori. Em cho rằng cậu ta là người vô cùng tốt tính và cũng nghiêm khắc.
"Vậy kết quả như thế nào?" - Megumi hỏi câu mà em vẫn đang muốn né tránh một thời gian. Nhưng em vẫn bình tĩnh tươi cười, nở một nụ cười tràn ngập tia nắng ấm áp
"Alpha, mình là Alpha"
"..." - Megumi nhìn có chút không hài lòng với câu trả lời của em, tất nhiên rồi, người cậu thích lại là Alpha. Bây giờ cậu cũng chỉ có thể nhìn em từ sau mà vẫn đơn phương.
Alpha và Alpha yêu nhau sao? Thế giời này, luôn đồ kị những cặp đôi như vậy.
"Đi nào, chúng ta còn bài tập mà lão thầy kia giao đúng không" - Megumi đi trước rồi tay vẫy vẫy em ở đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllYuji] ở đây, chúng tôi yêu hổ tỏa ra ánh mặt trời
Fanfictionđây là fanfic về AllYuji nha, nên bạn nào k cùng OTP thì mình cũng chỉ có thể tiễn các pạn đến đây :(