10.[FushIta] Gián tiếp

2.1K 170 18
                                    

*** yeh ***

Tình yêu tam giác chả bao giờ tốt lành, ai cũng phải công nhận đúng không?

Trường hợp này, đến tôi cùng phải khoanh tay đứng nhìn

Yuji, nam sinh này đang phải nắng 1 cô gái ở trường. Cổ tên... Anni, mà cô không hề biết truyện này. Nhưng không may mắn cho Yuji, cô lại uống say ánh mắt lạnh của Megumi - cậu bạn thân của Yuji. Và ngược lại, Megumi lại lỡ nhịp khi nhìn thấy Yuji ngay từ cái chạm đầu tiên.

Rắc rối, vô cùng rắc rối.

Yuji thở dài, cầm trên tay tờ giấy thông báo của trường, Megumi và Nobara - 1 cô gái trẻ cũng trong hội bạn thân của Yuji, 2 người liền đẩy ghế ra chỗ em ngồi nói chuyện.

"Gì vậy, gì vậy. Lần đầu thấy Itadori - kun thở dài nhiều đến vậy đó" - Nobara vừa nói vừa ngó vào tờ giấy em đang cầm.

"... Đây không phải lễ hội khiêu vũ của trường Chủ nhật tuần này sao" - cô nàng nói rồi chống tay xuống bàn, mắt nhìn về hướng Yuji. Megumi cũng liếc qua em nhìn

"Sao nào, định... cô gái kia à?" - cô nói rồi nhếc vai lên tỏ ý.

Yuji và Megumi cũng hiểu được. Em úp mặt vào tờ giấy rồi đỏ mặt, đỏ tai.

"Aaa... tớ sợ cổ sẽ từ chối!! Hịc, nhưng chắc tớ không có cửa rồi..." - nói xong, em gục mặt xuống bàn.

Sao em lại mất tự tin như vậy sao? Vì Yuji từ đầu đã biết, cô nàng thơ Anni luôn để ý Megumi rồi, em cũng chỉ là cái cớ để cô gặp Megumi. Những cuộc đi chơi hay gì đó, đều là do Yuji sắp đặt mọi thứ để cả 4 người cùng đi.

"Nào, cố lên, lấy dũng khí của cậu ra đi" - Megumi nói, tay chống cằm, tay xoa xoa vài cọc tóc của em

Yuji quay đầu lại phía cậu, phồng má hơi hờn dỗi.

"Ừmmm.. để, sau khi cổ trực nhật xong. Tớ sẽ đến hỏi" - Yuji ngồi thẳng lưng lên, mắt có chút hy vọng.

"Phải thế chứ!" - Nobara cổ vũ em

"..."

Bây giờ là 5h chiều rồi, mọi người trong khối cũng đã tổng vệ sinh xong. Em hẹn Anni ở hành lang nói chuyện. Cô ấy là người con gái bình thường, mái tóc vàng buộc đuôi ngựa.

Thứ mà Yuji thích ở cô là cách nói chuyện và cùng sở trường.

"...Ann - chan..." - Yuji ngại ngùng gọi tên cô

"Yuji - kun? Sao vậy?"

"À thì, chủ nhật này... cậu biết đấy, buổi khiêu vũ đó..."

"Nào nào, nói hẳn ra nào Yuji - kun" - cô phồng má

"A!... thì, cậu muốn làm bạn nhảy cùng tớ không?"

...

Không gian im lặng 1 lúc, cũng không quá lâu. Nó đủ làm Anni ngắm nhìn gương mặt đỏ ngượng ngùng của em, cô khẽ cười rồi nghiêng đầu

"Được chứ, nếu chưa có bạn nhảy, tớ có thể nhảy cùng cậu"

"V..vậy thì may quá! T..tớ sẽ kêu cả Megumi và Nobara qua chỗ mình nữa! Nên... nếu cậu.." - ánh mắt em hơi tránh mặt Anni

[AllYuji] ở đây, chúng tôi yêu hổ tỏa ra ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ