3. [TojIta] [FushiIta] Dục vọng 3 [end]

3.4K 282 24
                                    

* Cảnh báo đã đc nhắc ở chương trước *
***

"K..khoan đã.. ah.. Megumi a" - em đang vừa thở dốc, vừa lấy tay đẩy cậu ra cầu xin cậu dừng lại. Megumi đang làm gì em?

Em bây giờ mồ hôi nhễ nhại, mặt đỏ bừng lên trông vô cùng dễ thương, đôi mắt của em đang cuống cuồng trong dục vọng. Hiện tại đầu em đều đang trống rỗng, em không nghĩ được điều gì hết. Ngực em ran rát, nóng nực hơi đau nhói ở phần nhũ hoa vì bị nắn bóp bởi 2 đôi tay to lớn của Alpha. Itadori không ngừng rên rỉ, nước mắt em chảy dài xuồng hòa quyện cùng với nước miếng chảy xuống từ đôi môi đỏ mọng của em. Pheromone của em càng ngày lan ra càng nhiều, em không kiềm chế được, điều này cũng làm 2 tên Alpha kia càng hứng lên

Megumi đang làm gì sao? Cậu đang áp sát dương vật của Itadori và của cậu với nhau. Cọ sát, cứ đi lên đi xuống như vậy, làm em không ngừng ôm cậu run rẩy. Ở đây, cũng có thể thấy "cậu bé" của ai lớn hơn, tất nhiên Alpha lớn hơn rồi, tay của Itadori cũng không thể ôm cả 2 dương vật cùng một lúc thế nên, Megumi làm cho em. Lúc này, Megumi chỉ ngắm nhìn gương mặt em thôi cũng thấy vừa thỏa mãn, vừa muốn làm em đến hỏng.

Toji thì đứng phía sau, mặt đối mặt với cặp mông căng hồng như quả đào của Itadori.

(*) nếu chưa tưởng tượng được tư thế, thì bh cả 3 đều đang nằm trên giường và Itadori bị kẹp giữa bởi 2 người kia.

Ông sờ sờ rồi banh mông em ra, vì banh đột ngột quá. Em giật nẩy người kêu lên một tiếng "Ah" vô cùng gợi cảm. Tiếng kêu càng làm ông nổi hứng hơn.

"Chỗ nãy đã ướt sũng như vậy rồi, chắc ha.. chắc ta giờ cũng vào được rồi" - Toji nói xong, ông lôi thứ 'quái vật' nóng bỏng kia, để lên trên mông em di di lên xuống.

Megumi nghe ông nói vậy, cậu ôm người em lên đặt em lên đùi, lưng quay về phía Toji.

"Cái gì chứ? Ông định lấy lần đầu của Yuji sao? Cái trinh ấy là cuối tôi" - cậu lưu loát nói, nhìn thẳng vào mặt Toji.

"Ha, không phải nhóc đang bận với phần trước của bé con này sao? ... ha, giờ ta ngồi nhìn hai ngươi âu yếm nhau à" - Toji nói xong, ông nhếc mép cười, nhún vai lắc đầu, nhìn có vẻ cố tỏ ra thất vọng với đứa con trai của mình.

"Ưm... Megumi à.. Toji.. ai cũng được mà, nhanh... nhanh đâm vào đi màa..." - em nói rồi, em không chịu đựng được nữa đâu, Itadori lấy chính tay mình cho vào rồi tự động.

Em tự khuấy đảo bên trong mình điên loạn, vừa đút ra cho vào, vừa chơi đùa "cậu bé" bên trên. Nước từ lỗ nhỏ của em không ngừng chảy ra, tiếng rên và lép nhép không ngừng to hơn. Toji và Megumi nhìn em thèm thuồng, cả hai người mặt đỏ hết lên như quả cà chua khi nhìn Itadori đang 'tự xử' ngay trước mặt mình. Em nằm ngửa dài trên giường, em không ngừng nghỉ đâm vào, bên trong nóng ran, ngứa ngáy và nhớt nháp.

Sắp đến rồi, em sắp lên đỉnh, nhưng muốn một thứ gì đó to hơn vào sâu thật sâu bên trong mình. 2 tay nhỏ em bận bựu bỏ ra em lấy tay mình tách lỗ hậu ra, bên trong hồng hào, nước cừ từ đấy tuôn ra làm ướt đẫm cả giường.

"La..làm ơn.. cho vào đi mà.. ugh... nhanh đi mà!" - em cần xin 2 con 'quái vật' kia đâm thẳng vào em. 2 thứ đang nóng ran, ươn ướt lại giật không ngừng chỉ đợi em câu này.

[AllYuji] ở đây, chúng tôi yêu hổ tỏa ra ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ