45.[ChosoIta] Rock in my room

799 93 11
                                    

cảnh báo: có yếu tố LL ai k thích thì mình sang chương khác nhóe

***

Choso và Yuji là 1 trong 5 thành viên của nhóm rock a roll nổi tiếng ở toàn thể nước Nhật, không chỉ vậy, âm nhạc của họ còn được mở rộng đi khắp thế giới và được đón chào nhiệt tình. Cứ mỗi lần họ ra bán vé thì cũng chỉ cần 10p là bán hết sạch vẽ trên mạng, vậy cũng có thể tưởng tượng kha khá đổ hot của họ rồi nhỉ!

Choso và Yuji là anh em ruột, cả hai đều là thành viên sáng của ban nhạc và họ cùng chơi Guitar điện trên sân khấu!

"Hãy nói với tôi hai người là anh em họ đi, nghe còn đáng tin hơn"

Đây là câu nói mà người quản lý đầu tiên mở lời chào đón hai anh em vào công ty, thực sự ngoại hình quá là khác nhau rồi! Làm sao 1 người anh thì tóc đen với vầng thâm quầng ở mắt i hết như Emo... và đứa em lại có mái tóc hồng sáng chói với gương mặt tươi cười kèm theo đôi mắt nâu long lanh sáng lóa vậy chứ!?

"Chà... nhưng anh quản lý xem nè... ở dưới này phần tóc em cũng màu đen mà" - Yuji nói và vén lên 1 chút tóc rồi chỉ vào cổ mình "Anh thấy chứ?"

"Vâng tôi thấy,... và điều ấy thay đổi được gì sao?" - anh ta cầm tập tài liệu và nói...

"Có nghĩa là chúng tôi cùng một màu tóc, mà cùng một màu tóc là anh em rồi đó thằng chó đ-"

"HAHAHA...haha l- là anh em rồi đó anh quản lý!!!"

Yuji che mồm người anh hỗn láo kia lại khi mặt anh đang nhăn mặt và tỏ ra thái độ ghét cay với tên quản lý... thấy vậy tên đó cũng chả hỏi thêm mà đi xem lịch trình sắp tới,... Yuji thở phào và nhìn Choso...

"Anh thật ngốc quá, thật hỗn xược! Sao anh có thế chửi bậy với người lớn chứ..."

Choso thấy vậy rồi liếm mu bàn tay Yuji đang che môi mình, khiến em bỏ ra và khua khua tay "Á.. bẩn!"

Anh cười lớn và khoác vai Yuji

"Thôi nào, anh cũng chỉ đang... hmm... độ tuổi dạy thì. Anh không thích ai nói về em và anh hay sự khác biệt của chúng ta"

Yuji cười khúc khích và đấm nhẹ vào vai Choso "Dạy thì cái con mẹ anh... 31 tuổi rồi đòi dạy thì"

***

Âm nhạc là phần tỏa sáng của Band... nhưng còn gì thu hút fan hơn âm nhạc trong 1 bạn nhạc? Chính là HINT!

không nhắc đến mv... hãy chuyển qua những cuộc biểu diễn trực tiếp luôn đi! 5 người họ thường sẽ được cung cấp quần áo vô cùng rắc rối với vô vàn phụ khiện cùng với đạo cụ bên người. Chủ yếu quần áo sẽ mang màu tối và sân khấu sẽ được bao phủ với nhiều ánh đèn nhấp nháy và không gian tối u ám....

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu 2 anh em nào đó... có những đụng chạm trên sân khấu...

Chạm ngực

Chạm mông

Chạm tay

Chạm má

Cọ cơ thể

Hay quá đáng hơn là đứng đằng sau và cùng chơi 1 nhạc cụ...

Tất nhiên những hành động như thế sẽ toàn là Choso làm với Yuji... khiến em nhiều lúc giật mình hay thấy buồn tê mà làm lệch nốt nhạc... fan hâm mộ không những trỉ trích mà còn cuồng nhiệt hơn trước! Họ săn đón những màn đụng chạm trên sâu khấu của Choso còn hơn là âm nhạc mà họ đang nghe...

[AllYuji] ở đây, chúng tôi yêu hổ tỏa ra ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ