8.[ChosoIta] Vai đóng thế

1.8K 157 8
                                    

*Ooc rồi :(( khổ wa.*
***

Choso là một diễn viên nổi tiếng, anh đi đóng phim và 10 bộ thì cả 10 anh đều được bầu chọn là vai nam chính. Được lên nhiều bài báo lẫn trong và ngoài nước, được nhiều giải thưởng trang trọng và có thể nói rằng, fan anh phải lớn nhất trong Showbiz.

Yuji, Yuji là một diễn viên nam nhỏ, dù mới vào nghề chưa được lâu lắm nhưng vì tính cách đáng yêu và thân mật, chính thứ đó đã hút rất nhiều fan về bên em. Fan thường gọi em là "Hổ Hồng" hoặc "Em bé Hồng" vì Yuji sở hữu cho mình màu tóc độc đáo, hồng đào mà còn là màu tự nhiên.

Có điều, khi mới công khai. Không ai tin được một điều rằng, nam diễn viên Choso bao người mê lại là anh trai của Yuji.

Bộ phim "C.E.O" mới được ra Trailer không lâu. Mọi người đều xôn xao về bộ phim đó, phim bom tấn lại còn pha chút tình yêu. Nhưng chẳng bao giờ một bộ phim bình thường như vậy lại hấp dẫn người xem như vậy. Tất nhiên. Choso, là nhân vật chính.

Với chiều cao hơn 1m8, trong bộ đồ vest đen tóc buộc dài thả lỏng thả phía sau kèm theo chiếc kính tròn màu vàng. Đây không phải là hình tượng mà bao cô gái mê mẩn sao?

Trailer đã ra, bây giờ là phần quay phim. Choso đến trường quay và đem cả Yuju đi cùng, chỉ là muốn em ấy học hỏi thêm chút kinh nghiệm.

"Ngồi đây, nhìn anh và mọi người đóng phim rồi nhớ mà học hỏi" - anh vừa nói vừa xoa đầu em.

"Em biết rồi, oni - chan"

"Ngoan lắm" - anh để lại nụ cười cho em rồi quay lại đi thẳng đến chỗ đạo diễn để nói chuyện về phần diễn hôm nay.

Cuối cùng cũng đến phần quay cuối của Choso, nhìn mặt anh cũng mệt mà đẫm mồ hôi. Yuji cầm chai nước định chạy đến chỗ anh trai mình đưa nước mà lại chậm một bước, quản lí của Choso, cô ấy mang cho anh trước. Em lại ngồi xuống rồi nhìn anh, Choso quay lại chỗ Yuji rồi vậy tay cười. Tay em nằm chặt chai nước rồi cùng dơ tay vẫy chào anh gượng cười.

"Đoạn này... này cậu Shun, đến đây, cậu phải nhảy xuống từ chỗ kia rồi nhảy vào lòng anh Choso để anh ý bế cậu chạy đi khỏi bọn đang bắn 2 người. Cậu rõ chứ" - đạo diễn nói với cậu Shun.

Shun cũng là nam diễn viên nổi, nổi được nửa Choso nhưng tất nhiên nổi hơn Yuji. Shun trong cả buổi diễn đều rất hay "đụng chạm" vào người Choso. Em biết đó là vai diễn, là cái cần làm. Nhưng Yuji không thích, lòng em cứ tức điên lên khi đoạn mà Shun thắt cà vạt cho Choso, làm đi làm lại tận mấy lần. Yuji, em ngồi ngơ ra đấy...

"Mình đang ghen sao? Ghen... vì.. anh trai?"

"A, a.. không được đâu! Tôi không nhảy đâu!" - Shun nói to mà cả Studio đều nghe được

"Cậu làm diên viên, mà lại sợ độ cao sao?" - ông đạo lý nhăn mặt nhìn Shun với vẻ không hài lòng.

"Tôi không sợ, nhưng từ khi bộ phim cũ kia, tôi đã bị thương ở chân. Tôi không muốn nhảy từ độ cao đó" - Shun hơi tức, nhưng cậu vẫn phản đối việc nhảy từ trên đó xuống tay Choso.

"Haiz, giờ ta tìm đâu ra người đóng thế cho cậu?"

"Đạo diễn, anh xem, em trai tôi như thế nào?"

[AllYuji] ở đây, chúng tôi yêu hổ tỏa ra ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ