2. [TojIta] [FushiIta] Dục vọng 2

3.4K 294 16
                                    

* Cảnh báo đã đc nhắc ở chương trước *
***

Megumi đang trên đường từ cửa hàng về nhà, trong túi, cậu mua thêm các loại nước uống, bánh, và đồ ăn vặt mua Itadori thích. Cậu không quên lời lão Toji kia 'Nhớ mua bcs nhé'.

Chết tiệt.

Cậu cuối cùng vậy mà vẫn mua 2 hộp chứ, chỉ là đề phòng thôi, nhưng, đề phòng cái gì chứ, cả 2 đều là Alpha mà. Megumi nghĩ đến đấy tâm trạng lại buồn bực.

"Ước gì cậu là Omega" - Megumi cầu nguyện chúa trời

Đặt chân đến cửa nhà, cậu ngạc nhiên cùng với hốt hoảng, tại sao, căn nhà lại nồng nặc Pheromone của Omega lẫn Alpha như vậy! Chẳng lẽ... Toji đem Omega về nhà, không thể nào, gu lão có vẻ lạ lắm, đâu phải bắt được ai là xơi liền được. Chẳng lẽ?

Cậu mở nhanh cánh cửa nhà, chạy thẳng lên tầng, túi đồ bị cậu ném đi ở nền sàn. Càng lên tầng cao, mùi càng nồng nặc hơn, cái mùi này làm cho Megumi cảm thấy hơi choáng và ham muốn dục vọng. Nhưng tại sao mùi hương này lại quấn hút Megumi đến vậy? Cậu đâu phải người có xu hướng tình dục đâu?

Cậu chạy thẳng đến phòng mình, đây rồi, hương thơm này từ phòng mình ra, Megumi nhận thức được.

*RẦM*

Đập mạnh cánh cửa, Megumi cảm cảm thấy hoảng loạn và bối rồi. Itadori? Đang nằm trên người bố cậu - Toji? Sao có thể? Sao mặt Itadori lại đỏ vậy, em cứ dính sát người Toji không ngừng cự quậy. Toji thì đang ngơ ngác nhìn cậu. Tình huống gì thế này? Itadori? Em ấy là Omega sao?

"Lão già thối...ông đang làm gì Yuji của tôi vậy hả!?" - Megumi mắt tối sầm lại, cậu quát lớn.

Toji lão cũng chỉ biết nhìn cậu mà cho cậu cái cười khểnh, rồi quay lại nhìn Itadori đang nhẹ nhàng rên rỉ trên người ông. Ông lấy tay nâng mặt em lên, biểu cảm thấy thú vị, em càng làm ông hứng hơn nữa. Thật càng muốn phá em mà.

"Itadori...ha.. cậu là Omega sao?" - Megumi nói mà nhìn người "yêu" của cậu,
Pheromone càng ngày càng nồng nặc. Cậu choáng váng mà ngã gục hai đầu gối xuống, 'cụp' phát ra tiếng khựu đất gỗ.

Pheromone của cậu cũng bắt đầu tỏa ra dần trong không gian nhỏ căn phòng, hửm, mùi hương kì lạ quá. Itadori ngửi thấy mùi thơm mới, aa, mùi này khác hẳn Toji, nó có vẻ nhẹ nhàng hơn chút. Em từ người Toji bò xuống giường r bò chậm rãi đến chỗ Megumi. Cậu đâu biết em đang đến gần chỗ mình chứ, bây giờ đầu cậu quay cuồng cả.

Em như vậy, mặc mỗi cái áo phông trắng và quần nhỏ. Tới chỗ Megumi mà choàng tay ôm cổ cậu. Megumi giật thót mình, cậu ngơ ngác mấy giây rồi nhận ra người "yêu" cậu đang ôm cậu, mùi em ấy tỏa ra nhiều hơn. Megumi lấy tay xoa xoa đầu em rồi trượt dần xuống gáy em, chạm đến cái vòng cổ.

"Ha... gì đây, vòng cỗ cho Omega sao.. aha, cậu là.. Omega nhưng nói dối tôi?" - Cậu đang bắt đầu thở dốc, Megumi sờ sờ cái vòng tìm tòi chỗ tháo, mãi không sờ được cậu dần chở nên tực giận.

"A..a.. Megumi à, xin lỗi mà... đừng giận..ưm.. đừng giận tớ mà" - em bị bàn tay lành lạnh vuốt tới cổ mà buồn đến rùng mình. Em thế là dần bị mùi hương của Megumi quấn hút vào.

[AllYuji] ở đây, chúng tôi yêu hổ tỏa ra ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ