Để Nanami đánh giá Yuji trên thang điểm 100 thì, Yuji nằm ở chỉ sổ 99
"... chà, anh có vẻ thân mất với cậu nhóc tóc hồng đấy đấy" - tên đồng nghiệp đừng đằng sau, tay chống lên ghế ngồi anh
"Cả màn hình điện thoại cũng để ảnh nhóc đấy, anh thích nhóc hã. Mới được 2, 3 tháng thôi mà" - hắn liếc qua điện thoại đang phát sáng lên của Nanami.
"Cậu ta hợp gu tôi, tôi nhận ra là có nhiều điểm trung" - anh vừa nói vừa tắt máy. Tên đồng nghiệp quay lại chỗ ngồi rồi quay ghế sang nhìn anh
Trông Nanami hôm nay hơi lạ, thật ra ừ thì anh ta lúc nào trông cũng hoàn hảo, tóc vuốt mặc vest làm cho mấy cô cậu nhân viên quanh phòng làm việc không mấy ngã ngửa với ngoại hình này. Nhưng hắn tự cho là người gần gũi, để ý Nanami nhất, nên hôm nay. Nanami tự nhiên lại gọn gàng hơn 0.1% hả?
"Này này, anh, sao tôi có cảm giác nay anh Nanami - trưởng phòng, hôm nay ăn mặc chỉnh chu hơn vậy?"
Nói xong, tay Nanami ngưng lại. 1 dòng hồi tưởng bắt đầu hiện lên trong đầu anh.
Hôm nay là thứ 4 ngày 20/3, cũng là ngày sinh nhật của Itadori Yuji, nên em tính hẹn anh qua chỗ đồ nướng ăn nhưng Nanami bảo ăn nhiều mấy thứ đó không tốt, vả lại nay còn là sinh nhật Yuji nên anh mời em đi ăn 1 quán ăn 6* ở trung tâm thành phố.
"Oa! Có hơi quá không vậy... chỗ đó đặt lắm đấy" - Yuji cất lên từ dây điện thoại bên kia.
"Là sinh nhật Yuji, tôi không thể để em ăn quán ngoài hè được" - Nanami vừa nói vừa lật quyển sách trong tay.
"Nhưng... em không biết nên mặc gì cho hợp"
"Em mặc gì cũng đẹp mà, đừng làm cầu kì quá, Yuji" - anh trầm tĩnh nói.
Thật sự chỉ với 2, 3 tháng thôi mà Nanami đã set kèo ăn luôn nhà hàng 6*, tên đồng nghiệp cũng đứng đơ mà nghe câu truyện Nanami kể lại
"Chà... có phải nhà hàng S không, anh chơi to thật đấy, Nanami-chan. Nghe nói, bên trên tầng 20 là khách sạn cũng là 6* đó"
"Nó nằm trong kế hoạch của tôi" - cậu kia vừa dứt lời, anh nói câu dứt khoát và bình tĩnh.
Hắn ngồi lên ghế, quay đầu về chỗ mình, khuôn mặt cười kì dị. Không ngờ, Nanami-chan thích cậu nhóc tóc hồng đấy, đi ăn rồi lên khách sạn không phải là kịch bản thường thấy của những cặp đôi sao!! Haha, tôi tưởng anh là người chuẩn mực, theo khuôn chứ, jeez. Rồi ai cũng sẽ thay đổi vì người còn lại nhỉ.
Hắn thở dài rồi bắt đầu làm việc.
Chưa được lâu, cô trưởng phòng bên nhóm A - Ayoka qua
(nhóm Nanami là B)
đến đưa tài liệu cho Nanami.Nói sao nhỉ, cô gái này tuổi tác cũng nhỏ hơn anh 2 tuổi - 26 tuổi trẻ. Cơ thể cũng không phải dạng vừa, vòng nào nhìn ra vòng ấy, nóng bỏng chứ. Mái tóc đỏ tự nhiên được uốn xoăn rồi thả 1 bên vai. "Mĩ nhân phòng A", là tên mọi người gọi cô. Còn Nanami được xưng là "Người đàn ông của công ti". Nhìn qua qua, hai người họ cũng rất hợp đôi chứ.
"Trưởng phòng Kento, bên tôi muốn gửi tài liệu đến. Mong anh xem kĩ lại rồi đưa tôi chuyển lên phòng trên ạ" - cô đưa cho Nanami và đợi hồi âm của anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllYuji] ở đây, chúng tôi yêu hổ tỏa ra ánh mặt trời
Fanfictionđây là fanfic về AllYuji nha, nên bạn nào k cùng OTP thì mình cũng chỉ có thể tiễn các pạn đến đây :(