4.[GoYu] 365 ngày

3.1K 177 10
                                    

*nó cứ bị Ooc á >:v. Mọi thứ ở đây đều không giống trong phim*
***

Ngày 1

Em gặp thầy ở trường cấp 3 M tại giữa trung tâm thành phố Tokyo.

Em là Yuji Itadori, em sở hữu thav hình tương đối với chiều cao đạt tiêu chuẩn những người con trai khác bên Nhật. Em đây là mới lần đầu được lên nơi sang chảnh như thế này để học. Yuji sống cùng với ông nội từ bé, ông nuôi em đến khi cuối cấp 2. Lên cấp 3, ông em mất, em được một người anh họ trên Tokyo đến đón nhận nuôi rồi cho em đến trường học.

Người ta xếp cho em vào lớp C, em làm quen và thân được với 2 người bạn, em luôn mỉm cười với mọi người và luôn giúp đỡ họ. Đây cũng là, lớp học, em gặp thầy. Lớp học, mà cho em biết, khi thương một người sẽ như thế nào.

Gojo Satoru, thầy là giáo viên môn toán của em, vóc dáng thầy cao ráo thêm với gương mặt điển trai. Thầy lúc dễ tình, hay đùa cùng học trò, lúc thì cáu giận, càu nhàu với điểm số. Nhất là hay để ý đến em, vì môn Toán là môn Yuji không làm được mấy.

Ngày 17

Em ở đây cũng hơn 2 tuần, lịch học em từ đầu đến cuối ngày. Vì ở nhờ nên em cũng phải tự kiếm chút tiền vặt bằng công việc bán thời gian tại cửa hàng tiện lợi. Lịch học của em, nhiều nhất là Toán và cũng chả ai khác, Gojo là người sẵn sàng giúp em, dạy em học kèm miễn phí.

Gojo, thầy lúc đầu bước chân vào lớp thì người đầu tiên thầy để ý nhất là Yuji. Tại sao hả? Thầy để ý đến là mái tóc hồng hồng kia, cùng với đôi mắt nâu sáng long lanh.

Trên lớp, nụ cưới em tỏa nắng, lúc đi học thể dục hoặc vận động thường, em hăng hái như chú hổ nhỏ.

Lúc em gật gà trong giậc mộng trên lớp, em như chú mèo ngái ngủ đang cố gặp lấy lại tinh thần.

Thầy để ý em, mà cũng muốn ở bên em nhiều hơn. Cả hai dù sao cũng chỉ cách nhau 5, 6 tuổi. Thầy có thể nói, chính là thích em từ cái nhìn đầu tiên.

Yuji em cũng thích thầy, nhưng đôi khi cũng không ưa lắm.

Em không thích thầy khi thầy mắng em, quát lớn. Không thích khi thầy cứ véo má em đến đỏ bừng và nóng rát.

Nhưng.

Em lại thích mỗi khi quát mắng em, hết giờ, thầy lại kiên nhẫn sửa sai lỗi của em trên bài còn cho em kẹo, còn xoa đầu em như xoa đầu một đứa nhỏ. Em thích mỗi lần thầy véo má em xong, thầy đôi khi xoa xoa nó, không có ai xung quanh thì thầy lại chạm nhẹ môi vào má em.

Em thích lắm. Em rất thích thầy.

Ngày 32

Thầy cùng em và cả lớp đi chơi ở DisneyLand. Em đi cùng 2 người bạn thân đi chơi khắp nơi. Chụp nhiều ảnh cùng nhau.

Đến cuối ngày. Mọi người muốn đi DisneySea. Mỗi chiếc thuyền nhỏ, sẽ trở được 2 người. Lớp tính cả thầy là đủ 30. 2 người bạn thân kia ngồi cùng nhau và đều năm nỉ người soát vé cho cả Yuji ngồi 3 cùng, nhưng đều bị lập tức từ chối.

"Không sao, tớ sẽ ngồi với Gojo - Sensei" - em nói rồi khoác tay thầy.

2 người bạn gật đầu rồi họ lên thuyền trước. Tay em vẫn giữ lấy tay áo thầy. Tay em âm ấm, ta đi chơi giữa cái thời tiết hơi lạnh buốt, em chạm vào thầy, xuyên qua lớp áo cao cổ mỏng, thầy vẫn cảm nhận được hơi ấm trong lòng bàn tay em tỏa ra cũng làm nhiệt độ người thầy có vẻ cân bằng hơn.

[AllYuji] ở đây, chúng tôi yêu hổ tỏa ra ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ