~~~ Chương 1 ~~~ THÙ CHÍNH LÀ NHƯ VẬY KẾT
Khẩn trương ngồi ở ghế trên, Dương Tiểu Thảo nhìn nhìn trước mắt cúi đầu vội vàng kí này nọ hoàn toàn không quan tâm của nàng người phỏng vấn, làm nuốt động tác.
Tổng cộng ba người phỏng vấn, hai nữ và một nam, nam bộ dạng còn dễ, không phải điển hình IT nam bộ dạng, chân mang giày da , chợt vừa thấy giống tiểu Bạch mã bộ dạng, nữ đâu, thực tuổi trẻ, xem nàng cúi đầu cuồng kí này nọ bộ dáng hẳn là trợ lý, một cái cũng là nữ , mặt không chút thay đổi, lạnh như băng, xem này tư thế, hẳn là lão bản đi.
“Tên gọi là gì?”
“Dương Tiểu Thảo.”
“Cái gì? !”
“…… Dương Tiểu Thảo.”
“Ta hỏi là đại danh !”
Nam nhân ngồi đối diện ngẩng đầu, có chút căm tức nhìn Tiểu Thảo, này cũng quá không đem chúng ta để ở trong lòng đi, liên đại danh cũng không không tha đắc báo?
Tiểu Thảo khiếp sinh sinh nhìn hắn một cái, lui lui cổ, không nói.
Một bên nhất chỉ lạnh như băng nữ nhân ngẩng đầu nhìn nàng một cái, nhẹ giọng nói:
“Hẳn là chính là tên này.”
Thanh âm thật dễ nghe, Tiểu Thảo hoài nghi nàng có phải hay không đã học qua khóa luyện thanh âm, như thế nào có thể dễ nghe như vậy. Nam nhân xem nàng nói như vậy cũng không tái truy cứu, đẩy lên gọng mắt kính, hỏi:“ Vừa tốt nghiệp Đại học sao?”
Tiểu Thảo gật đầu, đúng vậy, nếu không vừa tốt nghiệp như thế nào sẽ đến công ty nhỏ của các ngươi như vậy.
Nam nhân nghe xong gật đầu, chỉ chỉ bên người vẫn mặt không chút thay đổi nữ nhân nói:
“Đây là Phong tổng của chúng ta, Phong Uyển Nhu.”
“Vâng.”
“Ta gọi là Lương Nhiên, Phó tổng.”
“Vâng.”
Tiểu Thảo ứng thanh, trong mắt một chút dao động cũng không có, thật giống như kia nam cùng nàng chính giới thiệu hôm nay tân tiến cải trắng giống nhau, không có gì cảm giác. Tiểu Thảo từ nhỏ đến lớn đều là như vậy, đối nàng không để trong lòng trung sự tuyệt đối không lãng phí não tế bào đi trí nhớ, không quan tâm ngươi là Lương tổng hay là Sơn tổng, Phong tổng hay là Vũ tổng, về sau gặp mặt trực tiếp kêu “Lão tổng” thì tốt rồi.
“……”
Lương Nhiên bị Tiểu Thảo thái độ cấp ế ở, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, tiếp tục nói:
“Ta cho ngươi giới thiệu Phong tổng, là tưởng cho ngươi biết rằng Phong Đằng luôn coi trọng các cuộc phỏng vấn.”
Là vì công ty nhân lực quá ít đi…… Tiểu Thảo dưới đáy lòng thầm nghĩ tới, thình lình , một ánh mắt lạnh phóng tới, Tiểu Thảo xem xét Phong Uyển Nhu run lên một chút, mặt đỏ lên, cúi đầu .
“Phong Đằng tuyển nhân viên quan trọng chủ yếu là yêu cầu nhân viên phải trung thành đối với công ty.”
Là công ty lưu không ngừng nhân, đi ăn máng khác nhiều lắm đi……